- Biển số
- OF-109491
- Ngày cấp bằng
- 18/8/11
- Số km
- 123
- Động cơ
- 392,530 Mã lực
Có cụ nào đã đi cà rem máy dầu AT k, chia sẻ cho em với
chuẩn ạ!Điên hay không là do xế chứ do gì xe, phỏng ah
Vầng, dưng mà đi AT còn lái được cả bên phụ nữa, cảm giác lúc đấy mới Yomost chứ, phỏng ạchuẩn ạ!
nhưng em vẫn thích đi xe MT hơn, cảm giác thật hơn AT nhiều!
PM cho em cái giá mong muốn của cụ. Xe màu gì cụ ?Em đang định gả em carem nhà em đi để xuống 4 chỗ vì chả dùng đến 7 chỗ bao giờ, nên đi nội thành hơi lãng phí (phí xăng ) cụ nào quan tâm pm em nhé, hoặc cụ nào có forrte, vios, focus đổi cho e cũng ok. Xe em 2.0AT đăng ký 11.2010, mới đi có 10.000km thôi ợ.
Cụ pm cho em giá thế nào nhé.Em đang định gả em carem nhà em đi để xuống 4 chỗ vì chả dùng đến 7 chỗ bao giờ, nên đi nội thành hơi lãng phí (phí xăng ) cụ nào quan tâm pm em nhé, hoặc cụ nào có forrte, vios, focus đổi cho e cũng ok. Xe em 2.0AT đăng ký 11.2010, mới đi có 10.000km thôi ợ.
Vậy là em ấy đã ra đi với chồng mới, em cũng kết quá mà xèng thì không đủ. Dạo này làm ăn khó khăn thật !Em cũng đang quan tâm đến Carens, đã gọi cho Bác bán máy dầu bên Bán xế nhưng hình như chậm chân. Bác nào có cái nào thì pm em với nhé. Many Thanks các bác.
Hôm rày em chạy KC 2011 (AT) chuyến HN - Hà Giang (TP) - HN, đủ tải 7 người, điều hòa cơ bản bật gần suốt quãng đường, chỉ thỉnh thoảng tắt AC hạ kính để mở cửa lấy gió tươi bên ngoài, thí điểm đo lượng xăng tiêu thụ khoảng 8,9 lít/100km. Quả là cũng đỡ thật.Em thấy mấy ông bạn đi MT lâu năm mà gặp tắc đường vẫn kêu như vạc. Mình lái mới thì cứ AT cho sướng. Bản thân em cũng thích em nì, hình thức đẹp, ko quê mùa như In. Bác nào chạy còn 2.0 AT cho hỏi ăn xăng dư nào vậy?