Xe nhà mình dùng bugi thế này bác nhé:
Nguyên bản: NGK BPR5ES tức là loại tiêu chuẩn, điện cực thường
Còn lúc thay thì một số bác đã dùng NGK BPR5EGP - thông số giống nguyên bản gần hết, chỉ khác là điện cực Platinum. Loại này chạy cũng rất ổn, tuy nhiên cũng 30.000Km thì nên cân nhắc thay bộ khác.
Trước thì em thay bugi BOSCH, loại cung cấp cho GM để lắp vào xe Lanos, thông số WR8DC (loại này bác Kid vừa thay 1 bộ vào xe và đang phê
). Đặc điểm loại này là cũng là điện cực thường, nhưng rất dày dặn - không phải hàng TQ. Sau khi chạy gần 40.000km thì bộ của em có 1 con bị yếu, do vậy em đang thay lại 1 bộ tiêu chuẩn.
Bộ DENSO bác Kid lấy giúp để em chuột bạch, theo bác bán hàng thì thông số tương đương với bộ tiêu chuẩn. Bộ này còn chưa về tay em nên chưa thử được, tuy nhiên được cam kết là hàng Japan chứ không phải TQ.
Về giá: NGK BPR5EGP bằng giá BOSCH WR8DC = 260K/bộ
DENSO: 200K/bộ.