- Biển số
- OF-79400
- Ngày cấp bằng
- 2/12/10
- Số km
- 1,351
- Động cơ
- 430,495 Mã lực
Thế nài nà QĐ lói xấu CA nhé, em té đây.Họ ủn thì bác cho họ vượt nhé. Cửn thựn không mải đua theo là dính văn lừa của xxx cải trang đó cụ nhé.
Thế nài nà QĐ lói xấu CA nhé, em té đây.Họ ủn thì bác cho họ vượt nhé. Cửn thựn không mải đua theo là dính văn lừa của xxx cải trang đó cụ nhé.
Em nói xấu nhưng mà thật Nhím nhé.he heThế nài nà QĐ lói xấu CA nhé, em té đây.
Bác hướng dẫn cụ thể quy tờ rình thay nước để anh em học vào chỗ tập một tý nhé. Thanks bác.hôm nay rảnh rỗi, e thay hệ thống nước mát.
khiểp quá. tháo ra một chậu nước đỏ quạch. nên e phải bơm nước lã vào cho nổ máy một luc rồi xả, laị nạp. đến lần thứ 3 thì nước mới trong đc. cuối cùng là bơm nước lọc vào duy trì.
khuyến cáo các cụ cũng nên thay nước mát, chắc khoảng 3 tháng/ lần ( nếu đi nhiều ) vì e cũng mới xúc rửa bằng dung dịch 3 tháng trước
TTK soi dữ quá hệ hệAnh Óc hôm nay đi đâu sớm thế, mới 5h30 em đã thấy ở Cửa Nam rồi.
cũng đơn giản thôi ah.Bác hướng dẫn cụ thể quy tờ rình thay nước để anh em học vào chỗ tập một tý nhé. Thanks bác.
Mở bướm ra xả hết nước cũ, đóng bướ lại rùi nạp nước mới thầy ợ. Nhớ cả bình chứa nhoéBác hướng dẫn cụ thể quy tờ rình thay nước để anh em học vào chỗ tập một tý nhé. Thanks bác.
phải có công đoạn nổ máy để rủa hệ thống ống dẫn nước mát trong máy nữa bác ah.Mở bướm ra xả hết nước cũ, đóng bướ lại rùi nạp nước mới thầy ợ. Nhớ cả bình chứa nhoé
Thanks các bác nhoé. Em sẽ sờ vào cái bướm đấy xem Ló thế lào. Thấy bẩu nó Lóng Nắm phỏng...?cũng đơn giản thôi ah.
bác cần một cái chậu, vòi nước. nếu có chai dung dịch xúc rửa ( 60k ) là tốt nhất.
thò tay vào dưới đáy két nước. từ phía đầu xe và từ duoứi lên bác sẽ sờ ngay thấy cái vít bướm đáy két. vặn ra, hứng chậu vào, sau đó vặn nắp két nước cho nước cũ chảy đi hết.
đóng lại cái van đáy két nước, đổ dung dịch vào ( nếu có ) sau đó cho nước lã vào đến khi đầy. nổ máy 15p. rồi lại xả hết nước đi ( lần này tháo vít đáy két là nước khá nóng - e lấy trôm găng tay rửa bát của gấu )
lại đóng van, đổ nước lã vào đầy, nổ máy 5-10 p. lại xả cho đến khi nước sạch thì thôi.
đổ nước qua máy lọc vào đầy ( cả bình phụ nhé ). còn nếu có can 4 lít nước mát chuyern dụng là tốt nhất. ( chống chỉ định với mấy lon nước mát nhé )
Thế mà em cứ nghĩ là phải đạy nắp bướm vào rồi mới rót nước vào được phải không bác York ?Mở bướm ra xả hết nước cũ, đóng bướ lại rùi nạp nước mới thầy ợ. Nhớ cả bình chứa nhoé
Vụ này đầu đuôi thế nào, cụ kể cho em xin khúc giữa với. Em vừa thay nước can 4L mầu xanh.( chống chỉ định với mấy lon nước mát nhé )
Lão này dạy cách phá hoại đấy ạ. Sau khi nổ máy lần đầu chỉ một lát các bác xả nước đi sau đó đổ dung dịch xúc rửa vào và nổ máy khoảng 10-15p sau đó xả.Các bác lưu ý khi xả nước vừa nổ máy và vừa cho nước chảy tuần hoàn trên nắp két , vì như vậy nước tuần hoàn mới làm sạch hết bẩn trong hệ thống và cũng tránh bị vênh mặt máy do bị nóng lạnh đột ngột( nếu các bác nổ máy nóng rồi xả ra và cho nước lạnh vào thì 90 % sẽ khó tránh đấy ạ). Vừa xả vừa tiếp nước như vậy tới khi nào thấy nước chảy ra trong thì các bác vặn đáy két lại, sau đó tắt máy để nguội máy rồi xả bớt nước đi đổ thêm nước làm mát ABBO vào là Ok nhé.cũng đơn giản thôi ah.
