mắt xăng chỗ nào vậy cụ , xe em ra thợ kiểm tra nó bảo phải thay chế rồi cụ ạ , bị chảy xăng ở đâu đấy , tiện thể các cụ cho em hỏi thay bộ chế bao nhiêu tiền ạTheo em thấy con Wagon ngon đới ah. cụ múc đi
mắt xăng chỗ nào vậy cụ , xe em ra thợ kiểm tra nó bảo phải thay chế rồi cụ ạ , bị chảy xăng ở đâu đấy , tiện thể các cụ cho em hỏi thay bộ chế bao nhiêu tiền ạTheo em thấy con Wagon ngon đới ah. cụ múc đi
Em nghe nói CHK sửa đc mà, cần gì phải thay hả cụ. Mà thay thì chỉ kiếm đc chế bãi thôi! Các cụ trên này có đ/c sửa chế giúp cụ ấy với!các cụ giúp e chút xe e hỏng chế hòa khí các cụ chỉ giúp e địa chỉ mua với ạ rất gấp mong các cụ giúp em
Mắt chế a nhìn từ bên phụ vào ạ,dưới chảo đen ạ.nó 1/2 là chuẩn ạ..các bác biết chỗ nào mua bộ chế ko ạ chỉ em với
E vân giữ ý kiến - đi vệ sinh chế hòa khí đêEm nhờ các bác giúp em vụ cũ mèm này chút vì nó làm em bực quá ạ. Chả là cái bệnh cũ của V2 em là để lâu, lúc nổ máy đi khoảng 30p đầu cứ lùng bùng, khó tăng ga, đạp ga chút lại lùng bùng nhất là số 3, số 4. Em kiểm tra bướm gió vẫn mở 1/3. Đợt trước bác king tư vấn em điều chỉnh núm xăng gió, em đã vặn và bệnh có giảm nhưng ko dứt điểm. Em quan sát thấy lúc nổ máy mà đi lùng bùng thì lúc để garanty thấy kim nó bập bùng quang vùng 900rmp một chút, khoảng 1mm mỗi bên, nhưng lúc đi đã êm máy rồi thì ko còn hiện tượng này ah. Em đang nghi phần điện, em kiểm tra dây cao áp rồi nhưng ko thấy đứt và đã thay bugi ah. Thanks cả nhà
Gần như k có hàng mới cho bác đâu ( nếu có thì nó khoảng 5 củ ) . phương án là bác tìm gara khác nhờ thợ có kinh nghiệm chỉnh sửa gịúp cho. Nó chả hỏng đến mức phải thay đậu ợcác cụ giúp e chút xe e hỏng chế hòa khí các cụ chỉ giúp e địa chỉ mua với ạ rất gấp mong các cụ giúp em
Gần như k có hàng mới cho bác đâu ( nếu có thì nó khoảng 5 củ ) . phương án là bác tìm gara khác nhờ thợ có kinh nghiệm chỉnh sửa gịúp cho. Nó chả hỏng đến mức phải thay đậu ợ
Em nghe nói CHK sửa đc mà, cần gì phải thay hả cụ. Mà thay thì chỉ kiếm đc chế bãi thôi! Các cụ trên này có đ/c sửa chế giúp cụ ấy với!
Mắt chế a nhìn từ bên phụ vào ạ,dưới chảo đen ạ.nó 1/2 là chuẩn ạ..
thank các cụ để mai em đi hỏi xem sửa được ko ạ.Gần như k có hàng mới cho bác đâu ( nếu có thì nó khoảng 5 củ ) . phương án là bác tìm gara khác nhờ thợ có kinh nghiệm chỉnh sửa gịúp cho. Nó chả hỏng đến mức phải thay đậu ợ
Tuỳ độ cũ của xe và độ phá cuủa thợ, chk của pride khá phức tạp nên thợ ko có kinh nghiệm thường chỉnh ko chuẩn. Cụ chụp ảnh chỗ bị chảy xăngchế hòa khí thường thì hay bị hỏng cái gì các cụ thank
dạ của e bị chảy xăng rồi gì nữa e nghe ko rõ vì thợ nói tiếng miền nam ,xe e bây giờ nổ máy phải nhấp ga liên tục thì nổ nhưng nhả ga chết máy luôn ạ , nổ nghe lộp bộp , ra khói rất nhiềuTuỳ độ cũ của xe và độ phá cuủa thợ, chk của pride khá phức tạp nên thợ ko có kinh nghiệm thường chỉnh ko chuẩn. Cụ chụp ảnh chỗ bị chảy xăng
Cụ thử qua chỗ này xem trước e hỏi báo 750kchế hòa khí thường thì hay bị hỏng cái gì các cụ thank
thank cụ , chế bãi hả cụ , hay mới ạCụ thử qua chỗ này xem trước e hỏi báo 750k
E thấy bảo mới tinh. Chắc k phải xịn nhưng nếu có thể cụ ngó xem saothank cụ , chế bãi hả cụ , hay mới ạ
thank cụ e ở mãi trên hà giang cơ ạ , kiếm được cái chế bãi thì ngon quá cụ ạE thấy bảo mới tinh. Chắc k phải xịn nhưng nếu có thể cụ ngó xem sao
Next ngay và luôn cái gara đó cụ ạ.tí e chup cái chỗ thợ bảo chảy xăng ạ , lúc đầu xe ko bị sao , nhưng do xe hết xăng e cố nổ máy đến lúc hết , khi đổ xăng vào thì bị vậy , trước cũng bị 2 lần nhưng e cứ để đi rồi nó lại khỏi không biết bị sao các cụ nhỉ
Vâng, vậy em lại tìm bác bảy cụ nhỉE vân giữ ý kiến - đi vệ sinh chế hòa khí đê