Chi hội KIA Pride CD5&Beta - Tập 64 - Mãi là Niềm tự hào

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
EM tổng hợp các ý kiến của PC: đập là nhanh nhất.^:)^
Trừ mỗi ý kiến này: #:-s
Một cách nữa bác nhé: Duỗi 1 cái ghim kẹp giấy ra, rồi lấy kìm bẻ 1 đầu thành hình chữ L nhưng phần bẻ chỉ chừng 2-3mm thôi. Sau đó tương tự cách của bác Zingee, bác thọc cái đầu chữ L này vào khe giữa viên bi và thành lỗ, sau đó xoay phần dài của chữ L một góc 90 độ (đề cạnh L ngắn hướng vào tâm lỗ), rồi kéo ra
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Uốn theo hướng ép vào kính hả bác ? uốn tay gạt chứ ko phải phần thanh gạt gắn vào tay phỏng bác ?
Cũng phải lựa thôi bác, uốn vào hay ra tùy thuộc tình huống cụ thể. Ví dụ như của em chỉ bị chiều gạt xuống, thỉnh thoảng còn chém từng nhát cành cạch vào kính (kết quả tạo thành từng vệt như ruộng bậc thang trên kính :) ), nên em phải nắn sao cho lưỡi vuông góc với kính, nghĩa là ko phải nắn ra hay vào mà là xoay góc của lưỡi gạt đi 1 chút.
Bác nắn cái đoạn thép mảnh, cuối của tay gạt, gần chỗ có móc để cài lưỡi gạt ấy
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Một cách nữa bác nhé: Duỗi 1 cái ghim kẹp giấy ra, rồi lấy kìm bẻ 1 đầu thành hình chữ L nhưng phần bẻ chỉ chừng 2-3mm thôi. Sau đó tương tự cách của bác Zingee, bác thọc cái đầu chữ L này vào khe giữa viên bi và thành lỗ, sau đó xoay phần dài của chữ L một góc 90 độ (đề cạnh L ngắn hướng vào tâm lỗ), rồi kéo ra
Phương pháp này gọi là móc ... cua.
Khả thi nhất, voted :))
 

Kia cd5 2003

Xe tăng
Biển số
OF-192994
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
1,614
Động cơ
344,650 Mã lực
Nơi ở
Pride's club
Hoan hô CT.chúc mừng CT đã chiến được vụ này ạ.:D.sao em vote cho CT lại ko đc nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Hai ngày hôm nay em có việc lượn suốt, chưa đi được chợ cho các bác gì cả. Các bác cho em khất vậy nhé.
Nhân tiện kể chuyện ngày CN hôm nay của em ra ngõ gặp xxx:
Em và cả nhà đi tuyến Trường Chinh hướng từ ngã tư Vọng về ngã tư Sở, đến đèn xanh đỏ Trường Chinh -Tôn Thất Tùng/Lê Trọng Tấn gặp đèn đỏ, em liền đậu xe vào làn đường sát dải phân cách, vì tự tin mình đi đúng (có mỗi xe em là 4B đi vào làn này). Nhìn xa xa bên kia ngã tư có 1 anh xxx đứng cạnh vỉa hè rồi :)
Đèn xanh, xe vừa di chuyển thì anh xxx này cũng đi sang đường, em hạ kính sẵn sàng... rồi cái gậy chỉ vào xe mình là điều đương nhiên.
Rất nghiêm chỉnh, em tấp lề theo hiệu lệnh của CSGT - ngoan cực.
Anh xxx đến bên, em hỏi luôn Anh dừng xe tôi vì lỗi gì?(cũng không cần bắt bẻ vụ chào hỏi)
xxx: Anh đi sai làn (hic hic)
e: Anh dừng xe tôi lại, anh đã nắm chắc luật chưa?
xxx: ...
e: Tôi đi không sai, ở đây không có biển phân làn, không có mũi tên chỉ dẫn dưới đường anh ạ.
xxx: ... Nhưng anh đậu xe vào làn dành cho xe rẽ trái (ơ hay nhân dân đã nói rồi mà chả chịu rõ, cứ cãi nhân dân)
e: (nhắc lại) tôi không đi sai, ở đây không có biển abc xyz...., tôi đỗ xe không chèn vạch liền. (Còn dây bảo hiểm thì cả em và người ngồi bên phụ đều đeo từ nhà rồi)
xxx: thực ra ở đây không có biển, nhưng mà thế nọ, thế chai, ... không phải cứ đi thế là dừng xe để phạt, mà để nhắc nhở ... cba zyx (vô diên thế không biết)
e: Ờ thế bây giờ chào nhau nhé!
xxx: Anh muốn tôi chào thì anh phải ra khỏi xe (hehehe)
e: Không, tôi nói là tôi chào anh, rồi tôi đi :) Còn anh nói gì chứ tôi đi theo luật, còn anh xử theo lệ à?
xxx lại nói gì gì em chả nhớ nữa
e: Xin lỗi anh nhé, tôi không có thời gian nói chuyện với anh nữa. Thế rồi em đi ạ

