Cụ bamboo29 có phải làm lại đăng ký gì ko? Xe em đk là mầu xanh nên em cứ liều đổi màu, chả xin đổi điếc gìCó thêm em lè, bà xã e cũng rứa!
Cụ bamboo29 có phải làm lại đăng ký gì ko? Xe em đk là mầu xanh nên em cứ liều đổi màu, chả xin đổi điếc gìCó thêm em lè, bà xã e cũng rứa!
Ới cụ như thế nào ạ nhà cháu cũng hay đi qua đóSáng nay nhà cháu ngồi ở Láng Hạ nhìn thấy mấy Cụ nhà mình đi xe ngang qua ma không gọi được ( hình như là xe của Cụ LT Việt Nam hay Cụ Thiệp thì phải ) biển 29A 951.00. Cụ nào ban ngày đi qua Láng Hạ thì ới cháu cháu mời uống nước ạ.
Nhựa vốn nó ko ăn sơn, matiz nó cũng sẽ bong theo mảng thôi ạ, cái lớp nhám mà chủ tịch nói là loại j vậy ah, bác Sơn đà nẵng nói là phần cản đó ko sơn được vì nó ko thể dính lâu sớm muộn cũng bong thôi ạCó một điểm lưu ý khi sơn nhựa là thế này, lúc cản còn mộc phải được sơn 1 lớp lót chuyên dụng để tăng độ bám dính sơn. Nếu thiếu lớp lót này thì sơn rất dễ bị bong tróc (cả mảng) các bác nhé.
Đang có í nghĩ là pha sơn trắng với sơn nhũ thì nó có ra trắng có hạt kiểu như màu xe lead ko ct nhỉ?Các bác nhà mình định làm hết nghề của thợ. Nhưng theo em ngay cả thợ sơn họ cũng không tự pha sơn đâu, họ tháo cái nắp bình xăng (chẳng hạn) mang đi và để máy đo và pha màu (Thành phần sơn bao giờ cũng có tỷ lệ nhũ nữa), và cần bao nhiêu lạng sơn thì mua bấy nhiêu. Chi phí cho sơn mặc dù mua theo kiểu này cũng chiếm không lớn lắm vì không bị lãng phí, về các bác sơn chắc cũng đạt 90% độ đều màu.
Gọi là trắng ánh kim hay trắng ngọc trai bác nhểE
Đang có í nghĩ là pha sơn trắng với sơn nhũ thì nó có ra trắng có hạt kiểu như màu xe lead ko ct nhỉ?
Cụ kiểm tra khớp chữ thập của trụ lái xem có rơ ko nhé, sau đó đến điêểm tiếp nối giữa trụ lái và thước lái( chỗ này có con ốc để chỉnh độ rơ)Dạ bác ct, em không đánh hết lái mà chỉ đánh qua đánh lại 1/4 vòng giữa khoảng lái thôi ạ, khi đảo qua đảo lại thì nghe tiếng cạch cạch, em nhờ bà xã đảo lái rồi nghe tiếng và tìm mà không biết tiếng đó nó phát ra chỗ nào nữa hic
Cụ nên tìm hàng pha sơn vi tính rồi lấy mẫu sơn ở xe cho họ pha theo ( giá ko đắt so với cụ thí nghiệm tự pha đâu)Chuẩn rồi cụ LT Vietnam ợ.
Em tự sơn vì cái cản trước, sau sơn ở gara chỉ vài tháng là tự bong.
Ôi giời, gần tết nhà cháu hóa trang đủ kiểu để chốn nợ vậy mà vẫn bị cụ phát hiên ra, đúng là xe nhà cháu rồi nhưng chưa phải xe của trong hội vì đã được cấp logo đâu mà nhận cơ hở cụ. Hichic. Nhà cháu hay đi qua cung đường đó lắm. Lần sau nhà cháu ý ới cụ ợ. Cụ lưu số nhà cháu nhé. 0913 06 02 80, cụ@hpleminh va cụ Bamboo029 cũng lưu số nhà cháu nhé để tết về HP cò ý ơi off ẹp ợ.Sáng nay nhà cháu ngồi ở Láng Hạ nhìn thấy mấy Cụ nhà mình đi xe ngang qua ma không gọi được ( hình như là xe của Cụ LT Việt Nam hay Cụ Thiệp thì phải ) biển 29A 951.00. Cụ nào ban ngày đi qua Láng Hạ thì ới cháu cháu mời uống nước ạ.
