- Biển số
- OF-328728
- Ngày cấp bằng
- 26/7/14
- Số km
- 1,675
- Động cơ
- 300,750 Mã lực
Cái này nghe quen quenÀh vâng ạh,hôm e lấy xe e pải phi về Hà Nam ạh, hôm đấy trời mưa, đi cao tốc Pháp vân hỏng gạt mưa,vừa đi vừa nhảy xuống lau kính(
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
![rolling on the floor =)) =))](/styles/yahoo/24.gif)
Cái này nghe quen quenÀh vâng ạh,hôm e lấy xe e pải phi về Hà Nam ạh, hôm đấy trời mưa, đi cao tốc Pháp vân hỏng gạt mưa,vừa đi vừa nhảy xuống lau kính(
À ờ thì ăn xôi dôi sữa mà lị, bao giờ vợ cụ sinh em bé xong cụ cứ chịu khó cho mợ ấy Xôi sáng, xôi trưa, xôi tối thì sói nhà cụ cứ gọi là ngập trong sữaChịu chạ hịu gì cạ![]()
Cảm ơn chủ tịch . Xe e từ trước ko bị thế nó mới bắt đầu bị thôi , e sẽ kiểm và loại bỏ dần dànVới hệ thống lái, có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nó và gây nên hiện tượng như bác mô tả:
- Rotuyn bị rơ. Cái này thợ nâng xe lên kiểm tra cũng sẽ thấy, còn nếu để xe đứng mà lắc bánh thấy rơ thì là quá rơ.
- Thước lái mòn răng nên có độ rơ. Bác để xe đứng yên, quay volang xem quay bao nhiêu độ tự do thì mới có lực cản. Thước rơ nhẹ có thể chỉnh con vít ở thước để ép thanh răng vào bánh răng, rơ nặng phải thay thước.
- Nếu xe từng bị va đụng phần ụ giảm xóc hay khung trước, hệ thống lái sẽ bị ảnh hưởng nếu thợ khắc phục các phần này không chuẩn. Hoặc bát bèo bị vênh cũng sẽ ảnh hưởng đến hệ thống lái.
Nôm na vậy, nên phải kiểm tra và loại trừ từng nguyên nhân mới có thể khắc phục được bệnh bác nhé.
Chú đăng ảnh như vầy thì các cụ nhà mình lăn quay hết à ???![]()
Chuyên gia "lẩu thập cẩm Mr Xồm and Tè"
Nhìn các bác dc off vui thế nhỉ ? E sợ đến lại ko quen bt ai không biết nói chuyện ji ??Chú đăng ảnh như vầy thì các cụ nhà mình lăn quay hết à ???Anh đăng lại vậy
![]()
Đơn giản chỉ là phát hiện ra 2 cái lẫy nâng tấm đợt cốp bị thợ lắp ngược, gây khó khăn cho việc đóng cánh cốp mà thôi
Hệ hệ ! Nhà cháu chỉ sợ cụ đến nói tranh hết phần của nhà cháu thôi.....chưa đập đầu vào tường sao biết tường cứng hay không ?Nhìn các bác dc off vui thế nhỉ ? E sợ đến lại ko quen bt ai không biết nói chuyện ji ??
Cách đây 6 năm ae PC cũng chưa từng biết nhau nhưng đã đến và có ngày hôm nay bác ạNhìn các bác dc off vui thế nhỉ ? E sợ đến lại ko quen bt ai không biết nói chuyện ji ??
Nếu bác đọc kỹ các còm phía trc sẽ thấy ae giải thích, bác dns81 đó có xuất hiện 1 lần trong một cuộc off của hội, sau đó đi đâu làm gì ae cũng ko gặp lại lần 2 ạ.Vậy xe e k pải là xe của thành viên hả Bác
Nhìn cái ảnh này cháu thấy các cụ giờ vưỡn như xưa, có mỗi nhà cháu hic hic...Cách đây 6 năm ae PC cũng chưa từng biết nhau nhưng đã đến và có ngày hôm nay bác ạ
![]()
![]()
Thợ nào lắp mà lại chơi đểu anh thếChú đăng ảnh như vầy thì các cụ nhà mình lăn quay hết à ???Anh đăng lại vậy
![]()
Đơn giản chỉ là phát hiện ra 2 cái lẫy nâng tấm đợt cốp bị thợ lắp ngược, gây khó khăn cho việc đóng cánh cốp mà thôi. Nhìn cái mồm nhà Terano biết ngay là ........đang văng xxx![]()
Dầu lên vậy là hơi bị lọt rồi, để đảm bảo cụ nên thay bộ buzi mới cho an tâm lượt về. Rồi chuẩn bị xiền làm lại hơi.Thưa bác ct ,thưa cả nhà, hn e ve que ma xe nó dở chứng: xe toàn bị mất garanti cho dù e đã vặn nút cho garanti lên cao,dừng đèn đỏ + cắt côn cái là chết máy có lúc còn phải xuống đẩy nữa huhu,chạy tốc độ lên 70 là ko lên đc nữa cho dù dậm hết chân ga mà phải đi số 4 chứ số 5 là xe chạy châm dần hic,mở cửa kính ra thì nghe mùi xăng nồng nặc và xe ăn xăng kinh khủng ạ, e cố mãi mới về tận nhà mở ra kiểm tra thì thấy dầu máy xộc lên lọc gió,mức dầu máy vẫn bt,bướm ga đã buộc,xin cả nhà giúp đỡ để e còn chỉnh lại xe tối mai về nhà ạ,cảm ơn!
