nghe chừng căng thẳng quá nhỉ
Em trả lời mục ĐỎ trước nhé! Xe đời sau đương nhiên được cải tiến hơn xe đời trước là rõ ràng mà cụEm thấy các cụ chê xe anh Hải , có cụ nào trực tiếp vào xem được dây chuyền lắp ráp của anh Hải chưa nhỉ , cái khung sườn tự anh ấy hàn , ráp từ linh kiện khung rời , màu sơn tự sơn , vỏ tự dập tại VN , nghĩa là tại VN anh Hải đã làm như thế nào để ra con New Morning mà sao nó kém con nhập đến thế ? xin cho em mở rộng tầm nhìn một tý vì nói thật để cảm nhận 1 con xe , bạn phải sống chung với nó 1 thời gian chứ cứ leo lên rồi leo xuống đi thử 1 vòng thì chả phán xét được cái gì . Em lên con Honda CRV đi 1 vòng , em phán ngay nó sao bồng bềnh không chắc bằng con New Morning cùi nhà em !!! em lên con Camry cũng đi 1 vòng , phán tiếp sao nó qua cua khổ thế , chả ôm gọn được như N.M ... còn con Morning nhập lướt thì em chưa đi nên không dám phán , không dám đánh giá nó có bằng hay hơn con anh Hải . Phải như trong nhà máy anh Hải có anh kỹ sư Tạch làm việc thì mới rõ được ạ . Xe em là New Morning 2009, em hay táy máy nên cái gì em cũng mở ra hay rọi đèn xem các bộ phận , tìm mãi mới thấy 1 linh kiện made in VN là cái cản inox khuyến mãi gắn thêm sau xe , còn cái gì cũng của chú Hàn sx hết ... (có 4 cái lốp là Kumho có thể sx tại Biên hòa VN) . Thú thật chứ anh Hải dại gì sx linh kiện tại VN chi cho tốn thêm nhà xưởng , thêm công nhân , chỉ việc nhập linh kiện và cắt bớt tùy chọn để giảm giá thành và cho hợp lý khác xe nhập 1 chút , lãi chán . Còn cái vỏ mỏng hay dày thì các cụ cứ để 2 em cạnh nhau , dựa nhẹ lưng vào thì em nào cũng móp hết , toàn xe cỏ cả ... ý em là nêu dư tiền hoặc là con xe thứ 2 , thứ 3 thì không nói , còn nếu ky cóp làm con xe đầu đời thì cứ 100 % xe mới đi cho sướng , nếu xe nhập mà mới 100 % càng sướng , dĩ nhiên là hơn anh Hải rồi , còn nhập lướt 1 hoặc 2 vạn ( có thể còn bị lùi đồng hồ ) thì mua anh Hải cho chắc cú , xấu tý nhưng bảo đảm con nhà lành . Các cụ làm em nhớ đến con Dream 2b Thái và Super Dream VN , ai cũng khen Thái chê VN , bây giờ con Thái nhìn trông còn thê thảm hơn ... mà con Thái ngồi sau rêm cả chân vì gác chân nằm trên trục bánh sau , con Super Dream êm chân hơn vì gác chân nằm trục thân xe kéo dài , ít giằng hơn kh qua ổ gà .
Em thấy cụ nói thế nào ấy. Ngày xưa, em có cái cub 81, được thằng bạn một hôm cho mượn Dream đi có việc (con cub bị xì lốp hay sao đó), tự nhiên sướng đến tê người ! thế là em quyết mua dream (vì trước đó cứ nghĩ nó là xe Thái lan, bằng sao được xe Nhật).Em thấy các cụ chê xe anh Hải , có cụ nào trực tiếp vào xem được dây chuyền lắp ráp của anh Hải chưa nhỉ , cái khung sườn tự anh ấy hàn , ráp từ linh kiện khung rời , màu sơn tự sơn , vỏ tự dập tại VN , nghĩa là tại VN anh Hải đã làm như thế nào để ra con New Morning mà sao nó kém con nhập đến thế ? xin cho em mở rộng tầm nhìn một tý vì nói thật để cảm nhận 1 con xe , bạn phải sống chung với nó 1 thời gian chứ cứ leo lên rồi leo xuống đi thử 1 vòng thì chả phán xét được cái gì . Em lên con Honda CRV đi 1 vòng , em phán ngay nó sao bồng bềnh không chắc bằng con New Morning cùi nhà em !!! em lên con Camry cũng đi 1 vòng , phán tiếp sao nó qua cua khổ thế , chả ôm gọn được như N.M ... còn con Morning nhập lướt thì em chưa đi nên không dám phán , không dám đánh giá nó có bằng hay hơn con anh Hải . Phải như trong nhà máy anh Hải có anh kỹ sư Tạch làm việc thì mới rõ được ạ . Xe em là New Morning 2009, em hay táy máy nên cái gì em cũng mở ra hay rọi đèn xem các bộ phận , tìm mãi mới thấy 1 linh kiện made in VN là cái cản inox khuyến mãi gắn thêm sau xe , còn cái gì cũng của chú Hàn sx hết ... (có 4 cái lốp là Kumho có thể sx tại Biên hòa VN) . Thú thật chứ anh Hải dại gì sx linh kiện tại VN chi cho tốn thêm nhà xưởng , thêm công nhân , chỉ việc nhập linh kiện và cắt bớt tùy chọn để giảm giá thành và cho hợp lý khác xe nhập 1 chút , lãi chán . Còn cái vỏ mỏng hay dày thì các cụ cứ để 2 em cạnh nhau , dựa nhẹ lưng vào thì em nào cũng móp hết , toàn xe cỏ cả ... ý em là nêu dư tiền hoặc là con xe thứ 2 , thứ 3 thì không nói , còn nếu ky cóp làm con xe đầu đời thì cứ 100 % xe mới đi cho sướng , nếu xe nhập mà mới 100 % càng sướng , dĩ nhiên là hơn anh Hải rồi , còn nhập lướt 1 hoặc 2 vạn ( có thể còn bị lùi đồng hồ ) thì mua anh Hải cho chắc cú , xấu tý nhưng bảo đảm con nhà lành . Các cụ làm em nhớ đến con Dream 2b Thái và Super Dream VN , ai cũng khen Thái chê VN , bây giờ con Thái nhìn trông còn thê thảm hơn ... mà con Thái ngồi sau rêm cả chân vì gác chân nằm trên trục bánh sau , con Super Dream êm chân hơn vì gác chân nằm trục thân xe kéo dài , ít giằng hơn kh qua ổ gà .
vote một phiếu cho KM nhập. 120km/h vẫn chắc nịch là quá ổn các cụ nhẩy.Tối hôm qua em đi Hưng yên, khi về chạy đoạn Cầu Ghẽ-Ninh Bình mới, công nhận đường đẹp thật, em vút thử lên 120km/h... êm ru... xe vẫn chắc nịch...hihi...em đi KM nhập. Mua nhập đi bác ạ.
Cụ nào đi KM 120km/h mà bảo vẫn chắc nịch có lẽ thần kinh là cụ của thép hoặc sợ vãi ra rồi nên vô cảm, cứ thế mà lái thôi.vote một phiếu cho KM nhập. 120km/h vẫn chắc nịch là quá ổn các cụ nhẩy.