Hôm T7 rồi em qua HĐ, các bạn ý tra rồi bảo hết anh YXHB ạ
Hôm T7 rồi em qua HĐ, các bạn ý tra rồi bảo hết anh YXHB ạ
Lạ nhỉ ? Trên trang thì báo vẫn còn hàng ??? Mà thôi, kệ ! Mình có cần đâuHôm T7 rồi em qua HĐ, các bạn ý tra rồi bảo hết anh YXHB ạ
Quá thiếu thông tin để quyết định bác ạ.Các cụ cho e hỏi. Kia cd 5ps đời 2004 giá 100tr. Tên cty. BIển 29 4số. H này chac ko sang tên đc rồi! E chưa qua xem. Theo cÁc cu có lấy đc ko a?
vâng vì em cũng chưa đi xem! tại thấy người quen bảo bác chủ xe có ý định bán! e hỏi sơ qua! chưa đi xem xe đc, vì tên công ty mà tư 2004 thì h xác định là ko sang tên đc? và còn phải xem xe thế nào nữa! trước cho làm tập lái thì phải! vì em nhìn thấy mấy lần!Quá thiếu thông tin để quyết định bác ạ.
Đời xe 2004 ko nói lên điều gì, nguyên bản hay từng đâm đổ va quệt?
Xe cty: chạy taxi hay việc cty? GĐ đăng ký tên cty cho đỡ thuế? Khác nhau nhiều ạ.
Trước em đi lần xe . Có em 2004 tên tư nhân 90 củ không dám mua cụ à. Xe đâm đụng va trạm rồi khó xử lý lắm lên phảo lựa cẩn thận... Ko lại rơi hoàn cảnh bỏ thì vương , mà nương thì tội cụ àCác cụ cho e hỏi. Kia cd 5ps đời 2004 giá 100tr. Tên cty. BIển 29 4số. H này chac ko sang tên đc rồi! E chưa qua xem. Theo cÁc cu có lấy đc ko a?
Bác khéo tay quá...bác cũng có hứng với thú bôi bôi này à, bác lưu ý mỗi lần chét thì ít một thôi, cái quan trọng là phải tạo dc mặt phẳng cơ bản sau mỗi lần chét,chỗ nào chưa phẳng thì đợi khô tí rồi chét típ, chứ đừng vội sửa lúc ướt kẻo nó lại nhoét nhoèn nhoẹt, e cũng học dc chút ít của các cụ nhà ta mạo muội chia sẻ bác tham khảo thêm ạĐây bác ạ, dầu chảy ra xung quanh chỗ này.
Em cũng đang tập tành bả biếc.
Cảm ơn bác, em chét lồi lõm quá, mỗi lần giấy giấy giáp đánh lấy mặt phẳng to cả tay .Bác khéo tay quá...bác cũng có hứng với thú bôi bôi này à, bác lưu ý mỗi lần chét thì ít một thôi, cái quan trọng là phải tạo dc mặt phẳng cơ bản sau mỗi lần chét,chỗ nào chưa phẳng thì đợi khô tí rồi chét típ, chứ đừng vội sửa lúc ướt kẻo nó lại nhoét nhoèn nhoẹt, e cũng học dc chút ít của các cụ nhà ta mạo muội chia sẻ bác tham khảo thêm ạ
cái này Xoắn lên telo thì lúc nào chả có hàng.e điện hỏi có chỗ bảo có nhưng t2 mới mở cửa, t2 e lại lọ mọ xem sao ạ, hôm trước hỏi bộ chia điện giá hơn 2 củ, chát quá, mới lại lần này đầu tư nhiều quá nên cũng thấy tiếc của.
E thấy thợ bảo bộ chia điện của xe mình là tiếp điểm gì đó, sao xe e lại có IC này, như thế bộ chia điện của e ko phải nguyên bản phải ko CT ơi
Đẹp đấy bác. Theo e thì bác bịt bớt một bóng ở giữa, cho nó sáng mờ ảo thì đẹp hơnEm mới làm tí led để f1 nó tìm dép cho dễ.
Em mua ở trên chợ rồi về lắp nguồn thử trc.
Sau đó lắp vào theo dây đèn trần.
Đúng rồi bác ạ, em mua về mới thấy loại này hơi to, có module nhỏ bằng 2/3 cái này thôi.Đẹp đấy bác. Theo e thì bác bịt bớt một bóng ở giữa, cho nó sáng mờ ảo thì đẹp hơn
Bác lưu ý có điểm ngược lại với suy nghĩ thông thường, là con cảm biến quạt này loại 91° Off, nghĩa là khi nhiệt độ quá 91 độ thì nó ngắt mạch. Khi đó cuộn điều khiển của relay ko đc cấp điện, và tiếp điểm thường đóng thông mạch, quạt quay.Đúng rồi bác ạ, em mua về mới thấy loại này hơi to, có module nhỏ bằng 2/3 cái này thôi.
