- Biển số
- OF-295844
- Ngày cấp bằng
- 19/10/13
- Số km
- 703
- Động cơ
- 319,172 Mã lực
Cảm ơn cụ tvson em không uống rượu đâu ạ ! có dịp ra hanoi em uống cafe với cụ
Làm khóa nước để khỏi nước nóng luân chuyển vào vào trong thì rất dễ cái này em nghĩ tới từ lâu rồi ! Nhưng nghĩ lại thì khi ta khóa van lại nước không được luân hồi thì dễ gây ra đóng cặn kết tủa trong đó, hoặc khô dần rất cho nên nhanh bị oxy hoá gây thủng hệ thống nước ấm sẽ rò vào trong cabin. Bắt buộc mình phải bỏ vĩnh viễn chức năng đó, khoản này em thấy nhiều dòng xe khác bị rồi, vì tháo nó ra để mà xử lý hoặc thay thế thì quá là vất vả ! Em thì chưa thấy ruột gan nó bao giờ nhưng em đoán nó sẽ có cái cửa để mở gió nóng, nhiều xe do lâu ngày cái roăng mút ở cửa gió nóng bị bục hỏng không đóng kín nên bị lọt hơi nóng qua chung với phần lạnh nên gây nóng ! Cụ nào đã làm rồi hoặc thấy ruột gan nó rồi cho tý ảnh và cho ý kiến để anh em khắc phục, còn xe em thì vẫn thấy mát bình thường, không quá lạnh mà cũng không quá nóng .
Mời cụ minck và cụ vuahung105 cùng phản biện lại ạ, chúng ta xài xe cỏ nên rất cần thảo luận những vấn đề như này để vợ 2 phục vụ ta phê hơn các cụ nhỉNhà cháu cũng có suy nghĩ như cụ ficong: Giá trị bộ van, zoăng là nhỏ so với giá trị xe
Nên nhà sản xuất không lắp ( van điều khiển bằng điện chẳng hạn) là có lý do
Rất hoan nghênh các bác nghiên cứu cải tiến (nói thật nhà cháu bị trả giá cho đồ điện tử ở nhà rồi ) nhưng cũng cần có phản biện để ra PA phù hợp cho mình. Nhà cháu đã thấy bên Hàn Quốc, mùa đông họ cho vòi nước chảy rỉ rỉ để nước trong ống và vòi không đóng băng.
Vậy, mình khoá van nước nóng lại, nước không lưu thông-khả năng gây tắc cao và sửa chữa rất khó khăn
Cá nhân nhà cháu sẽ chọn cách không phải tháo ra sửa chữa, chấp nhận tốn thêm xăng cho điều hoà vậy
Chúc các cụ cũng gia đình cuối tuần vui vẻ !
Bên hội Swg là dòng xe cỏ, nên ko sợ hỏng. Mà cũng chả thấy nó hỏngMời cụ minck và cụ vuahung105 cùng phản biện lại ạ, chúng ta xài xe cỏ nên rất cần thảo luận những vấn đề như này để vợ 2 phục vụ ta phê hơn các cụ nhỉ
Thực lòng là mùa hè chạy em tè cũng hơi nóng tị nên nếu cụ tìm đc giải pháp này thì quá ngon, ae sẽ triển khai.Điểm mà e băn khoăn và lo lắng hơn là khi lượng nước k đc chảy qua giàn sưởi, thì có ảnh hưởng đến hệ thống nước mát cho máy k thôi.
E đang tìm tài liệu, nhưng chưa tìm thấy sơ đồ luân chuyển nước mát. Nếu vấn đề này đc giải quyết là e chiến ngay
Căn bản các vấn đề liên quan đến kỹ thuật ai cũng ngại thay đổi nguyên bản của nhà sản xuất lão sư huynh ạ.Bên hội Swg là dòng xe cỏ, nên ko sợ hỏng. Mà cũng chả thấy nó hỏng
Có khi Tè nó khác cụ ạ...
Gửi cụ sơ đồ hệ thống làm mát otoĐiểm mà e băn khoăn và lo lắng hơn là khi lượng nước k đc chảy qua giàn sưởi, thì có ảnh hưởng đến hệ thống nước mát cho máy k thôi.
E đang tìm tài liệu, nhưng chưa tìm thấy sơ đồ luân chuyển nước mát. Nếu vấn đề này đc giải quyết là e chiến ngay
Tại vì dàn sưởi của swg lúc nào cũng đầy kho, giá chỉ bằng vài lấn đi ọp...nên "hỏng thì sửa, chửa thì đẻ".Thực lòng là mùa hè chạy em tè cũng hơi nóng tị nên nếu cụ tìm đc giải pháp này thì quá ngon, ae sẽ triển khai.
Căn bản các vấn đề liên quan đến kỹ thuật ai cũng ngại thay đổi nguyên bản của nhà sản xuất lão sư huynh ạ.
Vụ này em thấy nác Thắng hội wg cũng triển từ 2013 thì phải.
he, em thích quan điểm ấy đớiTại vì dàn sưởi của swg lúc nào cũng đầy kho, giá chỉ bằng vài lấn đi ọp...nên "hỏng thì sửa, chửa thì đẻ".
Phệt thôi cụhe, em thích quan điểm ấy đới
thanks bác đã cung cấp hình ảnh hịn.
Dàn nóng Terios cũng nhiều ko kém wg đâu nháTại vì dàn sưởi của swg lúc nào cũng đầy kho, giá chỉ bằng vài lấn đi ọp...nên "hỏng thì sửa, chửa thì đẻ".
