- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,368
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Chắc là chống nóng tốt hơn ko có tấm đó.bác giỏi đấy ah. làm xong chưa biết có td k, nhưng mềnh cứ sướng đã nhi?
Chắc là chống nóng tốt hơn ko có tấm đó.bác giỏi đấy ah. làm xong chưa biết có td k, nhưng mềnh cứ sướng đã nhi?
k vấn đề gì đâu, bọn e đều qua hết roài ( đủ loại giá nóc luôn ). chỉ có trong si goòn bắt tháo thì phảiEm sắp phải đi đăng kiểm lại, em muốn hỏi các cụ đã đi đăng kiểm rồi cái việc lắp thêm giá nóc có bị đuổi về không ạ? cái giá của em chỉ lắp cho đẹp thôi chứ cũng không phải để chở hàng nhiều, ko biết nó có bắt tháo ra ko?
Cụ gom thêm lúa em để lại con 29N-2246 cho đỡ phải lăn tăn sau này.thứ 6 này em lại đi HN tìm kiếm V2.
có cụ nào gần thì qua đây ngó trước giúp em: http://www.chotot.vn/ha_noi/o_to/Kia_CD_5_Mau_Trang_8990598.htm#
hay em này: http://www.chotot.vn/ha_noi/o_to/xe_kia_cd_5_9011659.htm#
bác nhờ ai xem hộ e cd52002 kia, nếu k phải taxi thì cũng ổn đấyKing ko theo dõi thớt thường xuyên mà có câu trả lời được ngay.
có khi phải cấy thêm 2 vụ nữa mới đủ thóc. ke keCụ gom thêm lúa em để lại con 29N-2246 cho đỡ phải lăn tăn sau này.
Tuần này có hôm nào lão qua Nguyễn Ngọc Nại ko, đem bộ nẹp cửa cho bác In đi giúp em để em qua đó lấy cho tiện, dạo này chiều em phải đón F1 nên lên Đội Cấn hơi xa ợ.Cụ gom thêm lúa em để lại con 29N-2246 cho đỡ phải lăn tăn sau này.
E tháo cái ốp trần đơn giản thôi ạ.nó Có mấy con vít nhựa và cái vít tấm chắn nắng kính trước.ngoài ra phải tháo cả gương chiếu hậu nữa ạ.thạo đc mấy con vít đó là tấm ốp trần rơi thẳng vào người luôn ạ.nhưng e phải nói thật là lúc bỏ ra sao mà nó bựn thế ko biết bởi nhé e tháo ra vì kiểm tra nguyên do ko biết vì sao lại có hiện tượng nước nhỏ giọt.e tìm mãi mà chẳng thấy chỗ nào mọt ở nóc ạ.bực quá mà nhỏ giọt chỗ ghế lái mới đau chứ ạ tiện thể e mua tấm chống nóng loại hịn giá 120k /1m còn loại Thường 90k/1m.về cắt dán vào ngon luôn.nhưng khổ là chẳng biết gặp nắng có nhằm nhò giò ko các bác ạHay đới! Bác làm thế nào bóc đc cái trần ra vậy?
thứ 6 này em đi thủ đô. lên đó em sẽ nhờ các bác nhà mình. ko có cụ nọ chắc cũng có cụ kia.bác nhờ ai xem hộ e cd52002 kia, nếu k phải taxi thì cũng ổn đấy
sau này là bao lâu hả bác (e fun tí).Cụ gom thêm lúa em để lại con 29N-2246 cho đỡ phải lăn tăn sau này.
