Vừa nãy e đấu thử như bác ct hướng dẫn thì sau khi nổ máy chờ nước sôi 1 lúc kim nhiệt lên gần 11h mà ko thấy quạt quay hic, e sờ vào role quạt thì thấy ấm ấm ạ
Xe em Beta, đổ 600k chạy được 500km, trong đó 120km là đường cao tốc, còn lại toàn bò phố Hà Nội. 200k mới đổ theo giá xăng hiện tại. 400 k đổ theo giá trước đó. Ăn uống như thế có nhiều không các cụ?E đổ 400 cũng đầy. Đổ 200k giờ chạy 239 km. Chả biết xe có làm sao ko.
xe cụ đi thế là ăn ít đó. con ghệ của em đổ xăng thì uống khiếp . em ước chừng 300k chạy được khoảng 200km là hết à. (đường hỗn hợp )Xe em Beta, đổ 600k chạy được 500km, trong đó 120km là đường cao tốc, còn lại toàn bò phố Hà Nội. 200k mới đổ theo giá xăng hiện tại. 400 k đổ theo giá trước đó. Ăn uống như thế có nhiều không các cụ?
Với lại hôm nay lúi húi phía đuôi xe em nghe có mùi xăng ngay gần ống xả. Có phải là bị hao xăng không các cụ?
Đấu đúng thì khi rút giắc cắm vào cái cảm biến 91 độ off thì quạt sẽ quay luôn, gí vào thành máy ( tiếp mass) thì quạt lại dừng.Vừa nãy e đấu thử như bác ct hướng dẫn thì sau khi nổ máy chờ nước sôi 1 lúc kim nhiệt lên gần 11h mà ko thấy quạt quay hic, e sờ vào role quạt thì thấy ấm ấm ạ
Hôm trc em ra thợ họ đấu lại cái quạt về zin . tổng thiệt hại là 550k. Trong đó là có 3 con zơ le và 1 con cảm ứng nhiệt hàng bãi( riêng con này họ tính 230k). Từ hôm lắp xong đến giờ con xe đỡ ồn hẳn( ồn vì quạt chạy )Em thấy thợ lấy 1 nguồn dương từ ac quy qua dây đen đấu trực tiếp vào dây đỏ sọc xanh của
role điều hòa như thế này ạ
Nhìn mớ dây của bác, cả cũ lẫn mới e cũng tẩu hỏa mất. Bây h bác lần lại dây cũ đến điểm nối với dây mới. Rồi ghi chú màu dây nguyên bản. Như vậy mới lần ttheo sơ đồ đc. Chứ thế này thì khó thật.Em thử lại vẫn không đc bác King ạ, chỗ 3 cái role xe e giờ thợ đấu loạn hết cả rồi hic, nhưng mà trong lúc chờ đợi sự giúp đỡ của các bác em lại thông được đường nước qua bù ga buổi sáng rôi ạ, tính ra e thông gần mất 1 tuần mỗi ngày khoảng 30ph đến hôm nay mới đc ạ hi, còn cái dù kéo bướm ga bác Zing gửi tặng em thì nó cũng bị thủng rồi ạ hic, em lắp vào mà không thấy nó chuyển động gì cả, vụ quạt gió ngày mai em tiếp tục, rất mong đc sự giúp đỡ của các bác ạ, em xin chân thành cảm ơn!
Các bác tư vấn họ e với ạhCt va các bác cho e hỏi vấn đề . Xe e mất ga căng ty lúc dc lúc mất . E vừa vệ sinh chế với thay lọc xăng rồi sao vẫn bị . Lúc nóng cũng như lúc nguội. E kiểm tra mức xăng ở chế vẫn ở nửa vạch . Lúc xe lổ lên e tắt máy nhìn vào chế mức xăng thì đầy để tầm 1 phút thì mức xăng về mức vạch nửa chế . Xong e nổ máy chạy dc 1 km thì lại giật giật giảm ga về số phanh lại thì lại tụt ga căng ti Giật và bị chết máy
Nể trí nhớ của chủ tịch quá...Cái này xe Tuấn Cận buộc dây thép vẫn chạy được mà.
Nói vậy, cái này gara hàn lại được, nhưng chú ý phải đo đạc - căn chỉnh tốt nhé.
Bác tiết kiệm thời gian gõ câu hỏi quá.Cụ ct có biết đâu bán học để đồ chỗ phanh tay không?
Bác xem lại các ống hơi, xem có cái nào lỏng hay bị rạn nứt k đã.Các bác tư vấn họ e với ạh
của EM nó bị bay thế này ahDạ Em cảm ơn chủ tịch ah để chiều em họp xong Em chụp ah nó là cái che mưa cửa sau bên lái ah Em thấy có chữ Pride trên đó nó bị vỡ mất 1/3 ah
Đầu tiên bác lần lại dây từ con relay quạt gió hiện có (giắc màu đen) đến cảm biến và đến nguồn 12V xem nó có đấu giống như sơ đồ em đã post ko. Em dự đoán trong 4 dây có 1 dây bị cắt (liên quan đến cuộn điều khiển)Dạ, báo cáo ct là em đã thay cảm biến mới và cắm role lại như cũ nhưng bật chìa khóa lên. Là quạt nó chạy ạ, rút cảm biến ra thì nó vẫn vậy vẫn chạy ạ, xin ct chỉ giáo ạ!
Bộ này hình như giống bộ ở Mast bán CT nhỉ.của EM nó bị bay thế này ah