hay quá, các cụ đã làm chia sẻ kinh nghiệm đi ah
hay quá, các cụ đã làm chia sẻ kinh nghiệm đi ah
Bên Wgc nhà cháu : khi lắp dàn nóng là nhà cháu lắp ngay cái van gạt vào ống nc nóng vào dàn. Mùa hè thì khóa lại. Mùa đông mới mở ra.
theo em hình dung thì cần đến 2 cái van giống như thế này để tạo ngả đi nước nóng khác không qua giàn nóng đúng không bác ?Bên Wgc nhà cháu : khi lắp dàn nóng là nhà cháu lắp ngay cái van gạt vào ống nc nóng vào dàn. Mùa hè thì khóa lại. Mùa đông mới mở ra.
(Chắc dùng cũng dc 5 mùa rồi...thấy rất tốt)
Nhà cháu lắp 1 cái van dư lày vào ống nc nóng từ máy vào dàn nóng.theo em hình dung thì cần đến 2 cái van giống như thế này để tạo ngả đi nước nóng khác không qua giàn nóng đúng không bác ?
View attachment 536190
vâng, thanks bác , em sẽ ngâm cứu thêm một chút - dựa trên kinh nghiệm của các bác .Nhà cháu lắp 1 cái van dư lày vào ống nc nóng từ máy vào dàn nóng.
Khi khóa van thì nc ko lưu thông qua dàn thì sẽ ko nóng. Mở van ra thì nc nóng lại lưu thông bình thường.
Cái van như thế này mua hết 30k + 2 đầu cắm ống + 2 cái đai siết inox
Em thấy cụ vất vả món này ghê, nhuưng giờ thì ok rồi, đỡ lục tốn thay cái các đăng, để tiền uốn bia thích hơnDạ Em đây Cụ BsPhongnb, có đất rồi em cũng có vài dòng.
Thêm lần nữa Em thank Cụ Ficong đã giúp đỡ.
Các đăng trước của em trải qua 6 lần thực hiện, thì nay đang ổn định với chụp bụi Cụ ficong may vải và gửi ra, đi lần đầu chạy cao tốc 100km/h thì nó lại nổ ở 70km/h sau 100km chạy, mỡ bị nóng tạo túi hơi và bục đường may, lúc đó em quyết định cứ để vậy đi hỏng thì thay cả các đăng.
nhưng cách đây 2 tuần, em đã mua mỡ mới, tháo xuống, cạy nắp ra thấy nguyên nhân chính của việc nổ là do mỡ thay không phải mỡ chịu nhiệt lên chảy hết. Ngoài ra thêm 1 điều là thít chặt dây thít ở đầu nhỏ quá, em đã tháo ra ko thít nữa, và giờ xe em chạy êm ái. Chắc lâu lâu cần bôi thêm mỡ để tránh mòn bi.
Cụ Mắt đen 69 qua công ty chôm ít đồ về náng cấp cho ae đi.Nhà cháu lắp 1 cái van dư lày vào ống nc nóng từ máy vào dàn nóng.
Khi khóa van thì nc ko lưu thông qua dàn thì sẽ ko nóng. Mở van ra thì nc nóng lại lưu thông bình thường.
Cái van như thế này mua hết 30k + 2 đầu cắm ống + 2 cái đai siết inox
Ăn cắp công nghệ xuống giờ còn éo uống nổi với cụ minck nữa nên dễ bỏ mạng lắm
E rất quan ngại cho vị chánh tủm có tư tưởng spy thế này
hố hố, của nhà trồng được, ko chôm thì phí củaE rất quan ngại cho vị chánh tủm có tư tưởng spy thế này
Hắc Toàn Phong Mắt đen 69 trước khi "đào tẩu" sang Tè vẫn còn cầm 1 bộ chìa khóa tổng kho MĐ đấy
Làm khóa nước để khỏi nước nóng luân chuyển vào vào trong thì rất dễ cái này em nghĩ tới từ lâu rồi ! Nhưng nghĩ lại thì khi ta khóa van lại nước không được luân hồi thì dễ gây ra đóng cặn kết tủa trong đó, hoặc khô dần rất cho nên nhanh bị oxy hoá gây thủng hệ thống nước ấm sẽ rò vào trong cabin. Bắt buộc mình phải bỏ vĩnh viễn chức năng đó, khoản này em thấy nhiều dòng xe khác bị rồi, vì tháo nó ra để mà xử lý hoặc thay thế thì quá là vất vả ! Em thì chưa thấy ruột gan nó bao giờ nhưng em đoán nó sẽ có cái cửa để mở gió nóng, nhiều xe do lâu ngày cái roăng mút ở cửa gió nóng bị bục hỏng không đóng kín nên bị lọt hơi nóng qua chung với phần lạnh nên gây nóng ! Cụ nào đã làm rồi hoặc thấy ruột gan nó rồi cho tý ảnh và cho ý kiến để anh em khắc phục, còn xe em thì vẫn thấy mát bình thường, không quá lạnh mà cũng không quá nóng .vâng, thanks bác , em sẽ ngâm cứu thêm một chút - dựa trên kinh nghiệm của các bác .