Để e chiến chuột bạch trước xem sao.Phệt thôi cụ
Dàn nóng Terios cũng nhiều ko kém wg đâu nhá
Cháu hóng vụ nàyĐể e chiến chuột bạch trước xem sao.
Cháu đồng ý với cụ vấn đề này! Cháu cũng mua lại xe của cụ Jimmy Phương và khá hài lòng với xe và chủ xe, thế là 2 ae kết thân luôn!Người chơi Ter luôn có tính nhân văn rất hay. Phải chia tay chiếc xe và Ter Clb rất tiếc
Kính cụ Phong và các cụ,Cụ Beu 4x4 cubgx đang nóng lònh muốn nâng cấp giàn lạnh phỏng ạ?
Tháng 8 bác rảnh phỏng ạ?Kính cụ Phong và các cụ,
Em cũng xin phép hóng xe và hóng nhậu
Cụ đóng nó không anh hưởng gì đến hệ thống làm mát đâu !Điểm mà e băn khoăn và lo lắng hơn là khi lượng nước k đc chảy qua giàn sưởi, thì có ảnh hưởng đến hệ thống nước mát cho máy k thôi.
E đang tìm tài liệu, nhưng chưa tìm thấy sơ đồ luân chuyển nước mát. Nếu vấn đề này đc giải quyết là e chiến ngay
Khiếp, nhiều chữ thế này em ko nhai nổi đâu ạ.Các cụ không phải tham khảo ở đâu và chuột bạch làm gì cho nó mệt ! Chỉ cần tham khảo các cụ terios club ở phía trong sài gòn là rõ ngay, xem thực hư nó cải thiện về vấn đề nhiệt độ được bao nhiêu.ví dụ như cụ Thủy Biên Hòa hay cụ mazda6 thì sẽ rõ trong đó có rất nhiều xe họ bỏ thẳng cái này luôn, vì khí hậu trong đó thường nóng hơn và không có mùa đông như ngoài bắc, ngày xe em hồi mua trong SG ra cũng bị bỏ cái này loay hoay mãi mới tìm ra 2 cái nút bần đóng trong đường ống chòi được ra hoa cả mắt ! Xong xuôi thông phần sưởi ấm bằng cách cho vòi nước vào ống và xả nước vào nước nó ra ống một bên bẩn kinh khủng và đặc sền sệt màu khó tả ! Em có một cách để cụ nhận định chính xác có phải là do hơi nóng bị thông hòa vào không khí lạnh hay không.Nếu cụ chịu khó làm thử chỉ mất khoảng thời gian 15 phút, Cụ chịu khó tháo quạt gió điều hòa ở phía trên chân ga ra, và nổ máy cho tới khi nhiệt độ đạt được tối đa và cụ thò tay vào cái lỗ vừa mới tháo quạt ra, rồi cảm nhận xem hơi nóng nó có phả ra đó không, nếu nó phả ra đó mạnh thì cái phần đóng cửa gió nóng của cụ không kín nữa rồi bị hỏng roăng, khi đó cụ có thể tính đến cách khắc phục hay chế van đóng mở bằng tay, còn không thì chẳng việc gì phải chế van cho nó ảnh hưởng, mà theo em khi cụ muốn đóng hệ thống nóng cụ chỉ cần rút cái ty ô cao su trên nóng ra hết một đường cằm trực tiếp với đường hồi về két bỏ qua van xả air, còn một ống nữa cụ uốn cong dắt vào hai ống của hệ thống nóng là xong không cần chế cháo mất thời gian và tốn kém !
Cám ơn bác ficong. Bác nói làm e có thêm động lực roài.Các cụ không phải tham khảo ở đâu và chuột bạch làm gì cho nó mệt ! Chỉ cần tham khảo các cụ terios club ở phía trong sài gòn là rõ ngay, xem thực hư nó cải thiện về vấn đề nhiệt độ được bao nhiêu.ví dụ như cụ Thủy Biên Hòa hay cụ mazda6 thì sẽ rõ trong đó có rất nhiều xe họ bỏ thẳng cái này luôn, vì khí hậu trong đó thường nóng hơn và không có mùa đông như ngoài bắc, ngày xe em hồi mua trong SG ra cũng bị bỏ cái này loay hoay mãi mới tìm ra 2 cái nút bần đóng trong đường ống chòi được ra hoa cả mắt ! Xong xuôi thông phần sưởi ấm bằng cách cho vòi nước vào ống và xả nước vào nước nó ra ống một bên bẩn kinh khủng và đặc sền sệt màu khó tả ! Em có một cách để cụ nhận định chính xác có phải là do hơi nóng bị thông hòa vào không khí lạnh hay không.Nếu cụ chịu khó làm thử chỉ mất khoảng thời gian 15 phút, Cụ chịu khó tháo quạt gió điều hòa ở phía trên chân ga ra, và nổ máy cho tới khi nhiệt độ đạt được tối đa và cụ thò tay vào cái lỗ vừa mới tháo quạt ra, rồi cảm nhận xem hơi nóng nó có phả ra đó không, nếu nó phả ra đó mạnh thì cái phần đóng cửa gió nóng của cụ không kín nữa rồi bị hỏng roăng, khi đó cụ có thể tính đến cách khắc phục hay chế van đóng mở bằng tay, còn không thì chẳng việc gì phải chế van cho nó ảnh hưởng, mà theo em khi cụ muốn đóng hệ thống nóng cụ chỉ cần rút cái ty ô cao su trên nóng ra hết một đường cằm trực tiếp với đường hồi về két bỏ qua van xả air, còn một ống nữa cụ uốn cong dắt vào hai ống của hệ thống nóng là xong không cần chế cháo mất thời gian và tốn kém !