Mình tài mới, đi đường trường thường 50-60 km, đi làm cơ quan cách nhà 6 km. Sau khi lai được 1200km, kiểm tra thực tế xăng đã mua và km đã đi được,trung bình 8,5 lít/100km, các cụ đi nhiều đánh giá xem thế nào ạ.
Nghe nói động cơ GDI không phù hợp với VN do vấn đề xăng, dầu ở ta không chuẩn. Nghe có vẻ hợp lý. Động cơ càng cao cấp thì đòi hỏi các tiêu chuẩn về nhiên liệu, cũng như chế độ bảo dưỡng cao hơnThực ra các bác đang bị anh Hải cho ăn quả lừa thôi, em này ở bển dùng động cơ GDI (kể cả Forte SX), về VN anh ấy vẫn cho dùng công nghệ lạc hậu DOHC nên cảm giác vẫn chỉ là cảm giác, ko thể bằng Dual VVTi của Altis được đâu ạ. Ngay cả hộp số Altis nó là 7 cấp ảo nên sang số vẫn êm hơn K3 và Forte. Em đang chạy Forte SXAT so sánh với Altis chú út nhà em là 1.8G AT nên rất khách quan nhé.
Help em mới. Xe em cũng k3 2.0 2015 mới chạy được khoảng 600km đồng hồ toàn báo trên 12 L/100km. Em nhìn mà xót xa lắm, cơ bản em chạy trong thành phố. em ở Thái Bình.Chào các cụ,
Hôm nay, em có dịp đưa ông già ra sân bay Nội Bài. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, em quyết định test cung cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh - Đường 5.
Phải nói thực là K3 quá bốc, di chuyển rất đầm xe, vượt qua xe tải, xe khách một cách rất ngọt ngào. Từ Nội Bài, em reset đồng hồ đo nhiên liệu bình quân, và kết quả: 7.1L/100km
Phải nói là em đi vào Từ Sơn qua khu đô thị bị giới hạn tốc độ 40km/h (khoảng 10km) còn lại là vận tốc bình quân 80-100km/h.
Thật là thích thú!
Chào cụ! Em nghĩ cụ nên chạy qua 1.000km xem thế nào đã cụ nhé. Với lại chạy trong phố nhiều khi không nói trước được ạ. Cụ đi thêm rồi cho các cụ các mợ trên này nhận xét khách quan nhá!Help em mới. Xe em cũng k3 2.0 2015 mới chạy được khoảng 600km đồng hồ toàn báo trên 12 L/100km. Em nhìn mà xót xa lắm, cơ bản em chạy trong thành phố. em ở Thái Bình.
Cụ đùa ah. Cụ mang 2 loại này so với nhau làm sao đcThế này mà cụ đã kêu bảo ngon hả.Xe em C200 (máy 1.8,xác 1,5 tấn) chạy đường 5 vào ban đêm chỉ hết 5.8l/100km thôi.Còn nếu chạy ban ngày hết 6.4l/100km
Mer c, bmw 3, focus 2.0 đều gdi hết mà chạy ầm ầmNghe nói động cơ GDI không phù hợp với VN do vấn đề xăng, dầu ở ta không chuẩn. Nghe có vẻ hợp lý. Động cơ càng cao cấp thì đòi hỏi các tiêu chuẩn về nhiên liệu, cũng như chế độ bảo dưỡng cao hơn
Cụ này nói thế nào ý. Con morning e thấy chạy đầy đg giữ giá lắm, lành chẳng bệnh tật gì. Còn xe nhật e đi 2 đời rồi 1 honda 1 tota vẫn hỏng vặt. Nội thất chẳng có cái gì đi 1 time là chánhàn xẻng vẫn chỉ là hàn xẻng.chỉ hào nhoáng bên ngoài.đi 1 tg là chán.nhanh lỗi mốt.