có. taobao.com. hè hèBravo bác!
Bác cho em hỏi cái cao su tỳ vào công tắc báo mở cửa có mua đc ko nhỉ?
hoặc telo.phượt.
có. taobao.com. hè hèBravo bác!
Bác cho em hỏi cái cao su tỳ vào công tắc báo mở cửa có mua đc ko nhỉ?
Ôi, em quý bác lắm cơ, bác toàn hỏi cái em thiếu thôi ạ hú hú, em đang dán cái xốp cứ vào lần rầm rầm là lại lõm vào ạ, hôm trc định vặt chỗ lão đồng cô mà bị CT phát hiện keke.Bravo bác!
Bác cho em hỏi cái cao su tỳ vào công tắc báo mở cửa có mua đc ko nhỉ?
Em chưa thi công bác ạBác truyền kinh nghiệm cho bác cd52002 đi!
Bóng Osram 90Plus có sáng hơn thật đó bác ạ. Nhưng, (lại nhưng)Lão kid xem ranh xách của bác Xé đi!
Bóng đó ko hiệu quả phải ko bác? Em thấy 600 k nên mãi ko nhấc đc tay để rút tiền ra mua.
Cái này nghe có vẻ đúng hướng này, tốc độ đó thì em lên số 5 chắc rồi, cửa số có vẻ không chuẩn lắm vd: số 1 -2 thì kéo thẳng vào cửa, số 3-4 cũng thể nhưng từ số 3-4 em cứ phải lựa tay tí nó mới chui vào ạ, lúc vào số xong tăng tốc em giữ tay ở cần số nó cứ rung bàn bật cảm giác không chắc gì cả ạVậy em lại chém là hỏng bánh răng vi sai.
Xe bác chạy số 5 thì kêu phải ko bác [@Pride 1412;303628] ?
thế thì k phải vòng bi, mà là kêu ở hôộp số. bệnh này thì thôi, kiếm cái loa to to tý cho nó át đi bác ah.
Sống chung với lũ ạ, vâng. Lại nói về loa, em đang chờ thầy landau cấp visa cho cái DVD để có tí music, em đang cần 1 cái sub điện loại cỏ nhất có thể cỏ ạ, các bác hú giúp em vơi.thông thường thì hay bị khi kêu ở số 4.
Có 2 loại hú đấy bác nhé:@bác King: Cái bệnh mà 60km réo lên bác mô tả không biết là v2 em có giống thế không, v2 em không phải 60 mà 50km là đã có tiếng hú rồi ạ, tầm đó cứ đệm ga là bắt đầu hú lên, nhả ga lại êm ru ạ.
toàn âm thanh trừu tượng quá CT ah.Có 2 loại hú đấy bác nhé:
- Hú do vòng bi may ơ: Như máy bay phản lực.
- Hú kiểu ú ú ú như xe cub cũ nó hú: do bánh răng của bộ vi sai mòn gây ra.
Dạ cả 2 loại hú này em đều chưa hình dung để khớp với xe em CT ạ, để CN em bắt nó hú ạCó 2 loại hú đấy bác nhé:
- Hú do vòng bi may ơ: Như máy bay phản lực.
- Hú kiểu ú ú ú như xe cub cũ nó hú: do bánh răng của bộ vi sai mòn gây ra.
Còn dạng hú do gió luồn qua khe nữa bác nhéDạ cả 2 loại hú này em đều chưa hình dung để khớp với xe em CT ạ, để CN em bắt nó hú ạ
<br />Cái này nghe có vẻ đúng hướng này, tốc độ đó thì em lên số 5 chắc rồi, cửa số có vẻ không chuẩn lắm vd: số 1 -2 thì kéo thẳng vào cửa, số 3-4 cũng thể nhưng từ số 3-4 em cứ phải lựa tay tí nó mới chui vào ạ, lúc vào số xong tăng tốc em giữ tay ở cần số nó cứ rung bàn bật cảm giác không chắc gì cả ạ
bác mấu thía, lúc í vòng tua nó lên bao nhiêu bác, bác cố đẩy lên số 5 đi nhẹ hợn nhiều nhé<br />
Èo, em đi 80 cây chuối vẫn ở số 4 chả sao
Tiếng đó em đoán nó kêu ư ư...... đúng không CTCòn dạng hú do gió luồn qua khe nữa bác nhé
loại này thì tiếng hú rất đặc trưng ạ :21:Còn dạng hú do gió luồn qua khe nữa bác nhé
Bác thử mấy bước sau nhé, đang chạy xe ở tốc đội hú@bác King: Cái bệnh mà 60km réo lên bác mô tả không biết là v2 em có giống thế không, v2 em không phải 60 mà 50km là đã có tiếng hú rồi ạ, tầm đó cứ đệm ga là bắt đầu hú lên, nhả ga lại êm ru ạ.
vote cho PCT kỹ thụt. chuẩn k cần chỉnhBác thử mấy bước sau nhé, đang chạy xe ở tốc đội hú
1 Đạp côn về mo để xe trôi mà vẫn hú thì loại trừ máy và hộp số còn lại bánh xe và gió. Nếu hết hú thì làm bước 2
2 đang hú bác chuyển số khác mà hết hú là do cặp banhs răng ở số trước đó mòn. Nếu chuyển số mà vẫn hú thì còn laị máy và vi sai.
3 đứng tại chỗ nổ máy ga đến vòng tua mà khi xe chạy bị hú. Nếu vẫn hú thì do máy, ko hú thì nguyên nhân do vi sai
Anh ơi, chỗ bác Sơn mần vụ này đc không ạ, xe em bị y chang anh ạ.Xe bác ko bị sai độ chụm nên ko bị ăn lốp, khả năng 1 cụm bánh xe bác đang bị dịch chuyển lên trước hoặc về sau so với cụm bánh bên kia. Bac để cho thợ họ làm đi, có điều phải tìm đc đúng chỗ sai lệch để nắn
Ôi em muốn chạy về và thử ngay và luôn quá ạ, tks PCT nhiều.Bác thử mấy bước sau nhé, đang chạy xe ở tốc đội hú
1 Đạp côn về mo để xe trôi mà vẫn hú thì loại trừ máy và hộp số còn lại bánh xe và gió. Nếu hết hú thì làm bước 2
2 đang hú bác chuyển số khác mà hết hú là do cặp banhs răng ở số trước đó mòn. Nếu chuyển số mà vẫn hú thì còn laị máy và vi sai.
3 đứng tại chỗ nổ máy ga đến vòng tua mà khi xe chạy bị hú. Nếu vẫn hú thì do máy, ko hú thì nguyên nhân do vi sai