Thực tế nó là như vậy mà cụ
Cái vụ trượt côn theo em nó không liên quan đến dầu. Em cũng từng sửa xe máy kiếm tiến cùng ông cậu từ hồi còn 79, 81, Simson, minsk nên theo em trượt côn là do mòn quá mức. Về vụ dầu thì về nguyên tắc dùng nó để giảm tối đa ma sát, từ đó giúp giảm mài mòn. nhưng lại quảng cáo vụ phụ gia giảm trượt côn, có nghĩa là làm tăng ma sát. cụ thấy 2 thứ này có mâu thuẫn không ạ. nếu làm giảm trượt côn thì làm tăng mài mòn các chi tiết cơ khí khác, do đó làm giảm tuổi thọ động cơ, giảm hiệu suất động cơ, em hiểu vậy đúng không ạ. còn cái gọi là dầu luyn thực chất nó là dầu bôi trơn công nghiệp thôi mà. đóng trong phuy 200lits.