Bác cho em xin số điện thoại để em gọi nhờ bác tư vấn chụp bụi Ter LD. Em sửa 2 lần rồi đều bị vỡ.
Thanks.
Thanks.
Không biết quy định chính thức là thế nào!?! Mấy lần đăng kiểm nhà cháu thấy nhân viên cũng soi đèn xem xét gầm kỹ lắm nhưng chả thấy yêu cầu gì!!!swordfishman;[I nói:18931040]Kụ chơi thế này đăng kiểm có phải tháo ko[/I]
Kụ ngụ ở đâu để cho nhà cháu qua nhòm cái tấm nhựa của kụ để làm mẫu cho đúng với ợ. Hoặc kụ Úp giúp cho cái hình càng tốt. Cảm ơn kụ trước.Xe em (nhập khẩu) có tấm nhựa đen phía dưới che hết máy, chỉ có vài lỗ để tháo các loại chất lỏng. Tấm nhựa này đáng giá chỉ vài chục nghìn nhưng ngăn được bùn đất bắn lên làm bẩn máy mà bọn LD cũng cắt đi, chả thế mà bên xe Ford có khẩu hiệu: Xe Mỹ đạt tiêu chuẩn Việt!
Các công dụng như cụ nói thì đương nhiên rồi. Chỉ có điều nếu muốn làm thì cần phải có thợ “ruột” nhiệt tình giúp thì mới ngon, bổ, rẻ được ạ.Hôm trước, đọc bài về vụ chụp bụi các đăng cầu trước cho TER của cụ Hồng Đăng và một vài cụ khác, nhà cháu cũng lăn tăn. Tranh thủ rảnh ngày CN vừa rồi phi ra gara quen, yêu cầu thợ đặt vợ hai lên cầu, nâng lên, tháo yếm, kiểm tra toàn bộ... bên trong. Nhà cháu cũng đích thân chui xuống .. thọc tay vào tận. nơi.. kiểm tra cẩn thận... Kết quả là , mọi thứ sạch, khô, .. trơn..và khít khìn khịt!!!!
Từ trước đến giờ cũng chẳng để ý tới cái yếm ( vì chồng cũ của em ấy lắp sẵn ) Bây giờ nhà cháu lại tự hỏi ".. phải chăng cái yếm đó cũng góp phần bảo vệ cho những bộ phận bên dưới.. tránh nước , bùn, cát bụi... kéo dài tuổi thọ và tránh những hỏng hóc đáng tiếc????"
Nếu quả thực như vậy thì các cụ Terians nhà ta nên mặc yếm cho vợ hai ngay vì chi phí chả đáng bao nhiêu, rất dễ ràng có thể tự làm và ... tác dụng tốt !!!
Qua hình mặc yếm của vợ cháu, một số cụ thắc mắc nó bí... theo quan sát.. thì các cụ hoàn toàn có thể cắt thêm các khe thoáng phía trước của tấm chắn và .. bẻ lên theo kiểu cửa chớp.. để nó vừa hút gió thoáng mà vừa chắn bụi nước từ dưới tạt lên!!!
Nhà cháu post lại hình " yếm" của vợ hai để các cụ hình dung và dễ ... hành sự!!
Chúc các cụ vui và thành công trong việc chăm sóc vợ hai nhé!!
Thân!!
Em mới đi đăng kiểm thì nhận thấy thế này:Không biết quy định chính thức là thế nào!?! Mấy lần đăng kiểm nhà cháu thấy nhân viên cũng soi đèn xem xét gầm kỹ lắm nhưng chả thấy yêu cầu gì!!!
Xe em nhập khẩu, đời sau nên chắc nó không vừa xe LD nên em có chụp ảnh thì bác cũng không làm mẫu được. Các xe nhập thì có sẵn cả rồi chắc chẳng có bác nào cần.Kụ ngụ ở đâu để cho nhà cháu qua nhòm cái tấm nhựa của kụ để làm mẫu cho đúng với ợ. Hoặc kụ Úp giúp cho cái hình càng tốt. Cảm ơn kụ trước.
