Mấy cái lốc nhỏ đó, theo em nhớ hay đi theo xe Mitsubishi. Chắc phải đợi bác hat65 vào xác nhận lại các bác ạke ke. biết đâu nó vẫn nhẹ hều thì lại ngon. dự định thế thôi. của e vẫn chạy ngon, tự dưng đi thay thì hơi lãng phí nhi?
Mấy cái lốc nhỏ đó, theo em nhớ hay đi theo xe Mitsubishi. Chắc phải đợi bác hat65 vào xác nhận lại các bác ạke ke. biết đâu nó vẫn nhẹ hều thì lại ngon. dự định thế thôi. của e vẫn chạy ngon, tự dưng đi thay thì hơi lãng phí nhi?
Ok bác! Mai em chụp hình gửi lên!Bác hỏi dùm e thiệt hại bao nhiu với có khi ổn e phi lên luôn tiện đi Tề Lỗ chơi ah. Cám ơn bác nhe. Mai bác cho e xin cái ảnh ah
quá chuẩn luôn ah. bác Minh đang lắp cái ấy đấy ahMấy cái lốc nhỏ đó, theo em nhớ hay đi theo xe Mitsubishi. Chắc phải đợi bác hat65 vào xác nhận lại các bác ạ
có dự án mới à bác VH, liệu có lạnh sâu hơn không để e còn ủ mưu đấy.quá chuẩn luôn ah. bác Minh đang lắp cái ấy đấy ah
Em cũng đang chờ nếu ngon ae tập hợp lên Việt trì làm luôncó dự án mới à bác VH, liệu có lạnh sâu hơn không để e còn ủ mưu đấy.
Em cũng không rõ cái lốc nhỏ nó thế nào, nhưng muốn nhẹ máy thì dùng lốc cánh gạt ( nguyên lý như bơm trợ lực). Còn lốc pittong sẽ nặng hơnMấy cái lốc nhỏ đó, theo em nhớ hay đi theo xe Mitsubishi. Chắc phải đợi bác hat65 vào xác nhận lại các bác ạ
Ah! E thấy thợ bảo BMV dùng lốc cánh quạt, nhẹ máy nhưng ko mát bằng lốc piton, vì sx dành cho châu âu !!!????? chả biết có phải ko.Em cũng không rõ cái lốc nhỏ nó thế nào, nhưng muốn nhẹ máy thì dùng lốc cánh gạt ( nguyên lý như bơm trợ lực). Còn lốc pittong sẽ nặng hơn
Do thị trường nên họ thiết kế hệ thống đh cho phù hợp ko lãng phí chứ ko như thợ nói đâu . Ở mình có mấy xe đời cũ như laser, mazda dùng lốc cánh gạt raát mát đó bácAh! E thấy thợ bảo BMV dùng lốc cánh quạt, nhẹ máy nhưng ko mát bằng lốc piton, vì sx dành cho châu âu !!!????? chả biết có phải ko.
Đúng rồi! E nhớ hình như có 5 píton thì phải (E đã mổ nó ra 1 lần rùi ..hic)Xe mình dùng lốc pít tông à bác? Giống điều hoà ngày xưa vừa kêu to vừa tốn điện.
Dòng BMW mí cả Audi thì dùng cho xứ lạnh nên điều hoà làm mát họ thiết kế cho châu âu dùng thôi.
Vậy loc mazda 323 cũng là loc cánh quạt hẻm bác hat? Nếu đúng vậy thì các bác ko cần săn làm giề, vì cơ quan e có cụ mazda 323 1997 mà bật điều hòa cũng chìm máy xuống.Do thị trường nên họ thiết kế hệ thống đh cho phù hợp ko lãng phí chứ ko như thợ nói đâu . Ở mình có mấy xe đời cũ như laser, mazda dùng lốc cánh gạt raát mát đó bác
Cái lốc nó chỉ là 1 phần của hệ thống lạnh, khi cả hệ thông ngon thì lúc đó cái lốc ngon mới có giá trị. Hệ thống phin, van dàn lạnh kém cungx làm cho lốc nặng tải hơnVậy loc mazda 323 cũng là loc cánh quạt hẻm bác hat? Nếu đúng vậy thì các bác ko cần săn làm giề, vì cơ quan e có cụ mazda 323 1997 mà bật điều hòa cũng chìm máy xuống.
túm lại là kebono . hèCái lốc nó chỉ là 1 phần của hệ thống lạnh, khi cả hệ thông ngon thì lúc đó cái lốc ngon mới có giá trị. Hệ thống phin, van dàn lạnh kém cungx làm cho lốc nặng tải hơn
Chuẩn ợ!!!!túm lại là kebono . hè
Lắp lốc này phải chế hơi nhiều bác nhỉ. Mà quan trong là nó nhẹ máy. Bác hôm nào tiện hỏi giúp e kinh phí làm lốc này với ahĐây là hình
cái lốc nhà em, chẳng thấy tên tuổi gì! Đường kính nhỉnh hơn chai Pepsi nhựa 1L25, ngắn tũn.
Theo em đc biết thì tủ lạnh và máy lạnh dân dụng có 2 loại lốc: santich và pittong, loc san tích bé tí, nhìn như cái bắp chuối, chạy êm ru, ăn rất ít điện, thường do hãng Mitshubishi sản xuất!