Bác đầu tư ghê đấy, bao nhiêu cặp vậy bác? Mà vụ guột nước cụ đã xử xong chưa?Em đi nâng cấp độ sáng các bác ạ
Bác đầu tư ghê đấy, bao nhiêu cặp vậy bác? Mà vụ guột nước cụ đã xử xong chưa?Em đi nâng cấp độ sáng các bác ạ
ko có giảm xóc thì đi bằng gì ạ bác ơi?Chắc tại lúc đi mua em mặc áo rách cụ ah , khộ thế e ko nhớ chính xác nhưng cả trước cả sau tầm 2tr150k thì phải, mà e thấy đi Pride có lẽ chỉ cần dùng lò xo đi cho êm , lắp thêm giảm xóc vào hơi cứng vì bản thân xe Pride nhẹ quá
Thank bácE mới mua mà cg ko nhớ chính xác lắm, trước là khoảng 650k/c, sau 780k/c, cụ tra google : phụ tùng xe hải đăng , và phụ tùng xe phạm gia. Là ra số đt, hỏi họ có ship ko
Có giảm sóc trước loại liên doanh re rẻ ko các bác nhỉ. E nghĩ trước ko cần xịn hiiChắc tại lúc đi mua em mặc áo rách cụ ah , khộ thế e ko nhớ chính xác nhưng cả trước cả sau tầm 2tr150k thì phải, mà e thấy đi Pride có lẽ chỉ cần dùng lò xo đi cho êm , lắp thêm giảm xóc vào hơi cứng vì bản thân xe Pride nhẹ quá
Có chứ bác, loại Crown giá ~600k/đôi, nhiều thợ vẫn lấy và tính 600k/chiếc.Có giảm sóc trước loại liên doanh re rẻ ko các bác nhỉ. E nghĩ trước ko cần xịn hii
Thế thì chết con rơle hay đứt dây hoặc chân rơle với dây điện cấp nguồn không tiếp xúc. Nói chung nó hỏng (chập chờn) sau cảm biến và trước cái quạt cụ ạ thế cho xúc tích.em rut thử nhưng vân không quay bac ah
Cho e hỏi giá 1 đôi giảm sóc trước bao nhiêu nhỉ. Loại rẻ và xịn. Ai biết mua đâu chỉ e với. E ở lạng sơn ạ
Hàng xịn....chỉ còn trước tráiE mới mua mà cg ko nhớ chính xác lắm, trước là khoảng 650k/c, sau 780k/c, cụ tra google : phụ tùng xe hải đăng , và phụ tùng xe phạm gia. Là ra số đt, hỏi họ có ship ko
Ko có giảm xóc vẫn có lò xo mà cụ, đi lại êm (nếu đi 2 người), trước e đi acc 86 mấy cái thụt chết hết chỉ còn lò xo, đi êm phết hehe, nhưng mà đi tốc độ cao (tầm 70 trở lên) hoặc đường trường, hoặc vướng sống trâu thì xe sẽ ko vững dễ bị chao xe, còn đi trong phố thì êm cực em thềko có giảm xóc thì đi bằng gì ạ bác ơi?
Pride ko có giảm xóc ko biết bắt vào xe ntn bác ạ,e đã nhìn thấy 1 số xe chỉ có lò xò,nhưng chỉ là nhà sx lắp thiết kế thêm cho êm bác ạ,còn gx của Pride mà chết thì xe ko nhún đc đâu bác à,như cái gx trước của e nó chảy hết dầu đi cứng đơ,thay gx hịn vào êm mà phê lắm bác àKo có giảm xóc vẫn có lò xo mà cụ, đi lại êm (nếu đi 2 người), trước e đi acc 86 mấy cái thụt chết hết chỉ còn lò xo, đi êm phết hehe, nhưng mà đi tốc độ cao (tầm 70 trở lên) hoặc đường trường, hoặc vướng sống trâu thì xe sẽ ko vững dễ bị chao xe, còn đi trong phố thì êm cực em thề
Hè. Cái xi lanh dầu giảm sóc nó có tác dụng giảm chuyển động sau chấn, giữ khung xe với vỏ.Ko có giảm xóc vẫn có lò xo mà cụ, đi lại êm (nếu đi 2 người), trước e đi acc 86 mấy cái thụt chết hết chỉ còn lò xo, đi êm phết hehe, nhưng mà đi tốc độ cao (tầm 70 trở lên) hoặc đường trường, hoặc vướng sống trâu thì xe sẽ ko vững dễ bị chao xe, còn đi trong phố thì êm cực em thề
Pride ko có giảm xóc ko biết bắt vào xe ntn bác ạ,e đã nhìn thấy 1 số xe chỉ có lò xò,nhưng chỉ là nhà sx lắp thiết kế thêm cho êm bác ạ,còn gx của Pride mà chết thì xe ko nhún đc đâu bác à,như cái gx trước của e nó chảy hết dầu đi cứng đơ,thay gx hịn vào êm mà phê lắm bác à
Chết thật em múa rìu thế nào lại qua đúng toàn trưởng lão thế này . Chắc tại trước em đi Acc già nó nặng xác và đầm xe lắm nên khi e đi Pride thấy cứ như cưỡi phải gái zigan ấy, nhảy chồm chồm m cưỡi nó mà cứ tưởng nó cưỡi mHè. Cái xi lanh dầu giảm sóc nó có tác dụng giảm chuyển động sau chấn, giữ khung xe với vỏ.
