- Biển số
- OF-305334
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 1,326
- Động cơ
- 316,360 Mã lực
Đề nghị cụ Cé lập cái RANH SÁCH off MỪNG NẮNG MỚI đi để còn biết mà ý ới nhau tý nhẩy...?
Chỉnh sửa cuối:
đợt trước là có ren, còn giống như của CD5 thì ko ren ạ, rút ra, đút vào tiện hơn, bác lấy loại ko ren cho emVâng để em bới, nhưng mà em quên là loại đó có ren hay không có ren ở lõi nhỉ?
Sau khi ngâm cứu cái của lão King, em thấy đúng là cái kia hơi bất tiện thật .Tiêu cục nó mới báo em hàng về một ít
Cục khử mùi của lão Trọng cò
Chìa của nhà tay to
và lẫy mở nắp xăng của Giàng lại hết hàng mới đau, Giàng tìm link khác thử xem nhé
@ramada: Hôm trước tính giả nhời bác, cơ mà bận quá quên béng mất.
Cái loại bluetooth như bác chọn ấy, nó ko được tiện lắm vì ko hiển thị số gọi đến. Em cũng đang dùng loại này
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a2106.m5082.1000384.42.MsYWHK&id=37233317068&scm=1029.newlist-0.bts3.50032440&ppath=&sku=&ug=
thấy hơi bất tiện ở 2 điểm, 1 thì như trên em đã nói, nhiều khi mới nghe chưa phân biệt được ai hoặc nhầm thành 1 ai đó nên ko được lịch hự nắm
2 là khi bật tắt phải giữ power 1 lúc, ko chế tắt bật theo khóa điện được.
Đợt này em chuột bạch loại khác về, tắt bật dùng nút gạt, tiện hơn và có thể đọc được phonebook nên sẽ hiển thị tên người gọi đến.
Loại như lão King dùng cũng được, nhưng có thể bị chắn tầm nhìn vào bảng đồng hồ.
Nếu hàng về, bác thích em thanh lý cho bác cái em đang dùng.
Toi em rồi, nhìn nó như mạng nhện thê này ợ? thê dả dụ nó bị đứt ngầm ở đâu đó thì có phải mở cái miếng nhựa to vật trươc mặt mình ngồi ra không hay em cứ lùa lùa cái dây ra thay thôi ợ? (ý em là cái dây loa phía trước)Cái phía HU thì dây loa nó như thế này, em có ký hiệu FL, FR, RL, RR đó bác nhé
Còn muốn tìm dây loa sau đúng cách thì đầu tiên gập ghế sau lại (lật cả đệm) rồi sẽ thấy 1 con ốc cỡ 12 phía hốc bánh để tháo 1 cái dựa lưng nhỏ (trước đó tháo mất con vít 4 cạnh giữ tấm simili và ốc hốc bánh); sau đó tháo được tấm nhựa bắt loa; tiếp theo mới tháo được ốp hốc bánh mà không vướng gì. Rồi bác sẽ thấy đôi dây loa (nguyên bản thì có cả giắc).
Sở dĩ em nói tháo nhiều như vậy là để đến lúc lắp ốp nhựa hốc bánh được dễ dàng, không bị cong vênh.
Còn thử thông mạch từ phía HU tới các vị trí loa thì dùng đồng hồ hoặc bóng đèn bác nhé.
PS: Ngày xưa mông muội em cũng phải chạy từ nhà vào háng VMC để kiểm tra cái loa ko kêu. Nguyên nhân là do .... chỉnh Balance làm 1 vế tịt luôn
CT cho e đặt ý ốc nhựa bắt thảm sàn và cốp sau, e ko bít gọi có đúng ko ko để tí e chụp cái ảnh lên cho chắc ạ..Hehehe, thôi thì cứ đi thẳng 1 nhát tới đích luôn cho nhanh mà bác
Có lẽ đúng loại e cần rồi, vít nhựa ren ở lõi, vặn vào xong nó xòe 4 cái chưn ra ạ...Vâng để em bới, nhưng mà em quên là loại đó có ren hay không có ren ở lõi nhỉ?