Đây là cụ Cường Đinh hả cụ bsphongnb ?Dạ Em đây Cụ BsPhongnb, có đất rồi em cũng có vài dòng.
Thêm lần nữa Em thank Cụ Ficong đã giúp đỡ.
Các đăng trước của em trải qua 6 lần thực hiện, thì nay đang ổn định với chụp bụi Cụ ficong may vải và gửi ra, đi lần đầu chạy cao tốc 100km/h thì nó lại nổ ở 70km/h sau 100km chạy, mỡ bị nóng tạo túi hơi và bục đường may, lúc đó em quyết định cứ để vậy đi hỏng thì thay cả các đăng.
nhưng cách đây 2 tuần, em đã mua mỡ mới, tháo xuống, cạy nắp ra thấy nguyên nhân chính của việc nổ là do mỡ thay không phải mỡ chịu nhiệt lên chảy hết. Ngoài ra thêm 1 điều là thít chặt dây thít ở đầu nhỏ quá, em đã tháo ra ko thít nữa, và giờ xe em chạy êm ái. Chắc lâu lâu cần bôi thêm mỡ để tránh mòn bi.
Vâng, chuẩn là cụ ấy.Đây là cụ Cường Đinh hả cụ bsphongnb ?
Vậy là lão Cường Đinh đang giữ của cháu một cái cao su chụp láp bằng nhựa cứng ! nghe tin lão ấy bị bục tiếp nhà cháu phải lấy cái chụp xocua duy nhất gửi cho lão ấy, mà đến bây giờ lão ấy vẫn đang thủ đã lắp đâu.Vâng, chuẩn là cụ ấy.
Cụ châm cứu cái van kia roiif nghiệm thu và phổ biến trong club nhé
Lắp rồi mà bác, cụ babeta vào xác nhận kìaVậy là lão Cường Đinh đang giữ của cháu một cái cao su chụp láp bằng nhựa cứng ! nghe tin lão ấy bị bục tiếp nhà cháu phải lấy cái chụp xocua duy nhất gửi cho lão ấy, mà đến bây giờ lão ấy vẫn đang thủ đã lắp đâu.
Nhà cháu cũng có suy nghĩ như cụ ficong: Giá trị bộ van, zoăng là nhỏ so với giá trị xeLàm khóa nước để khỏi nước nóng luân chuyển vào vào trong thì rất dễ cái này em nghĩ tới từ lâu rồi ! Nhưng nghĩ lại thì khi ta khóa van lại nước không được luân hồi thì dễ gây ra đóng cặn kết tủa trong đó, hoặc khô dần rất cho nên nhanh bị oxy hoá gây thủng hệ thống nước ấm sẽ rò vào trong cabin. Bắt buộc mình phải bỏ vĩnh viễn chức năng đó, khoản này em thấy nhiều dòng xe khác bị rồi, vì tháo nó ra để mà xử lý hoặc thay thế thì quá là vất vả ! Em thì chưa thấy ruột gan nó bao giờ nhưng em đoán nó sẽ có cái cửa để mở gió nóng, nhiều xe do lâu ngày cái roăng mút ở cửa gió nóng bị bục hỏng không đóng kín nên bị lọt hơi nóng qua chung với phần lạnh nên gây nóng ! Cụ nào đã làm rồi hoặc thấy ruột gan nó rồi cho tý ảnh và cho ý kiến để anh em khắc phục, còn xe em thì vẫn thấy mát bình thường, không quá lạnh mà cũng không quá nóng .