Tình hình là e mới có dịp về quê thăm thú và bất ngờ khám phá ra con siêu xe của ông a zai cất trong gara
.thế rồi e nổ máy và trải nghiệm
.mời các bác cùng thượng lãm
Mẹt e nó cho chúng ta cảm giác quay về những năm 80 với thiết kế vuông vức và góc cạnh + với 2 đèn pha HID và xi nhan led có thiết kế cổ điển,được đặt riêng bởi cty honda nhật bổn nên về buổi tối mà đi đường mòn rọi pha thì đến IFA cũng phải né
Về hình thức, xe được thiết kế theo ngôn ngữ Rồng rắn lên mây thế hệ mới; theo đó, những đường nét uốn lượn mềm mại ở 2 bên cạnh sườn được giảm bớt, nhường chỗ cho nét khỏe khoắn, góc cạnh hơn.Theo những người thiết kế ra chiếc xe, những đường nét thiết kế sắc như dao cạo, các chi tiết bằng sợi carbon, không chỉ thể hiện sự sắc sảo, mạnh mẽ, độc đáo và vô cùng ấn tượng, nó còn mang những chức năng rất riêng.Mọi chi tiết thiết kế ở thân xe đều nhằm mang tới mục tiêu tối ưu hóa tính khí động lực học, tăng cường khả năng làm mát, giảm thiểu lực kéo và được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua
Mít xe có lẽ là điểm ấn tượng hơn cả với những đường nét được cắt gọt kĩ lưỡng, kết cấu chặt từ 2 đèn hậu, đối xứng với tay cầm mạ crom tạo 1 vẻ hài hòa, sang trọng cho phần này.
Chân e nó có xuất xứ từ thailand với 40 chấu song song tạo nên họa tiết trang trí cầu kì và có phần hơi hướng bảo thủ
Trái tim e nó là động cơ xăng earth win 100cc,làm mát bằng không khí,kết hợp với hộp số tay thể thao 4S cho công suất 74 con ngựa tại 200 vòng/phút.khi vận hành đã được cài đặt sẵn chế độ ECON nên mức tiêu hao nhiên liệu quá đáng nể:2 lít/100km cho cung đường hỗn hợp.Tăng tốc từ 0-100km trong vòng có 3,4s.Cái này thì các siêu xe khác phải chào thua nhé
hế thống lái trợ lực cơ và giảm xóc của dream tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái cho mọi hành trình tổ quốc.
Lần đầu mới viết bài trên OF có gì sai sót xin các chỉ bảo,viết mỏi tay quá còn mỗi nội thất e xin up sau ạ