- Biển số
- OF-16761
- Ngày cấp bằng
- 28/5/08
- Số km
- 1,299
- Động cơ
- 522,070 Mã lực
Vấn đề xe phải nổ máy đến lần thứ 2 mới đc (sau khi để xe một lúc lâu khoảng nửa ngày chứ ko nhất thiết là buổi sáng) thì ít nhất đã có cháu và cụ Lập trong club đổi sang dùng xăng A92 và từ hồi đấy đến h chưa lần nào phải đề 2 lần mới đc dù có hôm bỏ không xe cả tuần ko sờ đến( cụ Hardtop đã phán là do dạo này chất lượng xăng A95 kém)
Còn vấn đề tháo cổ hút thì các cụ đừng nghe mấy thằng ngu phóng viên chỉ biết phán bừa. em cũng thấy là cổ hút i30 khá cao ngang tầm với vị trị đặt lọc gió động cơ nên khi ngập thì có tháo cũng chả giải quyết gì hơn nữa lợi bất cập hại, vì không khí lấy vào vừa bụi do ko qua lọc vừa là hơi nóng trong khoang máy chứ ko phải ko khí ngoài trời. Mong rằng đợt ngập vừa rồi ko có cụ i30 nào bị thủy kích.
Còn vấn đề tháo cổ hút thì các cụ đừng nghe mấy thằng ngu phóng viên chỉ biết phán bừa. em cũng thấy là cổ hút i30 khá cao ngang tầm với vị trị đặt lọc gió động cơ nên khi ngập thì có tháo cũng chả giải quyết gì hơn nữa lợi bất cập hại, vì không khí lấy vào vừa bụi do ko qua lọc vừa là hơi nóng trong khoang máy chứ ko phải ko khí ngoài trời. Mong rằng đợt ngập vừa rồi ko có cụ i30 nào bị thủy kích.