Ở ngã tư này thì chuyện bắt láo cũng từ lâu rồi, nhưng hôm nay em mới trực tiếp liên quan. Và xxx cũng bố láo, mềm nắn rắn buông thôi. Em kể chuyện của em để bác nào ít đi đường này thì cũng cứ tự tin mà đi (khi không vội lắm) ạ.

Và em cũng nhắc lại lần nữa về đường Đào Duy Anh: xxx đứng bắt lỗi đi sai làn (chiều từ Phạm Ngọc Thạch về ngã tư Đào Duy Anh - Giải phóng) thường xuyên. Cho đến nay vẫn rất nhiều người nghĩ đường Đào Duy Anh là đường 1 chiều nên thoải mái đi sang làn ngược chiều. Mà điểm này xxx nuôi dễ đến 4-5 năm nay bây giờ mới đứng ra để thịt. Các bác nhà mình cẩn thận kẻo thiệt hại 500l/lượt đấy ạ
Chúc mừng CT đã chiến đấu thành công vụ này. Em khiếp về Thủ đô bằng 4b lắm lên em toàn nhẩy xe ngoài và taxi cho nó đỡ ... sợ các bác ạ.:))
 

cdmhongquan

Xe tải
Biển số
OF-78573
Ngày cấp bằng
22/11/10
Số km
333
Động cơ
421,388 Mã lực
Hai ngày hôm nay em có việc lượn suốt, chưa đi được chợ cho các bác gì cả. Các bác cho em khất vậy nhé.
Nhân tiện kể chuyện ngày CN hôm nay của em ra ngõ gặp xxx:
Em và cả nhà đi tuyến Trường Chinh hướng từ ngã tư oVọng về ngã tư Sở, đến đèn xanh đỏ Trường Chinh -Tôn Thất Tùng/Lê Trọng Tấn gặp đèn đỏ, em liền đậu xe vôào làn đường sát dải phân cách, vì tự tin mình đi đúng (cøó mỗi xe em là 4B đi vào làn này). Nhìn xa xa bên kia ngã tư có 1 anh xxx đứng cạnh vỉa hè rồi :)
Đèn xanh, xe vừa di chuyển thì anh xxx này cũng đi sang đường, em hạ kính sẵn sàng... rồi cái gậy chỉ vào xe mình là điều đương nhiên.
Rất nghiêm chỉnh, em tấp lề theo hiệu lệnh của CSGT - ngoan cực.
Anh xxx đến bên, em hỏi luôn Anh dừng xe tôi vì lỗi gì?(cũng không cần bắt bẻ vụ chào hỏi)
xxx: Anh đi sai làn (hic hic)
e: Anh dừng xe tôi lại, anh đã nắm chắc luật chưa?
xxx: ...
e: Tôi đi không sai, ở đây không có biển phân làn, không có mũi tên chỉ dẫn dưới đường anh ạ.
xxx: ... Nhưng anh đậu xe vào làn dành cho xe rẽ trái (ơ hay nhân dân đã nói rồi mà chả chịu rõ, cứ cãi nhân dân)
e: (nhắc lại) tôi không đi sai, ở đây không có biển abc xyz...., tôi đỗ xe không chèn vạch liền. (Còn dây bảo hiểm thì cả em và người ngồi bên phụ đều đeo từ nhà rồi)
xxx: thực ra ở đây không có biển, nhưng mà thế nọ, thế chai, ... không phải cứ đi thế là dừng xe để phạt, mà để nhắc nhở ... cba zyx (vô diên thế không biết)
e: Ờ thế bây giờ chào nhau nhé!
xxx: Anh muốn tôi chào thì anh phải ra khỏi xe (hehehe)
e: Không, tôi nói là tôi chào anh, rồi tôi đi :) Còn anh nói gì chứ tôi đi theo luật, còn anh xử theo lệ à?
xxx lại nói gì gì em chả nhớ nữa
e: Xin lỗi anh nhé, tôi không có thời gian nói chuyện với anh nữa. Thế rồi em đi ạ

