- Biển số
- OF-322695
- Ngày cấp bằng
- 7/6/14
- Số km
- 1,619
- Động cơ
- 305,150 Mã lực
bệnh này phần lớn là do kim phun bị bẩn đó bác à ! Kim phun là bác tự xúc hay đã đến gara ?
cám ơn cụtadano kim fun thì em vệ sinh rồi cũng gần giông như cách của cụ đấy, em đang tìm đồng hồ để kiêm tra áp suất xăng,và em sẽ kiểm tra thêm cảm biến cam cơ,nhưng cái cảm biến này có phải nó nằm gần bơm trợ lực lái không cụ nhỉ ?hay nó có thêm con nào nữa không cụ cho em cách kiểm tra với còn củ đề của em con khỏe lắm đề không dán đoạn đâu ạ.
em hỏi thêm cụ một tý cái con cảm biến cam khi động cơ đang làm việc mà mình rút giác cắm ra thì có hiện tượng gì không,con này ở gần chỗ bơm tay lái khi động cơ đang làm việc em thử rút thì không thấy gì khác cả
Đây là van dầu điều khiển bộ VVTI của trục camcó phải cái cảm biến cam đây không ạ?
maituqui nói:xe em đời 2003 hiện tượng đề 2 cú mới nổ hoặc đề dài phải tiếp thêm tý ga,khi nóng máy thì đề phát một nhưng tắt máy sau 30 phút trở lên thì phải đề 2 cú em đã thay cụm lọc xăng mới của cụ phongthanh, và 4 con bugi denso mới và có thêm tư vấn của cụ daihatsu là vệ sinh kim phun và chế hòa khí nhưng cũng chưa được vì điều kiện ở xa không có điều kiên đến những gara có kinh nghiệm nên chủ yếu là tự làm lấy vậy hôm nay em lên đây nếu cụ nào gặp rồi thì chia sẻ cho em với nhé,nhân tiện qua đây cho em gửi lời cám ơn đến cụ daihatsuvn và cụ phongthanh thời gian qua đã tư vấn cho em,em chờ tin các cụ.
Cụ nhầm hay xe cụ đã chuyển từ bệnh này sang bệnh khác ạ? Đầu tiên theo cụ tả thì em hiểu là bị khó nổ lúc máy nguội, theo mô tả về sau thì em hiểu là lại khó nổ lúc máy nóng.cám ơn cụ cũng nhiều người phán như cụ,em tin từ sau thanh nhiên liệu trở xuống chắc không phải vì em đã thay cụm lọc xăng mới và tháo hẳn đường ống tyo và bình xăng ra ngoài để nén không khí vào thử áp suất là gần 3kg nhưng không thấy tụt chỉ còn phần trên thanh nhiên liệu và kim phun là em chưa thử vì không có cái đồng hồ đo áp suất xăng như cụ nói, nhưng mà có một vấn đề lạ là cứ sáng mai em đề một phát là nổ ngay còn khi chạy nóng rồi như em nêu trên thì thử bật tắt chìa khóa đến 4 hoăc 5 lần thì cũng phải đề dài hoặc 2 cú mới nổ, nên đang phân vân có phải là do áp suất không,nhưng em cũng phải tìm cách thử như cụ chỉ dẫn thêm một lần nữa để loại trừ ,còn như cụ gadoi nói thì em yên tâm là vì ac qui của em đèn báo còn sáng xanh đề khỏe nên em loại trừ,cám ơn các cụ đã tư vấn có gì cho em thêm ý kiến.
theo em thì kinh nghiệm của cụ gadoi chưa đủ để tư vấn cho bệnh của xe em như bây giờ,nhưng dẫu sao thì em cũng thank cụ đã tư vấn cho em những lúc bí như thế nàyCụ nhầm hay xe cụ đã chuyển từ bệnh này sang bệnh khác ạ? Đầu tiên theo cụ tả thì em hiểu là bị khó nổ lúc máy nguội, theo mô tả về sau thì em hiểu là lại khó nổ lúc máy nóng.
Cụ đã đổi mượn bộ chạy cầm chừng của xe khác sang chưa ?theo em thì kinh nghiệm của cụ gadoi chưa đủ để tư vấn cho bệnh của xe em như bây giờ,nhưng dẫu sao thì em cũng thank cụ đã tư vấn cho em những lúc bí như thế này
chưa cụ ạ, bạn em nó đi công tác trong gialai chưa về được em đang loay hoay tìm mượn cái đồng hồ áp suất để thử lại xem thế nào thử xong em báo với cụ,còn bộ cầm chừng có phải nó dính với bộ chế luôn không cụ chỉ cho em với?Cụ đã đổi mượn bộ chạy cầm chừng của xe khác sang chưa ?
Đúng là em đâu có kinh nghiệm tư vấn giúp cụ được, em hỏi vì muốn tìm hiểu rõ vấn đề cụ đang xử lý thôi.theo em thì kinh nghiệm của cụ gadoi chưa đủ để tư vấn cho bệnh của xe em như bây giờ,nhưng dẫu sao thì em cũng thank cụ đã tư vấn cho em những lúc bí như thế này
cái van hồi cuối thanh nhiên liệu như cụ daihatsuvn nói cái tròn như quả quýt em thổi thì thấy nó thông suốt thì có việc gì không.
đấy là riêng cái quả tròn trông giống quả quýt ở thanh nhiên liệu em tháo rời ra thổi ,còn từ tyo nối với thanh nhiên liệu xuống cụm bơm xăng em đưa khí vào nén thử thì 3kg/cm2 thì nó xả ở van an toàn ngay cụm lọc xăng,bây giờ em đang mượn cái đồng hồ đo áp suất dầu nhờn để thử lại xem sao vì mọi hôm em đo bằng đồng hồ đo áp suất hơi sợ không chính xáctheo em đc biết áp xuất xăng phải đạt 3,5kg/cm2 mới được cụ thổi bằng mồn liệu có ổn không, nhiều xe tắt máy đã lâu mà khi rút ống xăng không cẩn thận nó còn bắn vào mắt.
Đấy không gọi là bộ chế đc , cụm đó bao gồm bướm ga , cảm biến vị trí bướm ga , van chạy ko tải + nâng ga khi máy nguội và lúc bật ACchưa cụ ạ, bạn em nó đi công tác trong gialai chưa về được em đang loay hoay tìm mượn cái đồng hồ áp suất để thử lại xem thế nào thử xong em báo với cụ,còn bộ cầm chừng có phải nó dính với bộ chế luôn không cụ chỉ cho em với?