- Biển số
- OF-846727
- Ngày cấp bằng
- 15/1/24
- Số km
- 2,166
- Động cơ
- 161,966 Mã lực
Em chỉ dự đoán VNIndex sẽ ngừng rơi vùng 1270, chứ không nghĩ nó mở cửa 1272 rồi rơi tiếp sâu như thế. Em nhớ vì hôm trước định Short khi chỉ số lộn từ MA20 xuống và mất đáy vừa tạo, tức là đủ bình tĩnh để vào lệnh. Sáng đến mở phái sinh định short nhưng thấy ATO lệnh vào khớp mở màn đã âm 60-70 điểm, cảm thấy không muốn tham gia nữa, nên thôi.Sự kiện hôm 3/4 vừa rồi thì chỉ biết đổ tại số thôi chứ chạy dc chỉ là may hơn khôn chứ e nghĩ k tính toán dc. Hôm đó sàn cả bảng, cỏ lúa bằng nhau nên mọi phân tích chắc đều bỏ hết
Về kinh nghiệm thì khi có sự kiện thiên nga đen hoặc tin xấu từ doanh nghiệp nên bán từ ATO hoặc em nhớ từng có lần chia sẻ là bán ngay khi đập sàn phiên đầu tiên - nếu còn băn khoăn có bán hay không bán. Em từng giật mình vào lệnh mua sàn ngay phiên đầu bình quân giá, sau này kẹp T+ không bán được hết nên dùng dằng, càng lỗ sâu dẫn đến không còn cắt lỗ được nữa. Nó là những kinh nghiệm trả giá rất đau bằng tiền, em nhớ là em có 2 lần nặng nhất 1 lần cắt lỗ hơn 300tr, 1 lần hơn 200tr, tổng khoảng hơn 600tr. Cắt rồi có đau nhưng hít thở trở lại được. Lại thấy trời cao đất dầy cụ ạ.