Chịu khó chờ xem cụ ạ! Hiện tại thì chưa có xe nào.Chào các cụ, tình hình là tiễn em pride beta đi em lại thèm CD5, đi beta quen giờ đi SUV trong thành phố cảm giác to và bất tiện, không như xe nhỏ nên em muốn kiếm cái CD5 để đi dạo phố cho tiện. Các cụ có thấy kèo nào thì giới thiệu cho em với, trước thi thoảng qua chỗ bác Sơn Đà Nẵng lại thấy 1 em CD5 đẹp hơn cả Diễm Hương, thèm thiệt.
Hình như bác mới chỉnh lại bộ chia điện đúng k ? E dự là bác chỉnh hơi quá tay rồi. Bác chỉnh lại như cũ xem sao.Thưa bác ct ,thưa cả nhà, hn e ve que ma xe nó dở chứng: xe toàn bị mất garanti cho dù e đã vặn nút cho garanti lên cao,dừng đèn đỏ + cắt côn cái là chết máy có lúc còn phải xuống đẩy nữa huhu,chạy tốc độ lên 70 là ko lên đc nữa cho dù dậm hết chân ga mà phải đi số 4 chứ số 5 là xe chạy châm dần hic,mở cửa kính ra thì nghe mùi xăng nồng nặc và xe ăn xăng kinh khủng ạ, e cố mãi mới về tận nhà mở ra kiểm tra thì thấy dầu máy xộc lên lọc gió,mức dầu máy vẫn bt,bướm ga đã buộc,xin cả nhà giúp đỡ để e còn chỉnh lại xe tối mai về nhà ạ,cảm ơn!
Máy phát thì thay vòng bi không khó lắmEm rót trà ấm mời các cụ uống cho ấm người ạ.
Tình hình là ẻm vợ 2 của em nó kêu bi máy phát và bơm nước ạ. Các cụ tư véo giúp em với ợ. muốn thay thì phương án nào kinh tế ạ. 2 món đó có tự thay được không ạ? Tháo ra thì phải chú ý những vấn đề gì? Kính mong các cụ chỉ giáo. Em cảm ơn.
Nhà cháu vưỡn nhận ra cụ hat65, hồi trẻ trông cụ có vẻ như không phong độ như bây giờ, e thẹn nhiều hơn,tóc cũng dầy hơnNhìn cái ảnh này cháu thấy các cụ giờ vưỡn như xưa, có mỗi nhà cháu hic hic...
Mà sao trông như cụ Cé đang bắt lỗi Ct thì phải?
Chào các bác , cháu nhìn thấy hội kia giúp đõ nhau nhiet tình mà thấy cảm phục quá, cháu nghĩ thời điểm này chắc không có hôi nào đc như hội KIA cháu chưa có V2 nhưng vẫn thường xuyên theo dõi, hy vong một ngày nào đó đc theo hội cùng các bác,
Ko phải e bắt lỗi anh ơi, mà là Bác Áo Đỏ sau khi đi thăm wiliam cường về thấy bị ép hạ bầu làm Chủ tịch nên bối rối ạNhìn cái ảnh này cháu thấy các cụ giờ vưỡn như xưa, có mỗi nhà cháu hic hic...
Mà sao trông như cụ Cé đang bắt lỗi Ct thì phải?
Dạ các bác có thể cho e biết điều kiện đc k ạh, e rất mong nếu đc tham gia ạ,Nếu bác đọc kỹ các còm phía trc sẽ thấy ae giải thích, bác dns81 đó có xuất hiện 1 lần trong một cuộc off của hội, sau đó đi đâu làm gì ae cũng ko gặp lại lần 2 ạ.
Vào PC chém gió thì dễ nhưng để là PCer chính thức cũng cần vài điều kiện nho nhỏ bác ạ.