xịt nhầm mợ ấy lại nhầm đối tuợng thì chít lão Râm. ka kaẤy bác nhầm hay sao í chớ. Phải dùng loại for men xịt vào nội thất nhá! Thế mới có tác dụng
xịt nhầm mợ ấy lại nhầm đối tuợng thì chít lão Râm. ka kaẤy bác nhầm hay sao í chớ. Phải dùng loại for men xịt vào nội thất nhá! Thế mới có tác dụng
Có mùi ái... một tỵ nà vui nắm CT nhỉ...Bác không thấy Thày Lần đầu cũng đang lôi kéo mợ í về Nhổn ah. Em mang 9073 ra mời ngồi thử mà không đắt đấy
CT chiều nay cho em mượn lọ nước hoa Channel No.5 nhé
Đấy người ta gọi là DỐI GIÀ các lão ạvụ này CT còn sốt xình xịch hơn cả TTK . ka ka :-|
dự là cái xe e nó lại bị bệnh này vì e đi vào xóc và hơi đánh lái có tiếng kêu nhẹ bên phụ bác Kinh ạ. hôm nào 2 bác kiểm tra thì cho e một chân nhấc xe nhé.cái này gọi là ... học phí đới
Giải pháp tạm thời thì bác đổ ít dầu nhớt vào hốc bát bèo ấy, cho nó ngấm và bôi trơn cơ cấu xoay . chắc là cũng ổn đến khi thay bi mới.
vụ này mà hụt thì TTK cho ngay lão Râm vào blacklist nhá :-|Đấy người ta gọi là DỐI GIÀ các lão ạ
Nhiệm vụ nặng nề quá. Em hơi căng thẳng các lão ạvụ này mà hụt thì TTK cho ngay lão Râm vào blacklist nhá :-|
À cũng chả có gì ghê gớm đâu, nhà dongco chac sướng quá nên nâng cao quan điểm ấy mà.@ mợ đồng cô và PCT hât65 chia sẻ kinh nghiệm tự sướng đeeeeee :-|
vì em thấy thợ có cái vam khóa giảm sóc. hôm trước thấy cụ nào đó chia sẻ cách khóa bằng dây thép cũng ok.
Vẫn còn tỉnh bác Cé ạ, chứ đưa lọ Chanel No.5 là 1 đi không trở lại đấy (khuyến mại theo thiên nga mà)Đấy người ta gọi là DỐI GIÀ các lão ạ
vâng thanks bác. e tưởng là lão ấy tự sướng với giảm sóc trước, còn phía sau thì e cũng thử rồi.À cũng chả có gì ghê gớm đâu, nhà dongco chac sướng quá nên nâng cao quan điểm ấy mà.
Nhà dongco mới thay đôi giảm xóc sau. Em cũng ko rõ đc bao lâu nhưng hqua ra em bảo nó cứ keõ kẹt. Em bảo tháo ra xem thì thấy phần ty chỗ gần đầu nó bị mài khá mòn vào lỗ của ụ giảm xóc, nguyên nhân là siết chặt ốc nhưng lực ép của 2 má cao su ko đủ sức giữ ty nằm giữa lỗ mà bị cà vào mép lỗ gây kêu và mòn ty. Em bảo dongco cứ lắp giảm xóc vào rồi thêm long đen lỗ rộng để tăng lực ép . Thấy hỳ hục đẩy giảm xóc lên để bắt ốc em mới bảo bắt chân giảm lấy kích kê vào càng sau mà đẩy dần lên thì sẽ dễ dàng cho việc chỉnh ty cho cân lỗ. Các bác chú ý nếu siết chặt ecu ở đầu gx rồi mà miếng cao su chưa bè ra thì đệm thêm long đen có lỗ trong rộng hơn đkinh ty một chút sẽ làm giảm độ xê dịch của ty với lỗ hơn.
Gừng càng già càng cay, đúng là không dì qua mắt được CTVẫn còn tỉnh bác Cé ạ, chứ đưa lọ Chanel No.5 là 1 đi không trở lại đấy (khuyến mại theo thiên nga mà)
vụ này mà hụt thì TTK cho ngay lão Râm vào blacklist nhá :-|
Nhiệm vụ nặng nề quá. Em hơi căng thẳng các lão ạ
Vẫn còn tỉnh bác Cé ạ, chứ đưa lọ Chanel No.5 là 1 đi không trở lại đấy (khuyến mại theo thiên nga mà)
Em nghi vụ này lắm.Gừng càng già càng cay, đúng là không dì qua mắt được CT
Vấn đề là, CT cũng có 1 lọ trong xe hử
lão cứ mạnh tay đê, có gì TTK trích quỹ bình ổn ra bù. hè hèNhiệm vụ nặng nề quá. Em hơi căng thẳng các lão ạ
Khôn như ri. Tọa sơn quan hổ đấu ...Em nghi vụ này lắm.
Chả là CT có mối thù gì đó với lão Râm nên giả vờ tung chương mem nữ ra để lão Ram không hoàn thành kế hoạch mà chém cho thẳng tay, bem nick cho nó có cái cớ.
Lão Ram thì cũng không phải dạng vừa đâu, định dung chanel 05 chơi lại, ai ngờ CT vẫn tỉnh, vẫn dùng ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC như thường lệ.
Nói chung vụ này là còn lằng nhằng lắm, em là cứ đứng ngoài ngó thôi, kết thế nào em chả có lợi
Không phải dạng vừa đâu ạ. Mà là dạng không vừa!http://www.otofun.net/threads/841880-thanh-ly-2-cap-lazang-duc-kem-lop-destone-r13-165-65-xe-morning-2006
bác nào máu larangg đúc có thể nghiên cứu này. cũng
hợp lý đấy chứ.
lốp thì chắc chắn là vừa, còn larăng thì e k chắc chắn, thử là chuẩn nhất Ct nhi?Không phải dạng vừa đâu ạ. Mà là dạng không vừa!
Em đã nhìn thấy 1 xe CD5 lắp la răng 5 cánh giống loại đầulốp thì chắc chắn là vừa, còn larăng thì e k chắc chắn, thử là chuẩn nhất Ct nhi?
lốp thì chắc chắn là vừa, còn larăng thì e k chắc chắn, thử là chuẩn nhất Ct nhi?
4 cái lỗ tacke của KM không vừa với Pride các bác ạ.Em đã nhìn thấy 1 xe CD5 lắp la răng 5 cánh giống loại đầu
Hay morning đời cũ, nên mới dùng R13 nhỉ ?4 cái lỗ tacke của KM không vừa với Pride các bác ạ.
KM đến 2008 vẫn dùng R13, nhưng khoảng cách 4 lỗ các đời KM vẫn giống nhau, và dạng ít hơn Pride dạng ạHay morning đời cũ, nên mới dùng R13 nhỉ ?