Khó quá thì bác nhỏ một giọt mức và là biết ngay lập ttức
Bác mở nắp két nước ra rồi nổ máy( ko mở nắp lúc máy đang nóng, hoặc mở cẩn thận lúc máy nóng ko là nc phọt ra gây bỏng) . nhìn vào trong xem nước nó có lưu thông ko , nếu ko lưu thông hoặc lưu thông chậm hoặc khi tắt máy thấy nước trào ra ngoài thì là phải đi thông lại két nước( khoảng 250k)
hồi mới mua xe cháu đã đi bảo dưỡng toàn bộ trong đó có thông két nước rồi ạ (khoảng 5 tháng ) trong quá trình đổ nước mát cháu đổ nước xanh. vây khả năng bị tắc có không ạ , két nước phụ cháu cũng tháo ra vệ sinh sạch sẽ rồi ạ.
sau khi cháu ngơi nghỉ một lúc cho mát rồi cháu có việc phải đi khoảng 20 km thì thấy két nước lại làm việc bình thường như mọi lần dừng lại cháu kiểm tra nước trong két chỉ nóng vừa phải không sôi sùng sục
nhưng giờ mắt báo xăng lại báo đầy và xe lại hiện tượng giật cục khi vào ga sâu. không biết cháu làm chỗ nào chưa chuẩn không ạ
- công việc chiều nay cháu làm là
- vệ sinh lại bộ dây cao áp
- chỉnh lại bộ chia điện cho đỡ có tiếng lục cục ở máy
- tháo bugi vệ sinh (bugi khô , không ướt dầu . lẩn thẩn quá quên ko chụp ạ )
- vệ sinh chế bao gồm tháo kim xăng đằng sau , cân lại phao xăng .xục rửa lại đường xăng từ bơm xăng vào ạ