- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,644
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Ko sao, trong chuồng cũng đang có 1 em để tháng 2 mổ ợ. Bác mà tóm đc thì cứ quẳng qua nhà ông ạ.nếu lấy sớm thì phải nhờ báctrong hộ 1 tuần rồi
Ko sao, trong chuồng cũng đang có 1 em để tháng 2 mổ ợ. Bác mà tóm đc thì cứ quẳng qua nhà ông ạ.nếu lấy sớm thì phải nhờ báctrong hộ 1 tuần rồi
Nhiêu hả Cô.đôi nào cụ dí vào nó cũng kêu cụ ợ. năm nay F1 nhỏ nên e ko bán đào đc chuyển qua dọn nhà thanh lý "cả nhà" luôn. e có nhiều món linh tinh lắm.
có món này cuối năm thừa ra ít e thanh lý cho cụ giá đẹp để cụ hay đi công tác mang theo dùng cho khỏi R...U...N ợ.
Loa sau em kêu bé quá định gá thêm đôi nữa em để con sub tivi đằng sau nhưng đang dùng giắc nối ko đấu trực tiếp tại sợ quá tải nên hơi tậm tịt ạThế loa xe của lão đâu roài
Thế thì không tải được là dúng, Lúc lắc nào có time alo e xem cho nhéLoa sau em kêu bé quá định gá thêm đôi nữa em để con sub tivi đằng sau nhưng đang dùng giắc nối ko đấu trực tiếp tại sợ quá tải nên hơi tậm tịt ạ
Em sợ quá tải để dây rời có gì giật ra cho dễ có gì rảnh lão nghía em phát món này vợ em rành chứ em ù ù thôiThế thì không tải được là dúng, Lúc lắc nào có time alo e xem cho nhé
Hien tuong nay là mất mạch ga cầm chừng nhưng chập chờn. Xe e cũng bị như vậy, hàn lại rất chắc chắn rồi nhưng đôi khi vẫn bị. Akay lắm í, nhưng chưa bít là tại cái van điện ấy hay đường dây. Cứ lúc mang xuông thợ thì lại chả sao...ức chế vãi....Xăng e còn nửa bình cơ ạ! Vừa nãy đi 1 đoạn lại có hiện tượng này nữa bác ạ, e để xe từ tối qua, trưa nay ra xe đề phát nổ ngay, đi lúc đầu ko có vấn đề j, khoảng 2km sau e chuyển số tự dưng lại thấy máy tắt hẳn (xe đang chạy khoảng hơn 50km/h), đề cái lại nổ nhưng vòng tua rất thấp, e ga lên cái nhả ga ra lại chết máy, phải đi khoảng gần 5km mới hết hiện tượng trên!
cái này còn một nguyên nhân nữa là các ống k cắm chặt. ví dụ như cái ống từ bầu lọc gió xuống cái van một chiều xanh trắng chẳng hạnHien tuong nay là mất mạch ga cầm chừng nhưng chập chờn. Xe e cũng bị như vậy, hàn lại rất chắc chắn rồi nhưng đôi khi vẫn bị. Akay lắm í, nhưng chưa bít là tại cái van điện ấy hay đường dây. Cứ lúc mang xuông thợ thì lại chả sao...ức chế vãi....
Xe e thì chả có cái đường ấy. Mà hồi nảo, hồi nào bác bảo xuyên táo cái van ấy rùi mà????cái này còn một nguyên nhân nữa là các ống k cắm chặt. ví dụ như cái ống từ bầu lọc gió xuống cái van một chiều xanh trắng chẳng hạn
ah, đâý là cái van khi lạnh quá thì mở nắp laý khí nóng từ cô xả ( nếu lạnh như hàn xẻng ) . tuy nhiên e cũng có dám đục thông bầu lọc gió đâu.Xe e thì chả có cái đường ấy. Mà hồi nảo, hồi nào bác bảo xuyên táo cái van ấy rùi mà????
Thế nè thì khó hiểu quá!!! Hix. Thôi thì sống chung với "lũ" xem sao đã ợHien tuong nay là mất mạch ga cầm chừng nhưng chập chờn. Xe e cũng bị như vậy, hàn lại rất chắc chắn rồi nhưng đôi khi vẫn bị. Akay lắm í, nhưng chưa bít là tại cái van điện ấy hay đường dây. Cứ lúc mang xuông thợ thì lại chả sao...ức chế vãi....
Chuẩn không cần chỉnhVâng, anh em mình chỉ múa phụ họa cho vui thôi, chứ trên chợ Cao Mại họ có lò quay nướng vèo cái là xong bác nhỉ.
Liên quan đén cả cái này nữa a bác .xe e cũng phải lấy dây đồng ra buộc vào thì nó mới không tuột kìacái này còn một nguyên nhân nữa là các ống k cắm chặt. ví dụ như cái ống từ bầu lọc gió xuống cái van một chiều xanh trắng chẳng hạn
t7, CN em alo bác nhéĐể e xem lại lịch ăn khu liên gia, ko bận thì e đi cùng bác luôn.
Trên ga ra phù ninh có con cd5 màu trắng la zang đúc hịn nhìn đẹp phết, bảo bạn lão lên mà xemt7, CN em alo bác nhé
ở chỗ vườn ươm à bácTrên ga ra phù ninh có con cd5 màu trắng la zang đúc hịn nhìn đẹp phết, bảo bạn lão lên mà xem
Không bác ah, nó là loa dải cao chỉ thể hiện được đến dải tần 10k-12khz (những dọng hát cao, tiếng rít...) còn tress phải là loa chuyên dụng ở dải tần 16k hz trở lênbác [@Porsche_CD5;102612] cho e hỏi, e dùng đôi hoa sony 32inch hôm trước làm loa tép có ok ko ah?
Bác chụp ảnh thông số loa cho em xem nàobác [@Porsche_CD5;102612] cho e hỏi, e dùng đôi hoa sony 32inch hôm trước làm loa tép có ok ko ah?