- Biển số
- OF-33816
- Ngày cấp bằng
- 23/4/09
- Số km
- 963
- Động cơ
- 487,432 Mã lực
các cụ thông cửm. mưa quá em chưa cụp đc.
Để giải quyết vụ xe đuối khi lên dốc hoặc tăng tốc để vượt, theo em nên dùng kickdown hơn là dùng chuyển số về 3 hay 2. Bởi vì thực ra 2 động tác này đều giúp đạt 1 mục đích là chuyển về số thấp hơn, nhưng kickdown thì hộp số tự xử lý còn cái kia thì can thiệp bằng tay. Mà khi gạt cần số em thấy nó cứ ghê ghê thế nào ý, ko biết tua máy lúc đó có hợp lý hay ko. Với lại hình như trong HDSD thì các chế độ 3,2,1 chỉ thực hiện khi xe xuống dốc thôi.
@30V-6773: 15 lít trong phố thì hơi kinh đó, em chạy thuộc dạng ko giữ gìn mà cũng chỉ 12 lít là cùng thôi, hay xe bác chưa hết rốt-đa?
Cụ ơi, cháu cũng định thắc mắc y như cụ, dưng mà thấy cụ bị mắng nhiều quá nên mới ngồi nghiên cứu, ...mãi mới hiểu. mình đang ngồi giữa bãi i30 cụ ợChả hiểu vợ hai cụ là xe gì?
Hay để chiều chạy ra che ô cho cụ CỤP nhá ..........các cụ thông cửm. mưa quá em chưa cụp đc.
Ko cần phải nhả chân ga bác ạ, cứ đạp mạnh đột ngột là xe nó tự động lùi 1 cấp. Bác có thể kiếm đoạn đường vắng để thử. Khi nhuần nhuyễn có thể cho nó lùi hẳn 2 cấp, vượt xe sướng lắm.Ý cụ có phải là đang chuẩn bị vượt, thì bỏ chân ga ra tí rồi đạp lại vào là tự nó chuyển số thấp hay như nào ạ? Vụ này em có nghe đâu đó mà quên rồi hic
Cảm ơn bác!Theo em cảm nhận thì so với i30 chắc chắn là hơn hẳn rồi, nhưng so với dòng xe Đức thì chắc chắn thua hơn hẳn, em đã đi Toy Altis thì thấy còn thua cả Cerato, Em cũng đi Mishubisi thì thấy cũng gần tương đương. Nói chung phải so với xe cụ thể ông anh của cụ thì mới thấy nổi bật hơn hay không, vấn đề giải quyết là nếu ok hơn thì mình chọn.
Cụ ghi cho ông ấy cái số dắt lưng của em đi, hôm nào qua Cầu Giấy chạy thử xe em luôn, hoặc yêu cầu thẳng với Hoàng Gia Auto, bên đấy người ta cho mình chạy thử được đấy ạ! Số của em: 0936118989
khi vượt cứ đạp sát sàn các cụ ợ, mở cửa kính ra mà nghe thấy tiếng pô như F1 í, phê vãiKo cần phải nhả chân ga bác ạ, cứ đạp mạnh đột ngột là xe nó tự động lùi 1 cấp. Bác có thể kiếm đoạn đường vắng để thử. Khi nhuần nhuyễn có thể cho nó lùi hẳn 2 cấp, vượt xe sướng lắm.
theo e hiểu thì muốn đọc được dữ liệu thì phải cấp nguồn cho usb mới đọc được ợ nên chân cắm usb nào cũng có 4 chân, 2 chân nguồn, 2 chân dữ liệu@ Xe hang cai:
- USB của xe không thiết kế chân cắm cho xạc mà chỉ có chân dữ liệu thôi, nghĩa là chỉ đọc được dữ liệu vào chứ không cung cấp nguồn xạc qua cổng.
Đèo dốc..Tình hình là hôm qua em làm một quyệt khá hoành tráng. Lộ Trình như sau.:
Văn Điển ( Nhà mẹ vợ em) :-| -> Nội Bài -> Hà Nội -> Nghĩa Lộ -> Hà Nội. Tổng cộng khoảng 450km mà vợ em xơi mất của em 800k tiền xăng các cụ
Nhân thể đây các cụ cho em hỏi khi đi đường nhiều đèo dốc như đường từ Trung Hà lên Nghĩa Lộ. việc đi số như thế nào là hợp lí nhất. hôm qua em cứ phang D + Chân ga thành ra xăng cứ tụt ầm ầm
sáng nay cháu thử rồi. chả cảm giác đc là số nó lùi dư lào. chỉ thấy bô gầm như F1 cụ ah:-|. ngày xưa cháu chạy Maz 3. trên mặt đồng sồ có báo số đang chạy. tiện phếtKo cần phải nhả chân ga bác ạ, cứ đạp mạnh đột ngột là xe nó tự động lùi 1 cấp. Bác có thể kiếm đoạn đường vắng để thử. Khi nhuần nhuyễn có thể cho nó lùi hẳn 2 cấp, vượt xe sướng lắm.
em nghe cụ nói vạy. em thử ngay rồi. cả cho BB lẫn iphone đều không xạc đc. túm lại là em vẫn phải cắm cái xạc Hồ cẩm Đào vào cồng xạc 12v. dùng mấy tháng rồi. chả làm sao cả. dùng cả BB lẫn IPtheo e hiểu thì muốn đọc được dữ liệu thì phải cấp nguồn cho usb mới đọc được ợ nên chân cắm usb nào cũng có 4 chân, 2 chân nguồn, 2 chân dữ liệu
biết thế nhưng e chưa thử trong xe bao giờ.
với lại nguồn ko ổn định thì mấy cái usb tèo hết à
e chỉ sợ dòng trong xe có phù hợp để xạc ko mà thôi???
Việc chạy xe At đường trường khi muốn vượt thực hiện đơn giản vài lần là ok.Đã có thớt nói về vụ này,sau đây là 1 số thông tin liên quan!sáng nay cháu thử rồi. chả cảm giác đc là số nó lùi dư lào. chỉ thấy bô gầm như F1 cụ ah:-|. ngày xưa cháu chạy Maz 3. trên mặt đồng sồ có báo số đang chạy. tiện phết
Cụ qua 87 Láng Hạ...gara Tienphong của bác Sơn rách!dạ không phải em cố tình lấy gió ngoài đâu ạ. vợ hai của em chả hiểu sao thỉnh thoảng cứ tự nhẩy sang lấy gió ngoài khi khởi đọng đấy ạ. chứ vụ lấy gió ngoài này em kinh nghiệm từ ngày còn đi MAZ 3 cơ. em đi từ Thanh Hóa ra. chả hiểu trên xe có bác nào táy máy chuyển sang lấy gió ngoài. về đến Phủ Lý tắc *** nó điều hòa. nóng gần chết
mà em quên. cái mùi lạ của vợ hai nhà em nó kinh khủng lắm ah... y như mùi Tý chết. hôm qua lại bận chưa qua cụ Vòi đc. các cụ có biết bên mạn gần Thanh Xuân có cụ nào sửa điều hòa hạt rẻ không ợ?
Thế chắc tại cổng U sờ Bờ của em rồi cụ ah. vì em cắm U sờ bờ vào nghe nhạc MP3. mỗi lần em bim còi phát thì nó báo No USB luôn.e cũng nghe cụ nói liền xách dây nối xuống xe thử luôn thì lại ngon cụ ợ.
máy dt báo đang xạc.
e ko hiểu cụ cắm kiểu gì mà không được
(e thử với BB 8820)