Lọ xịt đen thần kỳ luôn đồng hành với những cái cản ạNhựa vốn nó ko ăn sơn, matiz nó cũng sẽ bong theo mảng thôi ạ, cái lớp nhám mà chủ tịch nói là loại j vậy ah, bác Sơn đà nẵng nói là phần cản đó ko sơn được vì nó ko thể dính lâu sớm muộn cũng bong thôi ạ
Từ hôm thay đến giờ em chưa đi qua chỗ nào xóc cả nên cũng không rõ. Còn chất 4 người nhà em lên đi lại thấy êm ái hơn hồi chạy bằng lò xo.Bác cho e xin cái cảm nhận về xe sau khi thay thụt ạ? Về độ chắc chắn ý
Theo nhà cháu đoán thì chắc không phải xin đổi gì cả. Vì đăng ký ghi mỗi là màu xanh. Xanh thì có đủ loại xanh mờ. Màu xanh tím xe cụ nhà cháu cũng rất thích, cũng định thay mau áo em nó dưng mà nhà cháu lại hợp với màu xanh lá cây nên để nguyên màu cũ ợ.Cụ bamboo29 có phải làm lại đăng ký gì ko? Xe em đk là mầu xanh nên em cứ liều đổi màu, chả xin đổi điếc gì
Ơ ... thế bộ thụt mới của cụ bây giờ ko có lò xo ạ? Ý cháu là khi qua gờ giảm tốc cao xe có bị bồng bềnh lắc nhiều, hay khi đi trên đường ko đc đẹp xe có bị lắc ko ạ?Từ hôm thay đến giờ em chưa đi qua chỗ nào xóc cả nên cũng không rõ. Còn chất 4 người nhà em lên đi lại thấy êm ái hơn hồi chạy bằng lò xo.
Về cơ bản giảm xóc có 2 bộ phậnƠ ... thế bộ thụt mới của cụ bây giờ ko có lò xo ạ? Ý cháu là khi qua gờ giảm tốc cao xe có bị bồng bềnh lắc nhiều, hay khi đi trên đường ko đc đẹp xe có bị lắc ko ạ?
Thế là hôm trước em bị chém òy. Đôi trước 1350, đôi sau 1200.Về cơ bản giảm xóc có 2 bộ phận
1: Thụt dầu
2: Lò xo
Lò xo có chức năng tải trọng lượng, còn thụt dầu có chức năng hãm độ nhún nhảy của lò xo.
Xe cụ lắc là là do thụt dầu đã chảy hết dầu nên không còn tác dụng hãm nưa. Cụ thay đôi thụt sau 1 củ, đôi trước 1,1 (chưa tính công thay) củ đảm bảo êm ái ngay.
Xe không có lò xo thì chạy sao được cụ?Ơ ... thế bộ thụt mới của cụ bây giờ ko có lò xo ạ? Ý cháu là khi qua gờ giảm tốc cao xe có bị bồng bềnh lắc nhiều, hay khi đi trên đường ko đc đẹp xe có bị lắc ko ạ?
Theo em giá đó là mềm roài cụ ợ.Các cụ ơi cho em hỏi thêm tí, là hôm trước em đi thay 4 giầy cho vợ 2 nhà em, loại DS (DeeStone Made in Thailand sx tuần 25 của 2015) giá 750/quả bao gồm cả công thay và cân bằng động, như thế là rẻ hay đắt ạ? Cả 1 cái ắc-quy Atlas 50A khô 1 củ nữa?
Ôi giời, gần tết nhà cháu hóa trang đủ kiểu để chốn nợ vậy mà vẫn bị cụ phát hiên ra, đúng là xe nhà cháu rồi nhưng chưa phải xe của trong hội vì đã được cấp logo đâu mà nhận cơ hở cụ. Hichic. Nhà cháu hay đi qua cung đường đó lắm. Lần sau nhà cháu ý ới cụ ợ. Cụ lưu số nhà cháu nhé. 0913 06 02 80, cụ@hpleminh va cụ Bamboo029 cũng lưu số nhà cháu nhé để tết về HP cò ý ơi off ẹp ợ.
Theo như nhà cháu biết giá Cụ mua là kẹo mềm, lốp + cân bằng động =750> lốp = 750-30=720 mềm ; ắc quy Atlas 50 mua cách đây 2 năm là 1.2 triệu. Cụ kiểm tra nó là hàng mới là duoc.Các cụ ơi cho em hỏi thêm tí, là hôm trước em đi thay 4 giầy cho vợ 2 nhà em, loại DS (DeeStone Made in Thailand sx tuần 25 của 2015) giá 750/quả bao gồm cả công thay và cân bằng động, như thế là rẻ hay đắt ạ? Cả 1 cái ắc-quy Atlas 50A khô 1 củ nữa?