Cụ Két lại có thêm đồng minh rồi. Nhưng em vưỡn không tin được vì:
- Hôm nay em ngồi cộng sổ đã theo dõi liên tục 3 tháng nay: Bắt đầu theo dõi em đổ đầy bình, chốt công tơ mét, ... lần đổ xăng tiếp theo đổ đầy bình lại chốt công tơ, như vậy lượng xăng tiêu thụ cho số km đã đi chính là lượng bổ sung để đầy bình, thì ra khoảng 8,6 lit đường hỗn hợp, 10 lít toàn đường ngắn (Đặc điểm đường ngắn em chiến hàng ngày tính theo số lần tắt máy là 500m, 1km, 2km, 3km, 4km, đường TP, chỉ phục vụ mỗi thân em với F1). Tuy cách tính này vẫn sai số do độ đầy của bình mỗi lần đổ không thể zin bằng nhau, do đỗ xe lúc thẳng lúc nghiêng. Tuy nhiên tổng cộng tất tần tật chia trung bình chắc cũng tương đối. Xe em đã báo tổng 7,5 vạn, 4 lốp Michelin còn mới bơm áp suất bằng "cái số dán ở cánh cửa", lắp thêm mỗi bệ bước.
- Đây là công bố mang tính chuẩn chỉ hơn:
Thông số kỹ thuật Daihatsu Terios
Chiều dài tổng
mm
3.845 (3.925 với thanh cản)
Chiều ngang tổng
mm
1.555
Chiều cao
mm
1.695
Khoảng cách 2 trục
mm
2.420
Trọng lượng tổng
5M/T
kg
1.510
4A/T
kg
1.520
Số chỗ ngồi
5
Động cơ
HC-EJ Xăng, dung tích 1.296 cc, làm mát bằng nước, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 xu-páp, SOCH.
Tỷ số nén
9,5
Hệ thống nhiên liệu
Phun xăng điện tử
Tiêu thụ nhiên liệu trung bình (lít/100 km)
8,6
Dung tích bình xăng
lít
46
Hộp số
5M/T
5 số tay
4A/T
Tự động 4 cấp
Phanh
Trước
Đĩa
Sau
Tang trống
Hệ thống treo
Trước
Treo độc lập kiểu MacPherson cùng cơ cấu lò xo pít-tông giảm chấn
Sau
5 liên kết cứng trên trục cùng hệ lò xo giảm chấn
Lốp
205/70R15
Vậy phải chăng các cụ Kenket, Passion_hn có còn giấu bọn em bí quyết tháo bớt chi tiết, phụ tùng bán cho cụ Dai rồi (giống cụ trunghy ở trển ạ)???