Ở ngã tư này thì chuyện bắt láo cũng từ lâu rồi, nhưng hôm nay em mới trực tiếp liên quan. Và xxx cũng bố láo, mềom nắn rắn buông thôi. Em kể chuyện của em để bác nào ít đi đường này thì cũng cứ tự tin mà đi (khi không vội lắm) ạ.

Và em cũng nhắc lại lần nữa về đường Đào Duy Anh: xxx đứng bắt lỗi đi sai làn (chiều từ Phạm Ngọc Thạch về ngã tư Đào Duy Anh - Giải phóng) thường xuyên. Cho đến nay vẫn rất nhiều người nghĩ đường Đào Duy Anh là đường 1 chiều nên thoải mái đi sang làn ngược chiều. Mà điểm này xxx nuôi dễ đến 4-5 năm nay bây giờ mới đứng ra để thịt. Các bác nhà mình cẩn thận kẻo thiệt hại 500K/lượt đấy ạ
CT cứng thế!
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Chúc mừng CT đã chiến đấu thành công vụ này. Em khiếp về Thủ đô bằng 4b lắm lên em toàn nhẩy xe ngoài và taxi cho nó đỡ ... sợ các bác ạ.:))
em chỉ lượn 2 bánh thì tự tin, còn 4 bánh thì vẫn phải rón rén lém.
 

cdmhongquan

Xe tải
Biển số
OF-78573
Ngày cấp bằng
22/11/10
Số km
333
Động cơ
421,388 Mã lực
Một cách nữa bác nhé: Duỗi 1 cái ghim kẹp giấy ra, rồi lấy kìm bẻ 1 đầu thành hình chữ L nhưng phần bẻ chỉ chừng 2-3mm thôi. Sau đó tương tự cách của bác Zingee, bác thọc cái đầu chữ L này vào khe giữa viên bi và thành lỗ, sau đó xoay phần dài của chữ L một góc 90 độ (đề cạnh L ngắn hướng vào tâm lỗ), rồi kéo ra
em thử rồi, viên bi tròn nên nó tự xoay khi kéo ra.
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,634
Động cơ
515,590 Mã lực
Hai ngày hôm nay em có việc lượn suốt, chưa đi được chợ cho các bác gì cả. Các bác cho em khất vậy nhé.
Nhân tiện kể chuyện ngày CN hôm nay của em ra ngõ gặp xxx:
Em và cả nhà đi tuyến Trường Chinh hướng từ ngã tư Vọng về ngã tư Sở, đến đèn xanh đỏ Trường Chinh -Tôn Thất Tùng/Lê Trọng Tấn gặp đèn đỏ, em liền đậu xe vào làn đường sát dải phân cách, vì tự tin mình đi đúng (có mỗi xe em là 4B đi vào làn này). Nhìn xa xa bên kia ngã tư có 1 anh xxx đứng cạnh vỉa hè rồi :)
Đèn xanh, xe vừa di chuyển thì anh xxx này cũng đi sang đường, em hạ kính sẵn sàng... rồi cái gậy chỉ vào xe mình là điều đương nhiên.
Rất nghiêm chỉnh, em tấp lề theo hiệu lệnh của CSGT - ngoan cực.
Anh xxx đến bên, em hỏi luôn Anh dừng xe tôi vì lỗi gì?(cũng không cần bắt bẻ vụ chào hỏi)
xxx: Anh đi sai làn (hic hic)
e: Anh dừng xe tôi lại, anh đã nắm chắc luật chưa?
xxx: ...
e: Tôi đi không sai, ở đây không có biển phân làn, không có mũi tên chỉ dẫn dưới đường anh ạ.
xxx: ... Nhưng anh đậu xe vào làn dành cho xe rẽ trái (ơ hay nhân dân đã nói rồi mà chả chịu rõ, cứ cãi nhân dân)
e: (nhắc lại) tôi không đi sai, ở đây không có biển abc xyz...., tôi đỗ xe không chèn vạch liền. (Còn dây bảo hiểm thì cả em và người ngồi bên phụ đều đeo từ nhà rồi)
xxx: thực ra ở đây không có biển, nhưng mà thế nọ, thế chai, ... không phải cứ đi thế là dừng xe để phạt, mà để nhắc nhở ... cba zyx (vô diên thế không biết)
e: Ờ thế bây giờ chào nhau nhé!
xxx: Anh muốn tôi chào thì anh phải ra khỏi xe (hehehe)
e: Không, tôi nói là tôi chào anh, rồi tôi đi :) Còn anh nói gì chứ tôi đi theo luật, còn anh xử theo lệ à?
xxx lại nói gì gì em chả nhớ nữa
e: Xin lỗi anh nhé, tôi không có thời gian nói chuyện với anh nữa. Thế rồi em đi ạ