Đến giờ này thì có các bác sau đã đăng ký off Mừng Nắng MớiĐề nghị cụ Cé lập cái RANH SÁCH off MỪNG NẮNG MỚI đi để còn biết mà ý ới nhau tý nhẩy...?
Thế Giàng bẩu em lấy 1 tải chốt tappi là cái chốt mà để nó dập vào khung sắt cánh cửa chứ ko phải có vít nhựa này đấy chứ ạ.Vâng để em bới, nhưng mà em quên là loại đó có ren hay không có ren ở lõi nhỉ?
2 cái đấy chắc là khác nhau òi.. e dự là thế..Thế Giàng bẩu em lấy 1 tải chốt tappi là cái chốt mà để nó dập vào khung sắt cánh cửa chứ ko phải có vít nhựa này đấy chứ ạ.
Đương nhiên là khác nhau, 1 cái nó là cái lẫy nhựa đầu nó hình côn, chắc là Giàng nói mua cái này.2 cái đấy chắc là khác nhau òi.. e dự là thế..
Ko phải tháo táp lô đâu bác ạ!Toi em rồi, nhìn nó như mạng nhện thê này ợ? thê dả dụ nó bị đứt ngầm ở đâu đó thì có phải mở cái miếng nhựa to vật trươc mặt mình ngồi ra không hay em cứ lùa lùa cái dây ra thay thôi ợ? (ý em là cái dây loa phía trước)
Chắc em phải theo phương án 2 ... ra háng thôi ạ
Chết dồi, năm ngoái lão Kinh cho em 1 vốc chả biết để làm gì nên em cất vào tủ giờ làm thế nào để lấy ra được nhỉCó lẽ đúng loại e cần rồi, vít nhựa ren ở lõi, vặn vào xong nó xòe 4 cái chưn ra ạ...
E đu dây theo nhé..
Chết dồi, năm ngoái lão Kinh cho em 1 vốc chả biết để làm gì nên em cất vào tủ giờ làm thế nào để lấy ra được nhỉ
Úng òi ạ, Một cái là cài vào rùi ấn ấn, còn một cái thì phải ngắm chuẩn cái lỗ đã rùi mới ấn hehee2 cái đấy chắc là khác nhau òi.. e dự là thế..
Em botay với cái lẫy mở nắp xăng rồi ạ. Nhưng nếu tiện thì bác hỏi giúp em cái này có cả đôi Trái - Phải không, có thì lấy cả đôi ạ. Nếu chỉ có bên Trái thì bác cho em 1 ạđợt trước là có ren, còn giống như của CD5 thì ko ren ạ, rút ra, đút vào tiện hơn, bác lấy loại ko ren cho em
cái lẫy mở nắp xăng nếu có link luôn thì bác send cho em, em bảo nó đặt lại luôn
Bác đã đọc phần in đậm của em chưa nào?Toi em rồi, nhìn nó như mạng nhện thê này ợ? thê dả dụ nó bị đứt ngầm ở đâu đó thì có phải mở cái miếng nhựa to vật trươc mặt mình ngồi ra không hay em cứ lùa lùa cái dây ra thay thôi ợ? (ý em là cái dây loa phía trước)
Chắc em phải theo phương án 2 ... ra háng thôi ạ
Em botay với cái lẫy mở nắp xăng rồi ạ. Nhưng nếu tiện thì bác hỏi giúp em cái này có cả đôi Trái - Phải không, có thì lấy cả đôi ạ. Nếu chỉ có bên Trái thì bác cho em 1 ạ
http://item.taobao.com/item.htm?id=37433824658
Tức là một bao tải nữa về chia nhau ạ?Có lẽ đúng loại e cần rồi, vít nhựa ren ở lõi, vặn vào xong nó xòe 4 cái chưn ra ạ...
E đu dây theo nhé..
Khéo lại đu theo cả tiểu đội đó bác ạCái này mà có nhiều thì Bác stinger cho Em cả hai bên luôn ạ Em đu theo CT ạ
Nếu thế thì Bác stinger cho cái dây toa toa tý thì mới đủ tải ạ hiiiiiiiiiiiKhéo lại đu theo cả tiểu đội đó bác ạ