- Biển số
- OF-349104
- Ngày cấp bằng
- 2/1/15
- Số km
- 122
- Động cơ
- 269,320 Mã lực
Tình hình rất là tình hình các bác ạ! V2 e tự dưng có lúc rất khó đề nổ, mặc dù trc đó vừa chạy bon bon, nhưng có khi lại phải đề 4-5 cái mới đc! Các bác bắt mạch hộ e cái!!!
ủa, thế anh phải ra Hòn Gai rồi mới về nộp thuế trước bạ được à? Mà Hồ sơ gốc của anh nó vó dán gì đâu, chỉ dập ghim với cái tờ khai di chuyển thôi.ấy chớ. tự quản từ Hn về đến QN rồi giao cho CA Qn thôi a ah. phải cà thêm số khung số máy để dán vào tờ khai đăng ký xe a ah.
bác kiểm tra lại cả 4 cái bugi xem có cái nào bất thường không? (màu sắc ấy )Tình hình rất là tình hình các bác ạ! V2 e tự dưng có lúc rất khó đề nổ, mặc dù trc đó vừa chạy bon bon, nhưng có khi lại phải đề 4-5 cái mới đc! Các bác bắt mạch hộ e cái!!!
Bác kiểm tra bu gi và mức xăng trong bình xăng con xem saoTình hình rất là tình hình các bác ạ! V2 e tự dưng có lúc rất khó đề nổ, mặc dù trc đó vừa chạy bon bon, nhưng có khi lại phải đề 4-5 cái mới đc! Các bác bắt mạch hộ e cái!!!
ko cần đâu a ah. a cứ ra thuế kê khai rồi nộp, khi ra thuế nhớ cầm theo hồ sơ và tờ khai, sổ hộ khẩu và CMTND.ủa, thế anh phải ra Hòn Gai rồi mới về nộp thuế trước bạ được à? Mà Hồ sơ gốc của anh nó vó dán gì đâu, chỉ dập ghim với cái tờ khai di chuyển thôi.
trưa hay chiều tối hả cụ KING?chốt rồi mà, 26 âm, nhà music lão Cé. cộp
kính mời.
Xăng e còn nửa bình cơ ạ! Vừa nãy đi 1 đoạn lại có hiện tượng này nữa bác ạ, e để xe từ tối qua, trưa nay ra xe đề phát nổ ngay, đi lúc đầu ko có vấn đề j, khoảng 2km sau e chuyển số tự dưng lại thấy máy tắt hẳn (xe đang chạy khoảng hơn 50km/h), đề cái lại nổ nhưng vòng tua rất thấp, e ga lên cái nhả ga ra lại chết máy, phải đi khoảng gần 5km mới hết hiện tượng trên!Bác kiểm tra bu gi và mức xăng trong bình xăng con xem sao
Bác kiểm tra bướm gió có bị buộc hay không. Nếu ko buộc bác tiếp tục kiểm tra và thông đường nước đi qua cục bù ga buổi sáng nhé.Xăng e còn nửa bình cơ ạ! Vừa nãy đi 1 đoạn lại có hiện tượng này nữa bác ạ, e để xe từ tối qua, trưa nay ra xe đề phát nổ ngay, đi lúc đầu ko có vấn đề j, khoảng 2km sau e chuyển số tự dưng lại thấy máy tắt hẳn (xe đang chạy khoảng hơn 50km/h), đề cái lại nổ nhưng vòng tua rất thấp, e ga lên cái nhả ga ra lại chết máy, phải đi khoảng gần 5km mới hết hiện tượng trên!
E nghĩ chắc ko phải vì máy nổ rất tròn bác ạ! Để cẩn thận e cũng vẫn sẽ kiểm trabác kiểm tra lại cả 4 cái bugi xem có cái nào bất thường không? (màu sắc ấy )
Em nói về cái bình xăng con trong CHK mà BácXăng e còn nửa bình cơ ạ! Vừa nãy đi 1 đoạn lại có hiện tượng này nữa bác ạ, e để xe từ tối qua, trưa nay ra xe đề phát nổ ngay, đi lúc đầu ko có vấn đề j, khoảng 2km sau e chuyển số tự dưng lại thấy máy tắt hẳn (xe đang chạy khoảng hơn 50km/h), đề cái lại nổ nhưng vòng tua rất thấp, e ga lên cái nhả ga ra lại chết máy, phải đi khoảng gần 5km mới hết hiện tượng trên!
cái này lên xe nhà mềnh nghe tàm tạm đấy Bác. để cho em đôi tép nhé, mấy đôi kia thì cứ tăm 1 cái hì@cụ phốt ơi e có mấy cái loa khựa này cụ định giá hộ e cái để cuối tuần dọn nhà e đưa lên chợ giời kiếm cái bánh chưng, đói quá cụ ạ. thanks cụ.
Báv định hôm nào đi vậy t7 hay cn đây.cuối tuần này bác nào đi với em vào tân sơn chọn lơn với
eM Share cho bác địa chỉ tép bên face nhéđể lại cho e đôi tép cụ [@dongco;189062] e lại chuận bị đi thủ đô rồi.
Bảo em Loan đấy sang bóp chả cho Cé nhá, có được không nhỉ em nói nghiêm túc đấyNhưng bác ý chỉ chọc tiết và phang ra thôi, còn các bác xuống bóp giềng mẻ, xiên thịt và quạt chả nhé.
bác Quan3d định đi cùng àBáv định hôm nào đi vậy t7 hay cn đây.
nếu lấy sớm thì phải nhờ báctrong hộ 1 tuần rồiNếu lấy đc lợn thì các bác quẳng luôn qua nhà em để vỗ béo 1 tuần cũng đc ạ
Âu vơ lai nhétrưa hay chiều tối hả cụ KING?