- Biển số
- OF-94695
- Ngày cấp bằng
- 10/5/11
- Số km
- 1,649
- Động cơ
- 417,810 Mã lực
Em vừa xử lý xong vụ lọc xăng, thế còn cái lịc dầu ở chỗ nào các cụ nhỉ
Chuột thì cửa nào cũng như cửa nào mà bác, trừ chuột tổng cửa lái thôi, bác qua 64 Lê Gia Định, hàng Vinh Hương 30-35k một con nhécác bác cho em hỏi là các bác biết chỗ nào bán chuột mở của bên trong bên phụ ko ah? E đã hỏi Hải Đăng và họ hẹn hết tuần này đến tuần khác mà hơn 1 tháng rồi vẫn chưa có ah.
cụ xem thớt này e thấy có hướng dẫn đó, nhưng chắc ko dẽ nhu lọc xăng đau ợ.Em vừa xử lý xong vụ lọc xăng, thế còn cái lịc dầu ở chỗ nào các cụ nhỉ
lọc dầu thì khi nào thay dầu mới thay đc và nên để tholamho cho lành. bác k có dụng cụ tháo đc đâu.Em vừa xử lý xong vụ lọc xăng, thế còn cái lịc dầu ở chỗ nào các cụ nhỉ
Vòng tua chuẩn khi không bật điều hòa là 800v/p; khi bật điều hòa 1000v/p. Buổi tối bật đèn vòng tua sẽ sụt 1 chút, nếu máy rung quá thì bác chỉnh ga cao thêm tý sao cho tròn máyTình hình là e muốn hỏi các cụ để garanty xe khi nổ số 0 là bao nhiêu ạ, sau khi bù ga điều hoà là bao nhiêu nữa?
V2 của em đang ở mức 1000-1100 (số 0 bù ga điều hoà tụt xuống chút xong lên lại 1000) mà bật thêm điều hoà và đèn pha buổi tối thì lúc đầu hay chết máy có phải e để garanty vậy hơi thấp ko ạ?
Liên quan đến cái gì hả bác? Nãy em đi cũng bị bật điều hoà chết máy, chỉnh garanty lên thì không bị nữa.Vòng tua chuẩn khi không bật điều hòa là 800v/p; khi bật điều hòa 1000v/p. Buổi tối bật đèn vòng tua sẽ sụt 1 chút, nếu máy rung quá thì bác chỉnh ga cao thêm tý sao cho tròn máy
Còn bật điều hòa mà chết máy thì lại liên quan đến nhiều thứ khác nữa
Xe của bác thì làm gì có bù ga điều hòa, nên nó chết là đúng roài . Bệnh này khó chữa đấy, cho đến khi bác tìm được bù ga điều hòa.Liên quan đến cái gì hả bác? Nãy em đi cũng bị bật điều hoà chết máy, chỉnh garanty lên thì không bị nữa.
Mà các bác cho em hỏi xe em bị dột, nước nó tràn vào qua mép cửa, cái này phải thay gioăng cao su ạ?
Cái này tìm khó lắm hả bác? Bác có k e chạy qua bác lấy lọc xăng thì lấy luôn ạ?Xe của bác thì làm gì có bù ga điều hòa, nên nó chết là đúng roài . Bệnh này khó chữa đấy, cho đến khi bác tìm được bù ga điều hòa.
Em chịu. Cái này tìm ở các xe cũ phá ra thôi, chứ hàng mới ko có đâuCái này tìm khó lắm hả bác? Bác có k e chạy qua bác lấy lọc xăng thì lấy luôn ạ?
Sơn cả cản trước tầm 600~800k chưa tính công nắn, gò, hàn bác ạ. Như này em đoán tổng khoảng 400~500k
Các bác cho em hỏi hôm nay em hôn tường móp phát như vầy thì phục hồi nhân phẩm có khó không ạ? Chỉ móp thôi chứ hoạt động bình thường ạ.
hì hì cảm ơn bác mai e đi phụ hồi nhân phẩm cho nóSơn cả cản trước tầm 600~800k chưa tính công nắn, gò, hàn bác ạ. Như này em đoán tổng khoảng 400~500k
Vậy là vợ em mồm hơi to ạ, e cũng thử chỉnh garanty về 800 nhưng bật điều hoà cái là tạch luôn nên mới phải chỉnh cao lên 1000 cái này ko biết nguyên nhân do đâu các cụ nhỉ? máy kém hay sao ạ?Vòng tua chuẩn khi không bật điều hòa là 800v/p; khi bật điều hòa 1000v/p. Buổi tối bật đèn vòng tua sẽ sụt 1 chút, nếu máy rung quá thì bác chỉnh ga cao thêm tý sao cho tròn máy
Còn bật điều hòa mà chết máy thì lại liên quan đến nhiều thứ khác nữa
bác dùng công cụ seach với từ khóa là " chỉnh bù ga điều hòa " bên thớt chuyên môn, có rất nhiều bài và ảnh minh họa nhé.Vậy là vợ em mồm hơi to ạ, e cũng thử chỉnh garanty về 800 nhưng bật điều hoà cái là tạch luôn nên mới phải chỉnh cao lên 1000 cái này ko biết nguyên nhân do đâu các cụ nhỉ? máy kém hay sao ạ?
Cửa hàng bán phụ tùng ô tô nào cũng có chú nhé. Giá rẻ thôi, làm lấy 1 rổ về dùng dần. Hicác bác cho em hỏi là các bác biết chỗ nào bán chuột mở của bên trong bên phụ ko ah? E đã hỏi Hải Đăng và họ hẹn hết tuần này đến tuần khác mà hơn 1 tháng rồi vẫn chưa có ah.
Hôm trước bác TTK chỉ chỗ, hôm qua e ra đó làm 2 cái 100k rồi ah, e đang thay dàn nóng điều hoà nữa bác [@inquocsu;171513] ah!Cửa hàng bán phụ tùng ô tô nào cũng có chú nhé. Giá rẻ thôi, làm lấy 1 rổ về dùng dần. Hi
Cụ xuanquan dạo này dũng cảm nhỉEm vừa xử lý xong vụ lọc xăng, thế còn cái lịc dầu ở chỗ nào các cụ nhỉ