Vâng, em mới nhập mâm 1 em CD5 mà dòng này dùng CHK nên em nhờ các cụ chỉ giáoThế này là ngon rồi bác
Vâng, em mới nhập mâm 1 em CD5 mà dòng này dùng CHK nên em nhờ các cụ chỉ giáoThế này là ngon rồi bác
Chết toi, xe cháu mí khởi động toàn 500 với 600 thôi chạy 1 lúc mới lên 800mới khởi động buổi sáng thời tiết lạnh thế này cháu nghĩ hơi thấp, cụ thấy xe có rung ko ạ?
Có, hơi rung cụ à, mà mấy hôm trước trời lạnh 7-8 độ, khi mới khở động em phải đỡ côn không là chết máy, đề lại rất khó. Em thấy cụ hat65 nói phải chỉnh bím biếc gì đó, nhưng em chưa biết nên làm thế nàomới khởi động buổi sáng thời tiết lạnh thế này cháu nghĩ hơi thấp, cụ thấy xe có rung ko ạ?
Vậy là bù ga buổi sáng của cụ cần chỉnh thêm lên, nhiệt độ lạnh quá nó cần bù ga nhiều sáng mới khởi động lên khoảng 1k là ok cái này muốn chỉnh cụ phải tháo bầu lọc gió ra cơ.Có, hơi rung cụ à, mà mấy hôm trước trời lạnh 7-8 độ, khi mới khở động em phải đỡ côn không là chết máy, đề lại rất khó. Em thấy cụ hat65 nói phải chỉnh bím biếc gì đó, nhưng em chưa biết nên làm thế nào
Vậy hả bác King, bác nhớ giúp e 1 bộ để khi nào giàn sưởi từ bác Sơn về e thi công ạ, cảm ơn bác nhiều!Nó chính là cần điều khiển cánh trộn gió e đang sản xuất đấy bác ơi
Chạ cần tháo, cụ dùng cái tô vít ngăn ngắn là chơi tốt, em làm suốtVậy là bù ga buổi sáng của cụ cần chỉnh thêm lên, nhiệt độ lạnh quá nó cần bù ga nhiều sáng mới khởi động lên khoảng 1k là ok cái này muốn chỉnh cụ phải tháo bầu lọc gió ra cơ.
Xe thì trông cũng nuột, nhưng biển tỉnh không được giá 135M đâu bác ạ.[/QUOTE]Em chào các cụ ạ. Hiện e đang định mua xe mà trước em cũng có chút duyên tình với xe kia pride nên e quyết định mua dòng này. E vào xin ý kiến các cụ xem có cụ nào biết xe này hok ạ. Nếu cụ nào biết cho e xin ý kiến cả về giá cả nữa ạ. Từ chỗ e lên thái nguyên hơi xa nên e muốn hỏi các cụ trước rồi mới đi xem xe ạ. Cảm ơn các cụ nhiều ạ.