Bác mà bỏ đi thì khi vào xóc xong, nó cứ bập bềnh đến khi chán thì thôi. Bên cạnh đó nếu xóc mạnh là vỏ xe với khung xe nó sẽ chạy theo 2 hướng khác nhau đấy nhé. Chớ có sui dại.
Tất nhiên so sánh thế cũng hơi khập khiễng nhề. Pride dành cho nhà ít đk mà lỵChết thật em múa rìu thế nào lại qua đúng toàn trưởng lão thế này . Chắc tại trước em đi Acc già nó nặng xác và đầm xe lắm nên khi e đi Pride thấy cứ như cưỡi phải gái zigan ấy, nhảy chồm chồm m cưỡi nó mà cứ tưởng nó cưỡi m
EM làm 500k/cặp cả công lắp ạ.Bác đầu tư ghê đấy, bao nhiêu cặp vậy bác? Mà vụ guột nước cụ đã xử xong chưa?
Em nghĩ vụ dột mưa của cụ, cụ có thể tự kiểm tra bằng cách: tháo ghế phụ ra, lột nghiêng thảm trải sản lên,EM làm 500k/cặp cả công lắp ạ.
Vụ bị nước vào em lên thợ họ bảo là phải lột toàn bộ gầm sàn ra sấy và kiểm tra, nhưng mà gặp mấy ngày mưa nên em chưa để xe lại. Và ngày hôm qua đi về quê lại bị.
Bác bán đồ à. Cho e hỏi thêm nhé. Giá 4 ổ khóa của pride đuôi dài. Bộ roăng cửa. Gạt mưa. Thank bácHàng xịn....chỉ còn trước trái
Hàng rẻ đây
Dạ không cụ ! Nhà cháu chỉ là người tiêu dùng ....thỉnh thoảng vào vai cung ứng phụ tùng cho anh em PC ( MUA GIÚP ) nhưng có tài khoản trên bán hàng của Hải Đăng nên xem giúp các cụ giá cả và tình trạng hàng.Bác bán đồ à. Cho e hỏi thêm nhé. Giá 4 ổ khóa của pride đuôi dài. Bộ roăng cửa. Gạt mưa. Thank bác
Bác bán đồ à. Cho e hỏi thêm nhé. Giá 4 ổ khóa của pride đuôi dài. Bộ roăng cửa. Gạt mưa. Thank bác
Bác thử kiểm tra hết tất cả các cầu chì xem có cái nào bị cháy ko?Cảm ơn bác chủ tịch nhé, hỏi các bác mấy điều để khi mang ra gara xem thợ phán thế nào còn biết. Nhưng giờ xe em tự dưng mất hết điện chỉ còn đèn pha sáng là bị sao vậy các bác. Giúp em với.
Ở ụ giảm xóc bên lái có cái cụm giắc cắm, trên đó có 2 cọng dây. Bác kiểm tra cọng to xem giắc cắm có bị lỏng hay dây có bị đứt không nhé.Cảm ơn bác chủ tịch nhé, hỏi các bác mấy điều để khi mang ra gara xem thợ phán thế nào còn biết. Nhưng giờ xe em tự dưng mất hết điện chỉ còn đèn pha sáng là bị sao vậy các bác. Giúp em với.