Ở ngã tư này thì chuyện bắt láo cũng từ lâu rồi, nhưng hôm nay em mới trực tiếp liên quan. Và xxx cũng bố láo, mềm nắn rắn buông thôi. Em kể chuyện của em để bác nào ít đi đường này thì cũng cứ tự tin mà đi (khi không vội lắm) ạ.

Và em cũng nhắc lại lần nữa về đường Đào Duy Anh: xxx đứng bắt lỗi đi sai làn (chiều từ Phạm Ngọc Thạch về ngã tư Đào Duy Anh - Giải phóng) thường xuyên. Cho đến nay vẫn rất nhiều người nghĩ đường Đào Duy Anh là đường 1 chiều nên thoải mái đi sang làn ngược chiều. Mà điểm này xxx nuôi dễ đến 4-5 năm nay bây giờ mới đứng ra để thịt. Các bác nhà mình cẩn thận kẻo thiệt hại 500K/lượt đấy ạ
He he, nâu nắm mới thấy CT đanh đá tý.
đường Đào Duy Anh hồi em còn làm trên Kim mã, đưa F1 vào trường rồi em đi Hoàng Tích Trí ra rẽ trái, tiá mà có Chị hạ kính xuống mắng em đi ngược chiều, đã thế em đè đầu bẩu bà lại kia nhìn kỹ biển đê hãy noí chuyện với tôi.
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Và em cũng nhắc lại lần nữa về đường Đào Duy Anh: xxx đứng bắt lỗi đi sai làn (chiều từ Phạm Ngọc Thạch về ngã tư Đào Duy Anh - Giải phóng) thường xuyên. Cho đến nay vẫn rất nhiều người nghĩ đường Đào Duy Anh là đường 1 chiều nên thoải mái đi sang làn ngược chiều. Mà điểm này xxx nuôi dễ đến 4-5 năm nay bây giờ mới đứng ra để thịt. Các bác nhà mình cẩn thận kẻo thiệt hại 500K/lượt đấy ạ
Đoạn này thì e phải cẩn thận vì dù biết là đường 2 chiều nhưng do 2b đi hết cả chiều của mình nên cứ đi kiểu đàn kiến :)
Có lần e đi theo hướng từ ngã tư về Phạm Ngọc Thạch mà cứ thấy xe đằng trc nhắm đầu mình mà phi, phải nhìn đi nhìn lại mũi tên dưới đường để chắc mình đi đúng :)
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,634
Động cơ
515,590 Mã lực
Hum nay uống tả phí lù, chiều lại phải đi cày nên hơi chếnh vào chỗ choáng :D Thế tuần sau vưỡn thía à Cé =))
Oài, Nhị ca dạo này lên tay thiá, uốn xong vẫn đi cày được. Em về đến nhà bê được đám lan vào rồi lại phải đưa Gấu đi và đón F1 mà cứ buồn ngủ, giờ thì mắt lại chong chong. Rượu để thật.
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Chúc mừng CT đã chiến đấu thành công vụ này. Em khiếp về Thủ đô bằng 4b lắm lên em toàn nhẩy xe ngoài và taxi cho nó đỡ ... sợ các bác ạ.:))
Phải chia buồn với bác xxx kia chứ, CT có dc gì đâu mà chúc mừng. Đấy là quyền lợi dc sống và làm việc theo pháp luật mừ, hehe :)
