Máy em này bác cứ xác định là mang ra đại tu, đóng nòng, lên cốt trục cơ, thay hết bạc biên, balie, ... Sẽ tốn chừng ~10M
Nếu bác cho em ý lên cầu kiểm tra gầm, chắc sẽ ra nhiều chỗ mọt nữa. Đồng sơn lại, cũng tròm trèm 10M nữa.
Dưng mà nhìn phần trên của khoang máy còn khá liền lạc đó ạ, không biết các phần khác thì thế nào.
Một số thứ khác bác hỏi thì:
Gioăng 4 cửa hàng for Pride 520K/bộ nếu biết chỗ mua
Lốp: Michelin 1,1M/quả, cỡ lốp này vẫn sẵn, và còn có hàng rẻ tiền hơn chút.
Vành đúc TQ: ~ 4M/bộ 4 cái.