Đợt trước em có quả loa chiếu bóng ngày xưa của nga, cung loa toàn dải. Nhưng bass 40 hay 50 gì đó. To quá em mang ra hàng làm loa mấy lão tranh nhau lấy, mà đợt đó em cung không biết giá thế nào nên bán có mấy tăm.Lão Phốt đâu rồi, tìm loa Nga này
http://www.otofun.net/threads/729713-giao-luu-may-doi-loa-co-ua-o
Hôm trước em cũng định thử tháo trần ra nhưng em thấy ốc toàn là loại vít nhựa co zen hay sao ấy. Em vặn thử 1 con toét cả ốc nên lại thôiE tháo cái ốp trần đơn giản thôi ạ.nó Có mấy con vít nhựa và cái vít tấm chắn nắng kính trước.ngoài ra phải tháo cả gương chiếu hậu nữa ạ.thạo đc mấy con vít đó là tấm ốp trần rơi thẳng vào người luôn ạ.nhưng e phải nói thật là lúc bỏ ra sao mà nó bựn thế ko biết bởi nhé e tháo ra vì kiểm tra nguyên do ko biết vì sao lại có hiện tượng nước nhỏ giọt.e tìm mãi mà chẳng thấy chỗ nào mọt ở nóc ạ.bực quá mà nhỏ giọt chỗ ghế lái mới đau chứ ạ tiện thể e mua tấm chống nóng loại hịn giá 120k /1m còn loại Thường 90k/1m.về cắt dán vào ngon luôn.nhưng khổ là chẳng biết gặp nắng có nhằm nhò giò ko các bác ạ
Em thấy tay nghề dán trần của bác hơi hịn đấy ạ :41:E chào các bác.thỉnh thoảng nghe ngóng các bác xong ko có thời gian chém gió với các bác dc.thật xin lỗi ạ ^^ tình hình etutaylam E mới dán chống nóng ko biết ăn thua gì ko.xin các bác cho ý kiến ạ.
Vít nở này có ren mịn lắm, bác phải nhẹ nhàng dùng tôvit nhỏ (2 cạnh thôi) vặn ra 1 tẹo lấy khe hở giữa vít và nở, rồi sau đó lấy đầu lưỡi dao mỏng lách vào - tỳ vào phần ren của vít. Tiếp tục vặn là vít ra ngay thôi.Hôm trước em cũng định thử tháo trần ra nhưng em thấy ốc toàn là loại vít nhựa co zen hay sao ấy. Em vặn thử 1 con toét cả ốc nên lại thôi
ít ra cũng phải chi tiết dư lày thì ae làm mới ko hòng vít chứ.Vít nở này có ren mịn lắm, bác phải nhẹ nhàng dùng tôvit nhỏ (2 cạnh thôi) vặn ra 1 tẹo lấy khe hở giữa vít và nở, rồi sau đó lấy đầu lưỡi dao mỏng lách vào - tỳ vào phần ren của vít. Tiếp tục vặn là vít ra ngay thôi.
Còn thợ thì dùng cái dụng cụ như cái nĩa inox, thò vào khe giữa vít và nở, bẩy 1 nhát là ra Nhưng em thích kiểu tulamlay nhẹ nhàng hơn, không toét vít
Giờ HC là em kẹt lắm đấy bác ạ. Nhưng bác đã chốt lịch T6 thì chắc chắn nhà mình sẽ có người đi với bác thôiít ra cũng phải chi tiết dư lày thì ae làm mới ko hòng vít chứ.
chiều thứ 6 CT đi xem xe với em nhé.
Chả là đợt trước em định tháo ra để giặt cái trần cho sạch. Nhưng loay hoay mãi mà không được, thiệt hại mất 1 con vít hịn. Giờ CT hướng dẫn có vẻ ổn hơn rồi.Vít nở này có ren mịn lắm, bác phải nhẹ nhàng dùng tôvit nhỏ (2 cạnh thôi) vặn ra 1 tẹo lấy khe hở giữa vít và nở, rồi sau đó lấy đầu lưỡi dao mỏng lách vào - tỳ vào phần ren của vít. Tiếp tục vặn là vít ra ngay thôi.
Còn thợ thì dùng cái dụng cụ như cái nĩa inox, thò vào khe giữa vít và nở, bẩy 1 nhát là ra Nhưng em thích kiểu tulamlay nhẹ nhàng hơn, không toét vít
Mà bác dán bằng cái giề mà ngon thía, rất phẳng ợE tháo cái ốp trần đơn giản thôi ạ.nó Có mấy con vít nhựa và cái vít tấm chắn nắng kính trước.ngoài ra phải tháo cả gương chiếu hậu nữa ạ.thạo đc mấy con vít đó là tấm ốp trần rơi thẳng vào người luôn ạ.nhưng e phải nói thật là lúc bỏ ra sao mà nó bựn thế ko biết bởi nhé e tháo ra vì kiểm tra nguyên do ko biết vì sao lại có hiện tượng nước nhỏ giọt.e tìm mãi mà chẳng thấy chỗ nào mọt ở nóc ạ.bực quá mà nhỏ giọt chỗ ghế lái mới đau chứ ạ tiện thể e mua tấm chống nóng loại hịn giá 120k /1m còn loại Thường 90k/1m.về cắt dán vào ngon luôn.nhưng khổ là chẳng biết gặp nắng có nhằm nhò giò ko các bác ạ