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Gấp. Cái tay vịn cánh cửa xe em bị F1 nhét hai hòn bi ve vào hai lỗ bắt vít, bây giờ không tài nào tháo ra được. Các cụ giúp em với.
Quả này là con hơn cha rùi đấy bác nhẩy.
Theo em bây h chỉ còn cách kiếm cái đột sắt đột thẳng vào viên bi cho nó vỡ ra và lựa để lấy ra thui.
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,634
Động cơ
515,590 Mã lực
Chúc mừng CT đã chiến đấu thành công vụ này. Em khiếp về Thủ đô bằng 4b lắm lên em toàn nhẩy xe ngoài và taxi cho nó đỡ ... sợ các bác ạ.:))
xxx dốt thật, ai lại đi bắt Thanh niên chuẩn như CT nhỉ, hnay mà bắt phải anh em mình thì...máy đo cồn cũng say chứ ko riêng xxx, hú hú.
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,634
Động cơ
515,590 Mã lực
Em về treo xong được chỗ lan lên giàn thì tối mất rồi, ảnh xấu quá chửa dám báo cáo. Cám ơn lão Zing nhé, xa xôi thế mà lão vẫn ôm lên xe khách xuống cho em được.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Hoan hô CT.chúc mừng CT đã chiến được vụ này ạ.:D.sao em vote cho CT lại ko đc nhỉ?
Chúc mừng CT đã chiến đấu thành công vụ này. Em khiếp về Thủ đô bằng 4b lắm lên em toàn nhẩy xe ngoài và taxi cho nó đỡ ... sợ các bác ạ.:))
Hehehe cảm ơn các bác động viên. Thực ra lúc đó máu cũng dồn lên não một ít đấy ạ, nhưng cơ bản là em chắc chắn mình đi đúng - dù có 1 mình đứng ở 1 làn, nên mới chiến thế. Chứ biết mình lỡ sai thì thái độ nó cũng khác nhiều ạ :D
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Phải chia buồn với bác xxx kia chứ, CT có dc gì đâu mà chúc mừng. Đấy là quyền lợi dc sống và làm việc theo pháp luật mừ, hehe :)
Hihi, có lẽ hôm nay em cũng mở hàng cho anh xxx đó thật hay sao í :D
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Cũng phải lựa thôi bác, uốn vào hay ra tùy thuộc tình huống cụ thể. Ví dụ như của em chỉ bị chiều gạt xuống, thỉnh thoảng còn chém từng nhát cành cạch vào kính (kết quả tạo thành từng vệt như ruộng bậc thang trên kính :) ), nên em phải nắn sao cho lưỡi vuông góc với kính, nghĩa là ko phải nắn ra hay vào mà là xoay góc của lưỡi gạt đi 1 chút.
Bác nắn cái đoạn thép mảnh, cuối của tay gạt, gần chỗ có móc để cài lưỡi gạt ấy
Của em bị y chang như vầy đấy, em vừa làm theo kiểu bác bảo, có cải thiện rõ rệt bác ạ, để em theo dõi thêm. Cảm ơn bác!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top