@_@ ko dưới 12l cơ hả cụ, thế thì em này ăn khỏe quáCông nghệ mới có khác, nhưng em dự đi trong thành phố chả dưới 12L được đâu các cụ nhẻ
@_@ ko dưới 12l cơ hả cụ, thế thì em này ăn khỏe quáCông nghệ mới có khác, nhưng em dự đi trong thành phố chả dưới 12L được đâu các cụ nhẻ
Nếu đúng như vậy thì K3 là lựa chọn sáng suốt bác ợ, e cũng máu quá mà ko đủ xèng ợ !Chào các cụ,
Hôm nay, em có dịp đưa ông già ra sân bay Nội Bài. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, em quyết định test cung cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh - Đường 5.
Phải nói thực là K3 quá bốc, di chuyển rất đầm xe, vượt qua xe tải, xe khách một cách rất ngọt ngào. Từ Nội Bài, em reset đồng hồ đo nhiên liệu bình quân, và kết quả: 7.1L/100km
Phải nói là em đi vào Từ Sơn qua khu đô thị bị giới hạn tốc độ 40km/h (khoảng 10km) còn lại là vận tốc bình quân 80-100km/h.
Thật là thích thú!
chân ga như cụ là cũng có tý nghề dấy. bình thường thì hem được số đấy đâuChào các cụ,
Hôm nay, em có dịp đưa ông già ra sân bay Nội Bài. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, em quyết định test cung cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh - Đường 5.
Phải nói thực là K3 quá bốc, di chuyển rất đầm xe, vượt qua xe tải, xe khách một cách rất ngọt ngào. Từ Nội Bài, em reset đồng hồ đo nhiên liệu bình quân, và kết quả: 7.1L/100km
Phải nói là em đi vào Từ Sơn qua khu đô thị bị giới hạn tốc độ 40km/h (khoảng 10km) còn lại là vận tốc bình quân 80-100km/h.
Thật là thích thú!
Nên có 1 cuộc thi bàn chân vàng giữa các thành viên otofunchân ga như cụ là cũng có tý nghề dấy. bình thường thì hem được số đấy đâu
hi vong ban diễn đàn đê y đến ý kiến của cụ.Nên có 1 cuộc thi bàn chân vàng giữa các thành viên otofun
K3=Morning hả cụ ?k3 ngon đấy. morning của e toàn phải 7l
nếu lúc nào cũng đi đc với vận tốc 80-100 km/h thì nó ăn 6-7l là quá bình thường, mấy cụ cứ chạy trong thành phố coi em nó ăn bao nhiêu lít, nhẹ cũng trên 10 lít
@_@ ko dưới 12l cơ hả cụ, thế thì em này ăn khỏe quá
chân ga như cụ là cũng có tý nghề dấy. bình thường thì hem được số đấy đâu
Cụ nào chạy ở đường nội thành Hà Nôi bằng xe AT 2.0 dưới đc 10l/100km cho e theo học với, e gọi làm sư phụ, xong mỗi e mời đi u bia, karaoke bét nhèE đã trải nghiệm K3-2.0AT 5 ngày liên tục, đường trường khoảng 7 lít/ 100km. Trong thành phố thì không đánh giá được, tuỳ và tình trạng đường xá có kẹt xe hay không 8-13 lít là chuyện có thể. E cảm thấy hài lòng với K3
Có lần bạn em cúng xe, nổ máy, mở bốn cánh cửa ra em cũng hỏi nó chưa nổ máy à. công nhận K3 nổ máy không tải êm thật (tất nhiên khi vòng tua lên 2500 thì nó khác nhé). Có lần dưới hầm để xe nhà chung cư em tưởng bơm nước của chung cư chay, hóa ra một em City chạy ra khỏi hầm mới biết là không phải. Em để ý những xe nào trợ lực bằng điện + cam kép + biến thiên đều nổ máy rất êm. còn kiết kiệm xăng và tăng tốc nhanh hơn thì chắc chắn rồi, cụ cứ nhìn trọng lượng xe không tải thì biết ngay, xe nào cùng phân khúc tương đương công suất cũng thế (ngoại trừ xe đức).Các Bác có dịp ghé xem K3 thử đi! Đứng gần nó k nghe dc tiếng động cơ! Nhiều người hỏi em với dọng ngạc nhiên và ngưỡng mộ: "ủa nó đang nổ máy hả?" hehehe. Em nó thuộc dòng thiết kiệm xăng đó các Bác! 2.0 AT tầm 8.3L/Km nếu chạy đường nông thôn (lúc nhanh lúc chậm nhưng ko kẹt).
hihi! chuẩn như Lê Duẩn!Có lần bạn em cúng xe, nổ máy, mở bốn cánh cửa ra em cũng hỏi nó chưa nổ máy à. công nhận K3 nổ máy không tải êm kinh khủng (tất nhiên khi vong tua lên 2500 thì nó khác nhé). Có lần dưới hầm để xe nhà chung cư em tưởng bơm nước của chung cư chay, hóa ra một em City chạy ra khỏi hầm mới biết là không phải. Em để ý những xe nào trợ lực bằng điện + cam kép + biến thiên đều nổ máy rất êm. còn kiết kiệm xăng và tăng tốc nhanh hơn thì chắc chắn rồi, cụ cứ nhìn trọng lượng xe không tải thì biết ngay, xe nào cùng phân khúc tương đương công suất cũng thế (ngoại trừ xe đức).