bác cần một cái chậu, vòi nước. nếu có chai dung dịch xúc rửa ( 60k ) là tốt nhất.
thò tay vào dưới đáy két nước. từ phía đầu xe và từ duoứi lên bác sẽ sờ ngay thấy cái vít bướm đáy két. vặn ra, hứng chậu vào, sau đó vặn nắp két nước cho nước cũ chảy đi hết.
đóng lại cái van đáy két nước, đổ dung dịch vào ( nếu có ) sau đó cho nước lã vào đến khi đầy. nổ máy 15p. rồi lại xả hết nước đi ( lần này tháo vít đáy két là nước khá nóng - e lấy trôm găng tay rửa bát của gấu )
lại đóng van, đổ nước lã vào đầy, nổ máy 5-10 p. lại xả cho đến khi nước sạch thì thôi.
đổ nước qua máy lọc vào đầy ( cả bình phụ nhé ). còn nếu có can 4 lít nước mát chuyern dụng là tốt nhất. ( chống chỉ định với mấy lon nước mát nhé )
Chắc vẫn akay cái vụ xuống thủ đô bị xxx phạt đấy mà Nhím, trình bày là quân nhân nó còn phạt 90/10 chứ ko phải 50/50, nó bẩu nghe nói quân nhân bây chừ zầu lắm.Em nói xấu nhưng mà thật Nhím nhé.he he
Tại buổi sáng sớm trời còn tối mà lại thấy cái dáng gầy gầy, đen đen nên e nhận ra, he he, may mà anh hạ kính em cũng mới thấy đấy nhoé.TTK soi dữ quá hệ hệ
hờ hờ. e nhầm cái đoạn bơm nước trực tiếp nhi? vì e làm lúc máy nguội, nên k sao. làm lúc máy nóng thì cũng hơi gay.Lão này dạy cách phá hoại đấy ạ. Sau khi nổ máy lần đầu chỉ một lát các bác xả nước đi sau đó đổ dung dịch xúc rửa vào và nổ máy khoảng 10-15p sau đó xả.Các bác lưu ý khi xả nước vừa nổ máy và vừa cho nước chảy tuần hoàn trên nắp két , vì như vậy nước tuần hoàn mới làm sạch hết bẩn trong hệ thống và cũng tránh bị vênh mặt máy do bị nóng lạnh đột ngột( nếu các bác nổ máy nóng rồi xả ra và cho nước lạnh vào thì 90 % sẽ khó tránh đấy ạ). Vừa xả vừa tiếp nước như vậy tới khi nào thấy nước chảy ra trong thì các bác vặn đáy két lại, sau đó tắt máy để nguội máy rồi xả bớt nước đi đổ thêm nước làm mát ABBO vào là Ok nhé.
Cụ Zing bên quân đội ạ. Cụ đừng bẩu em là cụ làm ở tòa án QK1 đấy nhé. Em có ông chú làm trong đóThế nài nà QĐ lói xấu CA nhé, em té đây.
Bác zing làm bên toà án binh. Chuyên phụ trách xử lý vụ xe pháo đấy ạCụ Zing bên quân đội ạ. Cụ đừng bẩu em là cụ làm ở tòa án QK1 đấy nhé. Em có ông chú làm trong đó
Nếu cụ Zing có tham gia vụ xử đầu năm nay về việc làm giả sổ thương bệnh binh thì có khi em với cụ lại gặp nhau rồi ấy chứ hứ hứBác zing làm bên toà án binh. Chuyên phụ trách xử lý vụ xe pháo đấy ạ
Sao cụ lại có mặt ở đó được nhỉ? Chả có lẽ cụ cũng chạy làm sổ thương binh à? Mà chú bác tên là gì vậy phỏng, biết đâu em quen đấy ạ?Nếu cụ Zing có tham gia vụ xử đầu năm nay về việc làm giả sổ thương bệnh binh thì có khi em với cụ lại gặp nhau rồi ấy chứ hứ hứ