@ Bác chủ tịch: (bác cho em hoir vào comment này luôn cho tiết kiệm tai nguyên) em đang nghiên cứu để đưa mạch đóng quạt gió về nguyên bản, xe em đúng là dã bị cắt con cảm biến 91 độ. Theo như sơ đồ bác đưa trước đây thì quạt nối vào tiếp điểm thường đóng của relay 5 chân, rellay 5 chân này lấy tín hiệu điều khiển tu cảm biến 91 độ.
Như vậy, khi nước sôi đến 91 độ thì cảm biến tác động, sẽ làm tiếp điểm thường đóng mở ra, ngắt mạch cấp nguồn cho quạt, quạt sẽ dừng. Em thấy hơi khó hiểu chỗ này bác ạ, nhờ bác giải thích giùm
Em thường mắc thêm trở để dòng tiêu thụ giảm xuống, giảm độ sáng LED đi và đồng thời LED sẽ bền hơnĐẹp đấy bác. Theo e thì bác bịt bớt một bóng ở giữa, cho nó sáng mờ ảo thì đẹp hơn
Bác câu dây đèn trần từ chỗ nào em học với!Em mới làm tí led để f1 nó tìm dép cho dễ.
Em mua ở trên chợ rồi về lắp nguồn thử trc.
Sau đó lắp vào theo dây đèn trần.
Ra là vậy a, giờ thì em đã hiểu.Bác lưu ý có điểm ngược lại với suy nghĩ thông thường, là con cảm biến quạt này loại 91° Off, nghĩa là khi nhiệt độ quá 91 độ thì nó ngắt mạch. Khi đó cuộn điều khiển của relay ko đc cấp điện, và tiếp điểm thường đóng thông mạch, quạt quay.
Bác cho em hỏi : đối với led loại này thì mắc thêm trở bao nhiêu Ôm là vừa ạ.Em thường mắc thêm trở để dòng tiêu thụ giảm xuống, giảm độ sáng LED đi và đồng thời LED sẽ bền hơn
Em tháo cái ốp nhựa bên lái phía sát kính lái ra sẽ thấy dây đèn trần. Em đang đấu vào 2 dây này, nhưng chưa tối ưu lắm vì cửa mở là led sáng, em định hôm sau luồn dây lên trần, đấu mass vào ngay chỗ bóng đèn thì sẽ ăn cùng công tắc đèn trần.Bác câu dây đèn trần từ chỗ nào em học với!
Cụ ct cho nhà cháu hỏi là rơ le đèn pha cos nguyên bản nó nằm ở chỗ nào ạ.. Cháu tìm bên hộc đèn chỗ bình nước phụ mà không thấy chỉ thấy 3 rơle cho quạt thôi ạBác lưu ý có điểm ngược lại với suy nghĩ thông thường, là con cảm biến quạt này loại 91° Off, nghĩa là khi nhiệt độ quá 91 độ thì nó ngắt mạch. Khi đó cuộn điều khiển của relay ko đc cấp điện, và tiếp điểm thường đóng thông mạch, quạt quay.
Mỗi đoạn 3 LED này thêm trở 100 Ôm nối tiếp bác ạRa là vậy a, giờ thì em đã hiểu.
Bác cho em hỏi : đối với led loại này thì mắc thêm trở bao nhiêu Ôm là vừa ạ.
Em tháo cái ốp nhựa bên lái phía sát kính lái ra sẽ thấy dây đèn trần. Em đang đấu vào 2 dây này, nhưng chưa tối ưu lắm vì cửa mở là led sáng, em định hôm sau luồn dây lên trần, đấu mass vào ngay chỗ bóng đèn thì sẽ ăn cùng công tắc đèn trần.
Nguyên bản không có relay cho đèn pha/cốt đâu bác nhé.Cụ ct cho nhà cháu hỏi là rơ le đèn pha cos nguyên bản nó nằm ở chỗ nào ạ.. Cháu tìm bên hộc đèn chỗ bình nước phụ mà không thấy chỉ thấy 3 rơle cho quạt thôi ạ
Hic. Vậy trong trường hợp nhỡ may dính pha cos hoặc mất đèn thì kiểm tra ở đâu hả cụ... Nhà cháu hay lọ mọ đêm hôm lên phải phòng cho chắc ạNguyên bản không có relay cho đèn pha/cốt đâu bác nhé.