- Biển số
- OF-388237
- Ngày cấp bằng
- 21/10/15
- Số km
- 273
- Động cơ
- 241,530 Mã lực
- Tuổi
- 42
Cháu mới chơi và nghe thợ nói là lúc máy còn nóng thì ko nên mở nắp kiểm tra nước vì nc sẽ phọt lên gây bỏng. Như nhà cụ cháu nghĩ cụ nên kiểm tra xem két nc có bị tắc ko nếu tắc thì đi thông cho mát máy.àh...tiện nhà cháu nhờ các bác tư vấn giùm, từ hôm đi off về cháu thấy đồng hồ báo nhiệt có vẻ tăng so với thường ngày, đợt trước nhà cháu đi về khoảng hơn 60km mà kim chỉ nhích 1 tí xíu thôi, vậy mà mấy hôm trở lại đây chạy tầm đó, vận tốc TB =60-70km. thì thấy kim nhích dần lên 1/3 hành trình ah, cháu dừng lại mở nắp máy làm mát nước nóng phụt tung toé a,..., vậy cụ thể V2 cháu vđ làm mát này ra sao ạ, có gì phải xử lý ko ạ (nước làm mát cháu vẫn xem thường xuyên, bình phụ vẫn còn đủ nước)..đây là ảnh kim đồng hồ nhiệt lúc cao nhất ạh
Cháu thấy thợ kiểm tra két nc thông hay ko bằng cách. Mở nắp két nc rồi nổ máy, nhìn vào trong két xem nc có lưu thông ko ,nếu ko lưu thông hoặc ít lưu thông là tắc rồi. Hoặc kiểm tra bằng cách mở nắp, nổ máy, sau đó tắt máy khi tắt máy thì nhìn vào nước trong két thấy nước bị hút xuống thì là nước lưu thông tốt còn nếu ko hút hoặc nước trào ra thì là tắc. ( cái này nhà cháu học lỏm nên cụ cứ đọc qua cho biết)