Chắc tại bac quen đạp côn k hịn đấyXe đẹp cụ a. Từ gầm vệ máy móc , điện đóm , cụ chủ cũng là dân chơi xe. Chăm chút em nó . Cháu lăn tăn mỗi phần côn thôi ạ
Chắc tại bac quen đạp côn k hịn đấyXe đẹp cụ a. Từ gầm vệ máy móc , điện đóm , cụ chủ cũng là dân chơi xe. Chăm chút em nó . Cháu lăn tăn mỗi phần côn thôi ạ
Chắc thế ạ cháu chiều nay cũng đi xem em 120tr ở vĩnh phúc nhưng mà nát quá. Không dám lái thử luôn. Đi hơn trăm km lên xem mà ko đượcChắc tại bac quen đạp côn k hịn đấy
Lại lỗi hẹn với cụ rồi. Thôi đành hẹn cụ khi khácEm đi vội quá nên ko vào chém gió với cụ đc!
úi có món Betha At nữa hả cụ...sau này có đk nhà cháu cũng độ lên At rùi cho vào bảo tàng luôn...Em đó là Beta AT, hôm trước có 1 bác trong TP HCM mua và cũng vào diễn đàn hỏi, chứ chú chưa gặp lần nào ở HN. Nghe đồn ở HN có em CD5 nào đó cũng AT thôi.
Còn thể loại này thường là xe ĐSQ mang vào VN, sau đó thanh lý, chứ không có cá nhân nào nhập riêng được đâu
chúc mừng cụ đã rút được thêm ít "kinh" nghịm tuyệt vời.Sau gần 2 tháng em loay hoay với bệnh đánh hết lái trái thì bị ăn lái trái khi đi thẳng. Cua hết bên phải thì hết.
Nó đơn giản mỗi việc là bị kẹt bát bèo với bát úp lò xo giảm xóc, em đệm thêm cái long đen thì hết bện. Báo hại em thay toàn bộ rotuyn, càng I, tháo cả thước lái kiểm tra.
Giờ thì yên tâm roài. Cụ nào thay giảm xóc trước chú ý xoay bánh thử trước khi lắp rotuyn nhé, trơn tru là ok chứ thấy gợn gợn hoặc nặng tay phải xử lý ngay.
Cụ đổi xe khác ngon hơn hả?Chắc thế ạ cháu chiều nay cũng đi xem em 120tr ở vĩnh phúc nhưng mà nát quá. Không dám lái thử luôn. Đi hơn trăm km lên xem mà ko được
dạ vâng. cháu lên dòng PS ạ. đi nhiều mới thấy cần cái đó ạCụ đổi xe khác ngon hơn hả?
Gara nào đới :-DCác cụ ơi, V2 em đang nằm gara chờ ngày mổ máy . Em muốn hỏi các cụ là thợ làm lại máy thì tiện thể nên thấy những gì để em mua về cho họ thấy ạ.
Em định thay các cục cao su ở gầm thì có những loại nào, số lượng, giá rổ ra sao ạ, vd: Cao su thanh giằng, càng I, càng A, bát bèo.... Cảm ơn cả nhà ạ
ko hiểu ý TTK ạ. Hôm trước em đi bị hết dầu dẫn đến hỏng máy nên V2 em phải nằm gara ở gần nhà ạGara nào đới :-D
Ah, hỏi em lão làm ở gara quen hay ko quen ý màko hiểu ý TTK ạ. Hôm trước em đi bị hết dầu dẫn đến hỏng máy nên V2 em phải nằm gara ở gần nhà ạ
Đúng rồi bác ạ, xác định đi lâu dài thì kiếm cái ngon ngon đi cho khỏe và khỏi bận tâm nhiều về nó. Chúc bác sớm có xe mới ưng ý!dạ vâng. cháu lên dòng PS ạ. đi nhiều mới thấy cần cái đó ạ
Cảm ơn otofun đã đưa tôi đến với thế giới khác của cs đến với bác ct, pct cùng các bác nhà ta và ước mơ 4 bánh của emChúc mừng 10 năm thành lập diễn đàn.
Có xe Kia Cd5 của anh em mình đấy (ai tìm đc không)
em thì chả bận tâm về máy móc. con của em vẫn đi bình thường . mỗi tội ko có trợ lực đi nhièu sẽ thấy mệt . hai hôm vừa rồi cháu đi có từng này thôi ạĐúng rồi bác ạ, xác định đi lâu dài thì kiếm cái ngon ngon đi cho khỏe và khỏi bận tâm nhiều về nó. Chúc bác sớm có xe mới ưng ý!
Nếu vậy sao bác không độ thêm trợ lực cho khỏi mất công, tốn tiền mà vẫn giữ đc xe ngon của mình ạ?em thì chả bận tâm về máy móc. con của em vẫn đi bình thường . mỗi tội ko có trợ lực đi nhièu sẽ thấy mệt . hai hôm vừa rồi cháu đi có từng này thôi ạ
Em quật lại, có cụ nào tư vấn giúp em với ạCác cụ ơi, V2 em đang nằm gara chờ ngày mổ máy . Em muốn hỏi các cụ là thợ làm lại máy thì tiện thể nên thấy những gì để em mua về cho họ thấy ạ.
Em định thay các cục cao su ở gầm thì có những loại nào, số lượng, giá rổ ra sao ạ, vd: Cao su thanh giằng, càng I, càng A, bát bèo.... Cảm ơn cả nhà ạ
trường phái của cháu lại thích nguyên bản cụ à . không riêng về xe mà đồ gì cháu cũng theo kim chỉ nam như thếNếu vậy sao bác không độ thêm trợ lực cho khỏi mất công, tốn tiền mà vẫn giữ đc xe ngon của mình ạ?