- Biển số
- OF-95096
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 1,989
- Động cơ
- 420,990 Mã lực
Hờ, lão Phọt kia sao lại có thịt em ở đó nữa hử?Vầng thịt lão Zing dai ngoách, chả có dăng nên nhà cháu với Bác cả chạ xèm
Hờ, lão Phọt kia sao lại có thịt em ở đó nữa hử?Vầng thịt lão Zing dai ngoách, chả có dăng nên nhà cháu với Bác cả chạ xèm
Giàng cũng nhặt cho em 1 bộ nhé. Thanhks giàng nhiềuBác trả lời rất tận tình, em cảm ơn và nhờ bác mua hộ một trong hai loại NGK BPR5EGP bằng giá BOSCH WR8DC = 260K/bộ tiện mua lloại nào thì bác nhặt hộ em. Trường hợp mà cùng một nơi bán thì bác hộ em bộ platium chủ yếu để đỡ tò mò.
Em chuyển sang điếu bát lão ợ.Quả thật Giàng đúng, Em vừa chếch lại thông tin thì thực sự là Bác cả vẫn hút mà Anh Cé mới là bỏ lâu rồi ạ
Tại cái tẩu ợTại sao từ tối qua tới giờ nhà em không thể up load ảnh được lên đây nhỉ dù là đã chọn ảnh và load xong nhưng không thấy có mã code như mọi khi. Em đang định đưa mấy cái ảnh hôm qua 2 tía con em đi thị sát cả 2 khu các bác sẽ lên kiểm tra ạ,vậy mà không được mới bực chứ.
Hơ thế lão uống với thằng trong gương lên say roài à.. Cái tẩu nhà em ngon nhé chứ không như của Cé đâu ợ.Tại cái tẩu ợ
em say lắm roàii đắy
Lói thật em vừa a bờ lô cho con mụ Gió, nghĩ là mấy đứa bẩy bốn. dưng mà Mụ Gió bẩu là mụ Gió đang oánh chắn roàiHơ thế lão uống với thằng trong gương lên say roài à.. Cái tẩu nhà em ngon nhé chứ không như của Cé đâu ợ.
Từ sau đừng la ve em cà rem nháhóa ra cô vợ già hôm nay giận em, kiểm tra hết bugi, dây cao áp vẫn bt. hóa ra lại bị mất điện vào van cầm chừng, trước đây e chữa bệnh k tắt đc bằng cách rút cầu trì engine ra, bây h cắm vào lại bình thường, lại có điện cho van cầm chừng, chả hiểu thế nào nữa, nhưng kệ, lại ngon lành rùi.
e đo thử cả 4 dây chỉ loanh quanh 5200 ôm. liệu sắp phải thay bộ dây này chưa Giàng nhi?
báo hại hôm nay đc bưã rèn luyện chân côn, ga. k có garaty mà e vẫn chạy tổng số 60km đường hỗn hợp. tài ghê.
Vầng em sẽ cưn hai cái tẩu ợHơ thế lão uống với thằng trong gương lên say roài à.. Cái tẩu nhà em ngon nhé chứ không như của Cé đâu ợ.
Thôi lại cưới V3 đi, để V2 Pờ Rai đó độ cho nó sướng.hóa ra cô vợ già hôm nay giận em, kiểm tra hết bugi, dây cao áp vẫn bt. hóa ra lại bị mất điện vào van cầm chừng, trước đây e chữa bệnh k tắt đc bằng cách rút cầu trì engine ra, bây h cắm vào lại bình thường, lại có điện cho van cầm chừng, chả hiểu thế nào nữa, nhưng kệ, lại ngon lành rùi.
e đo thử cả 4 dây chỉ loanh quanh 5200 ôm. liệu sắp phải thay bộ dây này chưa Giàng nhi?
báo hại hôm nay đc bưã rèn luyện chân côn, ga. k có garaty mà e vẫn chạy tổng số 60km đường hỗn hợp. tài ghê.
Ơ vậy là Gió không thèm bắt nhời vụ này à,đểu nhỉ.Thế thì còn em và lão với hôm này lại thêm được 1 cụ mới nữa đấy. Thế là gần đủ mâm rồi nhỉ ?Lói thật em vừa a bờ lô cho con mụ Gió, nghĩ là mấy đứa bẩy bốn. dưng mà Mụ Gió bẩu là mụ Gió đang oánh chắn roài
ờ, cũng có níThôi lại cưới V3 đi, để V2 Pờ Rai đó độ cho nó sướng.
A anh thơ ký đã lại nhà rồi ạ,em tưởng lại đang off kỹ thuật phơi quần áo cơ.Thôi lại cưới V3 đi, để V2 Pờ Rai đó độ cho nó sướng.
em có ý này các bác xem có được ko ạ.nên nhờ Giàng tổ chức cuộc thi "xem ai phơi áo nhanh" ạ.Mà nói thi thố cho oai để các bác tham gia chứ em nghĩ thế nào bác Cé chả là quán quân bác Cé nhỉ..em téA anh thơ ký đã lại nhà rồi ạ,em tưởng lại đang off kỹ thuật phơi quần áo cơ.
công việc thường ngày ý mà lão, kiếm cái zanh hiệu người chồng nhân dân mà khó quá.A anh thơ ký đã lại nhà rồi ạ,em tưởng lại đang off kỹ thuật phơi quần áo cơ.
He , em phơi áo nghiã đen thì nhanh nhưng lão đại úy phơi aó kiểu lấm lưng, trắng bụng cũng nhanh ko kém bác ạ.em có ý này các bác xem có được ko ạ.nên nhờ Giàng tổ chức cuộc thi "xem ai phơi áo nhanh" ạ.Mà nói thi thố cho oai để các bác tham gia chứ em nghĩ thế nào bác Cé chả là quán quân bác Cé nhỉ..em té
Người ta 2.5Q rồi thì vua ít ra cũng 3.5 hay 4.2 V8 hay V12 chứ nhỉ.ờ, cũng có ní
để trẫm nghiên kíu nhé