Chắc mợ cũng làm tín dụng. Nhiều ngân hàng gọi là nhân viên kinh doanh hay chuyên viên phục vụ khách hàng. Bản thân nhân viên kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp cũng chia ra là khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (cũng có rất nhiều khách tốt ạ) và khách hàng doanh nghiệp lớn. Kỹ năng giao tiếp chắc là kỹ năng quan trọng nhất đối với kiểu nhân viên này ạ. Gặp mấy ông to mà muốn moi đủ thông tin, hoàn thành nhiệm vụ, về vật qua mấy vòng tái thẩm, trình xong hồ sơ là cũng như đi thỉnh kinh đấy

. Một bên khách ép, một bên sếp ép, hành lang là quy định ngân hàng. Rời mồm hứa cái gì với khách mà không làm được thì sau chết nhục, mà không hứa không nắn không chỉnh sản phẩm thì không bán được hàng, không chào được khách.