Cần 2 đoạn. Dài khoảng 25-30 cm. Phi 15mm( chắc chắn thì bác đem luôn cái gián sưởi đi đo ống nào cắm vừa thì mua ah. )Đã mua đâu, vậy nên mới để sau Tết. Mà vuahung105 cho nhà cháu hỏi ống cao su cần ф bao nhiêu ? Cần mấy đoạn ? Dài bao nhiêu cm ? Để nhà cháu còn đi sắm
Cháu nghĩ giờ ko kiếm đc chế nguyên bản đâu cụ ơi, thay thì giờ toàn dùng chế mazda thôi, cháu dùng cũng thấy ổn mà.Tình hình la cháu ra gara thay chế . Nhưng thấy không phải chế theo xe nên ko đồng ý thay . Thợ thuyền bảo chỉ cần vừa là được. Xin các cụ cho lời tư vấn ạ. Cháu vẫn đang kiếm tìm chiếc chế nguyên bản hoặc cụ nào biết chỗ mua được chế mới thì chỉ giúp cháu ạ . Cháu cảm ơn
Cái dù kéo bướm gió ( le gió) chắc là hỏng rồi nên thợ tháo ra. Mở bướm hết cỡ luônCác cụ cho hỏi cái này là cái gì ạ . Vì em thấy như kiểu bị tháo ra. Giờ muốn nó chạy phải làm sao ạ
hic vậy là không tốt đúng ko cụCái dù kéo bướm gió ( le gió) chắc là hỏng rồi nên thợ tháo ra. Mở bướm hết cỡ luôn
Thật ra cũng k ảnh hưởng nhiều đâu bác. Chỉ có sáng sớm thì nên đạp ga một hai cái để đề máy. Để tăng độ đậm đặc cho rễ nổ thôi mà bác.hic vậy là không tốt đúng ko cụ
híc . cảm ơn cụ. còn cái nữa là thế này. hôm trước là máy của em bị tràn xăng vào máy.(do thợ chỗ em bảo hỏng bơm xăng lên máy tràn vào ) , em mới thay từ chiều nay . . lúc tối em có điện cho ông anh bán xe cho em (cũng là thợ sửa chữa ). để tìm liên hệ mua chế , tiện câu chuyện em cũng kể cho anh đó nghe thì bảo cái đó không phải do hỏng bơm xăng mà là do chỉnh chế dư thừa xăng nên bị tràn vào. hixThật ra cũng k ảnh hưởng nhiều đâu bác. Chỉ có sáng sớm thì nên đạp ga một hai cái để đề máy. Để tăng độ đậm đặc cho rễ nổ thôi mà bác.
Khi hỏng cái dù này nếu thợ có kinh nghiệm chỉnh chk chuẩn vẫn chỉnh để cho xe vâận hành tốt, tròi lạnh chỉ cần nhồi ga vaài cái là đi đc. Trong trường hợp xăng vào máy qua đường chk là rất khó. Trừ khi dùng bơm xăng điện gặp kim phao kém mới gây ngập xăng quá mức khi máy ko nổ mà khóa điện on. Còn xăng vào máy qua đuường bơm xăng cơ khi màng bơm có rò rỉ đồng thời lỗ thoát xăng, dầu ở bơm bị tắc nên xăng, dầu ko thoát ra ngoài đc.Các cụ cho hỏi cái này là cái gì ạ . Vì em thấy như kiểu bị tháo ra. Giờ muốn nó chạy phải làm sao ạ
cụ nói em mới để ýKhi hỏng cái dù này nếu thợ có kinh nghiệm chỉnh chk chuẩn vẫn chỉnh để cho xe vâận hành tốt, tròi lạnh chỉ cần nhồi ga vaài cái là đi đc. Trong trường hợp xăng vào máy qua đường chk là rất khó. Trừ khi dùng bơm xăng điện gặp kim phao kém mới gây ngập xăng quá mức khi máy ko nổ mà khóa điện on. Còn xăng vào máy qua đuường bơm xăng cơ khi màng bơm có rò rỉ đồng thời lỗ thoát xăng, dầu ở bơm bị tắc nên xăng, dầu ko thoát ra ngoài đc.
Cái dù trong ảnh này nếu hỏng thì cụ, cụ Xôi sáng , các cụ khác có thể mua bất kỳ cái dù khác ( dù bù ga ac chẳng hạn) chế vào là đc, chỉ cần đáp ứng khi máy nổ dù thụt vào hành trình 5-10mm là đc
Khi máy nguôội bướm gió đóng kín hoặc gần kín, cụ nổ máy dù sec kéo bướm mở ra khoảng 20-30° là ổn, khi nước nóng có bộ phận khác mở bướm ra hết.cụ nói em mới để ý
lúc em mở lọc gió ra và nổ máy thì thấy cái dù nó thụt vào như cụ nói. vậy là có còn chạy được ko ạ. thợ dưới này bảo con bơm xăng của em bị rách màng nên bị dò xăng xuống máy ạ. hị vọng là thế cho an tâm ạ