Chế vài củ chắc là chế cũ rồi, chứ mới không có giá đó đâu. Mag cũ thì cũng chẳng biết thế nào, chắc gì đã ngon hơn chế đang dùng. Động đến cái chế mà không rành về nó thì mệt đấy ! Chẳng khác nào biết hoạn mèo mà dám mổ tim cho người. Việc đã rồi nên cụ cần bình tĩnh. Tìm 1 chỗ rộng rãi, nhiều ánh sáng, bật quạt lên cho mát rồi nhẩn nha tháo lắp từ tốn, không nhớ được quy trình, vị trí các chi tiết thì vưqf làm vừa chụp ảnh lại...( nhớ tắt điện thoại, đuổi vợ con về ngoại cho nó tập trung) sau khi lắp xong đừng đậy chế chặt ngay, đậy tạm thôi, để chế ngay ngắn như vị trí vốn có của nó trên xe, bơm xăng theo lỗ cấp, theo dõi mức xăng....nếu xăng cao hết cửa sổ và vẫn trào thì chỉnh phao thấp xuống ...và ngược lại, xăng nên ở khoảng giũa của cửa sổ. Sau khi chỉnh ngon rồi hãy bắt chặt ốc và lắp lên xe chạy thử và chỉnh. Lưu ý thường xuyên kiểm tra lọc xăng, thay lọc xăng khi thấy bẩn ....nếu lọc nhanh bẩn thì nên xúc, vệ sinh bình xăng. Tất cả các kiến thức trên là nhờ theo dõi thợ làm chế xe máy và suy luận theo nguyên lý chứ nhà cháu chả biết đét gì đâu, lại càng không dũng cảm đến mức liều mình như chẳng có giống cụ
Chúc cụ thành công ! Nhớ làm từ tốn cẩn thận, chế không dễ hỏng đến mức bỏ đi đâu ( trừ khi cụ sửa bằng búa, dao xây hay làm mất chi tiết
)