- Biển số
- OF-3544
- Ngày cấp bằng
- 27/2/07
- Số km
- 699
- Động cơ
- 561,523 Mã lực
- Tuổi
- 54
- Nơi ở
- Hoàng Mai, Hà Lội
Bác cho em số cầm chân với, em dùng BB 9700 và có nhu cầu ạmáy bác là dong BB thì liên hệ với e nhá
Bác cho em số cầm chân với, em dùng BB 9700 và có nhu cầu ạmáy bác là dong BB thì liên hệ với e nhá
Đèn i30 chỉ có Bi thôi chứ chưa có xenon cụ ạ, cụ muốn lắp đèn xenon thay vào bóng sợi đốt theo xe thì phải mua mới bóng xenon lắp vào. Giá thì cũng tuỳ loại, đồ tàu thì khoảng 1.6tr gì đó, đồ Hàn thì khoảng 3, 4 tr gì đó còn đồ xịn hẳn thì mưới mấy củ cơ, ko đú đc.Các bác cho em hỏi với ạ, đèn của i30 có phải là bi xenon không ạ? Vì em thấy đèn bi xenon của các xe khác ánh sáng xanh nhưng đèn pha i30 lại màu vàng.Em không biết nên hỏi các bác đừng cười nhé.
Cụ cho em hỏi chế như thế nào ạ? em dùng 2 cái chân tai nghe nokia cắt ra nối với nhâu có được không? Xe em mua lại nên không còn cái dây theo xe, ra ngoài hàng đt hỏi thì không có bán, chả biết làm thế nàoCó cho chọn gara cụ,nhưng cụ phải báo giá lại cho bên bảo hiểm,họ đồng ý thì cụ mới được làm và điều cốt yếu là cụ phải tạm ứng tiền ra trước rồi gửi hóa đơn về cho họ,thời gian thanh toán tiền thì tùy thuộc vào độ quen biết của cụ như thế nào với bên bảo hiểm.
Godfather77 không có đâu cụ muốn là phải tự chế với cái chân dây 2,5 đi theo xe.
Bẩm các cụ, tình hình là dạo này xe em khó nổ vào buổi sáng quá, trước chỉ cần đề một phát là nổ rồi, hai ba hôm nay buổi sáng đề phát đầu nó ko lên ngay, đề phát thứ hai mới lên ... không biết nguyên nhân gì. Sau khi đề buổi sáng và chạy xong thì cả ngày chỉ đề phát là ăn, nhưng cứ để qua đêm là lại thế. Có thể tại xe em đang sắp hết xăng lên thế phải không cụ ? (cơ mà đồng hồ báo xăng của em vẫn còn đi được 100km nữa) em cần đi đến đâu để kiểm tra cho chắc hả cụ ? em định đổ đầy xăng xem rồi xem ngày mai, ngày kia thế nào. Xe em i30 mới chạy 9000km. các Cụ khám giúp em với nhé. thanks cụ
Em dự là ắccu của vợ 2 của cụ ruoi và leobk kém, câng phải thay. Các cụ cứ thử thay xem em dự có đúng không
2 cái các bác nêu ra cũng là 1 vấn đề, em sẽ cho xe vào gara check và quay về dùng A92 xem sao... hic.Các cụ đổi sang dùng xăng A92 là ngon lành ngay
Khả năng là ac quy của bác bị yếu và bị rò mát nên để qua đêm bình bị yếu dẫn đến việc sáng ra khó nổ, khi đi cả ngày bình được xạc no nên dễ nổ.Em đoán thế ko biết có đúng khôngBẩm các cụ, tình hình là dạo này xe em khó nổ vào buổi sáng quá, trước chỉ cần đề một phát là nổ rồi, hai ba hôm nay buổi sáng đề phát đầu nó ko lên ngay, đề phát thứ hai mới lên ... không biết nguyên nhân gì. Sau khi đề buổi sáng và chạy xong thì cả ngày chỉ đề phát là ăn, nhưng cứ để qua đêm là lại thế. Có thể tại xe em đang sắp hết xăng lên thế phải không cụ ? (cơ mà đồng hồ báo xăng của em vẫn còn đi được 100km nữa) em cần đi đến đâu để kiểm tra cho chắc hả cụ ? em định đổ đầy xăng xem rồi xem ngày mai, ngày kia thế nào. Xe em i30 mới chạy 9000km. các Cụ khám giúp em với nhé. thanks cụ
Cái này xem ra ko hợp lý cụ ah. Thứ nhất xe em mới đi có 9Kkm em đã vào 199 Minh Khai nhưng các bác thợ bảo ko phải do ắc quy. Em cũng đã hỏi một số cụ thì thấy khuyên nên dùng a92 xem sao. Hic em vừa đồ đầy bình A95 xong . Đành đợi để lần sau đổ a92 vậy.Khả năng là ac quy của bác bị yếu và bị rò mát nên để qua đêm bình bị yếu dẫn đến việc sáng ra khó nổ, khi đi cả ngày bình được xạc no nên dễ nổ.Em đoán thế ko biết có đúng không