Khu vực nhà em ko có mạng FPT, thế mới buồn chứhủy hợp đồng chuyển sang bên fpt nhà em đê
Khu vực nhà em ko có mạng FPT, thế mới buồn chứhủy hợp đồng chuyển sang bên fpt nhà em đê
Em phải xin mãi mới có cái avatar ưng ý, cụ lại bảo em đổi để ... mất àCảm ơn cụ ThuLe nhé, chỉ dẫn rất tận tình! Em sẽ làm theo hướng dẫn của cụ & update cho anh em OFer!
Mà đề nghị cụ thay ava đi nhé, làm em lần nào gặp bài của cụ là cũng mất tập trung hết cả
Em gọi lên tổng đài mấy chục lần mới có người giải đáp đấy cụ ạ, nhưng cuối cùng vẫn là giải pháp theo hướng có lợi cho VNPTVụ nhầm cước này xảy ra ở nhiều bưu cục đó cụ.
Cái này thì cụ gọi hẳn lên tổng thắc mắc luôn ạ. số: 800126, 1080, 700. 38700700.
Em đóng trước 18 tháng. Hôm em nhân viên đến thu cước tháng đầu tiên còn bảo: "Vậy là 18 tháng nữa em mới được gặp lại anh "
nhà em dùng vnpt thấy bình thường mà cụVNPT mà cụ! Nhà chị em bị tính tháng đầu tiên nữa cơ! Ảo với VNPT quá!
Cụ chỉ em cách lập khiếu nại trên VNPT Portal với ạ!Em cũng tương tự.
Lắp xong cáp quang là giữa tháng 5.
Tháng 6 có người đến thu tiền, em không nộp và có nói vì em đã đóng trọn gói 18 tháng.
Sau đó mấy ngày thì nhà em bị cắt. Em có thắc mắc với tổng đài 38700700 thì được giải thích là KM tính từ tháng thứ 2 trở đi để đỡ thiệt cho người sử dụng.
OK. Em lóc cóc ra bưu điện nộp và được nối mạng trở lại.
Tháng 7 lại có 1 cái hóa đơn cho cước tháng 6.
Lần này em cũng không nộp và lập đơn khiếu nại luôn (vào VNPT portal lập)
Ngay hôm sau có 1 chị gọi cho em và hỏi han.
Em giải thích 1 hồi thì chị ấy xin lỗi và hứa sẽ xử lý.
Kết quả là không thấy bị cắt gì nữa và ổn luôn rồi
http://vnpthanoi.vn/web/contact.aspCụ chỉ em cách lập khiếu nại trên VNPT Portal với ạ!
Thế là mình phải tạo account trên đó đúng ko cụ? Để em về làm luôn ạ.
Cảm ơn bác nhiều nhé! Bên bưu điện canh lúc em ko có nhà rồi đến kêu người nhà em trả tiền, xong hứa hẹn 13 tháng nữa sẽ trừ vào cước thuê baohttp://vnpthanoi.vn/web/contact.asp
Chỉ cần điền vào chỗ naỳ thôi ạ.
Trước khi viết cái này, em cũng alo cho 800126 thì có người hứa hẹn sẽ kiểm tra và gọi lại nhưng không thấy thực hiện nên đành lên web viết cho nó có chứng cứ
Cắt thử xemLởm lắm cơ, hôm qua bên thu cước đến còn dọa người nhà em là ko nộp ngay thì sẽ cắt internet... Láo lếu thế cơ chứ >_<
Tôi giống cụ nộp phí 12 th bắt đầu từ th5, th6 cũng bị thu cước 1th gần 300k, đc giải thích giống cụ, nhưng tù đó ko thấy có hóa đơn phát nào nữa.Kính các cụ,
Em phải vào lập ngay thớt này để hỏi xem có cụ nào đang ở chung cảnh ngộ giống em không!
Số là em đăng ký gói khuyến mại của VNPT - gói cáp quang F2F - trả trước 12 tháng thì cước thuê bao còn 220K/tháng.
Em đã nộp đầy đủ 12 tháng là 2,904,000đ & VNPT đã tới lắp đặt xong trong tháng 05/2014.
Tới tháng 06/2014, ông Bưu điện vẫn gửi 1 cái thông báo cước tháng 5 về cho em, số tiền là khoảng 200K ( em không nhớ chính xác ). Em có hỏi thì đc giải thích là tiền cước sẽ giảm trừ từ tháng thứ 2 trở đi cho đến hết tháng thứ 13 để đảm bảo quyền lợi của KH. Em OK vụ này!
Tới tháng 07/2014, ông Bưu điện lại tiếp tục vui vẻ gửi 1 cái thông báo cước tháng 06 về cho em số tiền là 130,000đ chưa VAT.
Tổng cộng hóa đơn gửi về đòi tiền em là 143,000đ
Em tá hỏa gọi lên tổng đài 5 lần 7 lượt thì sáng nay đã có 1 bác bên tính cước gì đó gọi lại cho em.
Đầu tiên bác í check lại với em là:
- Cước nguyên bản: 385,000đ
- Cước đã nộp: 242,000đ
Vậy tiền cước còn phải nộp = 385,000 - 242,000 = 143,000đ
Hóa ra là cái ông làm bên hệ thống tính cước đang nhập công thức là như vậy, nên hóa đơn vẫn xuất ra & gửi về cho khách hàng như bình thường.
Bây giờ ông Bưu điện đề xuất là em vẫn sẽ nộp 143,000đ - rồi hệ thống sẽ bù trừ cho khách hàng vào tháng thứ 14 ( tức là tới tháng 07/2015 )
Ngoài ra nếu hệ thống không fix kịp trong tháng 7 này thì tới 08/2015, em tiếp tục nhận 1 cái hóa đơn 143,000đ nữa... ( và ko biết chừng tháng 09, 10, 11... cũng vẫn có quà )
Em chỉ thắc mà là tới lúc đó, nếu ông Bưu điện không khấu trừ 143,000đ cho em, thì em thắc mắc với ai?
Có cụ nào cũng gặp tình huống này thì ới em 1 tiếng nhé, để xem ông Bưu điện có đang xử lý minh bạch & rõ ràng đối với tất cả các khách hàng ko!
( sorry vì em viết hơi dài, làm mất thời gian của các cụ ạ )