Các bác cứ làm chuyến Cao Bằng là nhớ hết lời thầy dạy ...
Thế có chết ko các Bác ạ, em leo dôc xen CD5 mà em vẫn bật điều hòa. Có lúc mất đà em khồng thể leo đuợc nên phải dừng lại về số 1, rú ga. Khói ò mịt.
Các bác cứ làm chuyến Cao Bằng là nhớ hết lời thầy dạy ...
Lần sau .. phát cho vợ.. cục đá. Cho chạy theo sau chèn bánh .. khi có hiện tượng trôi (b)(b)Qua việc này em mới nhớ các cụ ngày xưa đã dạy: "nghe vợ mất nước cũng đúng". Em đã đi vào đường Thiên Sơn bao giờ đâu nên ko biết dốc vừa cao lại vừa dài. Tại Vợ cả bảo ngắn nên em phi đại lên mới ra nông nỗi như vậy. Hú vía các cụ ạ.
Các cụ đừng nghe Vợ cả xui nhé.
Thế còn lúc về thì sao ? bác kể nốt xem nào!Qua việc này em mới nhớ các cụ ngày xưa đã dạy: "nghe vợ mất nước cũng đúng". Em đã đi vào đường Thiên Sơn bao giờ đâu nên ko biết dốc vừa cao lại vừa dài. Tại Vợ cả bảo ngắn nên em phi đại lên mới ra nông nỗi như vậy. Hú vía các cụ ạ.
Các cụ đừng nghe Vợ cả xui nhé.
Em lần đầu tiên đi dốc là vào Cúc Phương. Xe vios 1.5 đời 2003 chở 4 người trong đó có một thằng tây to béo. Lên giữa dốc xe tịt luôn không nhúc nhích nổi phải dừng lại vào số 1 rồi từ từ bò lên. Hại hết cả xe. Từ sau không dám mang ông vios đi đường rừng núi nữa.
Các cụ muốn thực sự đi đèo dốc hôm nào nên Điện biên nhà em đưa các cụ vào Chung chải-A Pa Chải, xem thế nào? :^):^):^)
Cũng không yếu lắm Bác ạ, do em bất ngờ và ko có kinh nghiệm thôi. Cuối cùng em vẫn zin lên được chỉ tội máy bị nóng do gằn máy.nghe chừng xe bác KIaCD5numberone hới yếu.làm lại máy đi bác em đi matiz chở 5 người đi yên tử năm 2006 hồi đó chưa làm đường,vút lắm bác ạ:
Vâng em kể nốt lúc về.Thế còn lúc về thì sao ? bác kể nốt xem nào!
Chạy CD5 phải có mẹo cụ ạ, việc bật tắt A/C thường xuyên ( bằng cơm) nhất là khi xe mất đà, leo dốc ( tốt nhất là khi xe chạy đạt tốc độ mới bật điều hòa) giúp cho xe chạy khỏe hơn, đỡ tốn xăng hẳn.Cũng không yếu lắm Bác ạ, do em bất ngờ và ko có kinh nghiệm thôi. Cuối cùng em vẫn zin lên được chỉ tội máy bị nóng do gằn máy.