May quá, nhà cháu đi đăng kiểm đầu tháng 5 chả phải tháo cái gì sất, bọn nó bật hết cả đèn xe nhà cháu lên sáng tưng bừng khói lửa, còn khen là đèn lắp thêm sáng thế. Hê hêEm mới đi đăng kiểm thì nhận thấy thế này:
-Riêng mấy cái bộ cản trước, cản sau thì chắc chắn bị đuổi về tháo ra. Hình như đèn lắp thêm cũng thế.
-Xe khách, xe tải kinh doanh phải dán đầy đủ thông tin hai bên cửa, sơn biển số đủ các bên thành xe.
-Trường hợp cái yếm của vợ cụ Mazda6 khả năng không vi phạm vì việc có yếm là bình thường, thậm chí còn là tiêu chuẩn, có chăng thì chỉ bắt bẻ rằng yếm tự chế không đạt tiêu chuẩn thôi. Mặt khác, phần này cũng không gây chú ý lắm vì ở dưới gầm.
Kụ này mới tham gia mà phán to hơn cả... nhà cháu . Cuộc sống cần phải bình tĩnh, đặc biệt là ở Hà Nội thì không được vội, "Kính lão đắc thọ" mà. Nhân thể Kụ cho thông tin củ tỉ về cái số ĐT mà Kụ cho là của ai, địa chỉ để các Kụ khác nếu đã biết còn cho ý kiến đánh giá chứ cụ cho một phát như ném đá ao bèo thì phỏng có nghĩa lý gì.nguyên bản thì tốt thật nhưng hỏng thì phải thay thế ! theo em nghĩ do trong quá trình làm bác hongdang không cẩn thận hoặc bác hết thời rồi "già" . nếu các bác có thắc mắc gì về TE thì liên hệ cho bác này (HN nhé) 0915 833 603 .
Không phải ném đá ao bèo, mà cụ ấy ném đá dấu tay.Kụ này mới tham gia mà phán to hơn cả... nhà cháu . Cuộc sống cần phải bình tĩnh, đặc biệt là ở Hà Nội thì không được vội, "Kính lão đắc thọ" mà. Nhân thể Kụ cho thông tin củ tỉ về cái số ĐT mà Kụ cho là của ai, địa chỉ để các Kụ khác nếu đã biết còn cho ý kiến đánh giá chứ cụ cho một phát như ném đá ao bèo thì phỏng có nghĩa lý gì.
cám ơn cụ cũng nhiều người phán như cụ,em tin từ sau thanh nhiên liệu trở xuống chắc không phải vì em đã thay cụm lọc xăng mới và tháo hẳn đường ống tyo và bình xăng ra ngoài để nén không khí vào thử áp suất là gần 3kg nhưng không thấy tụt chỉ còn phần trên thanh nhiên liệu và kim phun là em chưa thử vì không có cái đồng hồ đo áp suất xăng như cụ nói, nhưng mà có một vấn đề lạ là cứ sáng mai em đề một phát là nổ ngay còn khi chạy nóng rồi như em nêu trên thì thử bật tắt chìa khóa đến 4 hoăc 5 lần thì cũng phải đề dài hoặc 2 cú mới nổ, nên đang phân vân có phải là do áp suất không,nhưng em cũng phải tìm cách thử như cụ chỉ dẫn thêm một lần nữa để loại trừ ,còn như cụ gadoi nói thì em yên tâm là vì ac qui của em đèn báo còn sáng xanh đề khỏe nên em loại trừ,cám ơn các cụ đã tư vấn có gì cho em thêm ý kiến.Cụ dùng đồng hồ đo áp lực xăng xem áp xuất khi mới tắt máy và áp xuất khi để qua đêm. nhà cháu dự là do đỗ lâu xăng bị tụt mất áp xuất lên nó thế.
cụ thử làm thế này nhé cụ bật chìa khóa on- acc xong lại on- acc vài lần mới đề xem thế nào.