Cụ phải xem bugi cũ của nó mã gì thì mới tra chuẩn được, em thấy thông thường là ixuh22 hoặc ixuh22i.Các cụ đi i30 cho em hỏi tí buzi denso k16R-U11 có dùng được cho xe i30 không
Cụ phải xem bugi cũ của nó mã gì thì mới tra chuẩn được, em thấy thông thường là ixuh22 hoặc ixuh22i.Các cụ đi i30 cho em hỏi tí buzi denso k16R-U11 có dùng được cho xe i30 không
Em mới thay pin 2025 mua ở Tuấn Dung Hòa Mã có 30k.Xe em có 2 cái.
- một cái dùng nhiều hôm nay em không bấm mở cửa được, em rút cái chìa ra cắm vào mở được cửa nhưng không nổ được máy, xe kêu báo động ầm ầm.
- cái còn lại dùng bình thường ạ.
Vậy có phải nó hết pin không ạ, ở HN chỗ nào thay pin ngon,bổ, rẻ!
Thanks các cụ ạ,
Cảm ơn cụ vụ đó em chuột bạch thử rồi lắp vào đi khoảng 100km tháo ra thấy chấu nó màu trắng nên ko được chắc là buzi ko dùng được cho i30Cụ phải xem bugi cũ của nó mã gì thì mới tra chuẩn được, em thấy thông thường là ixuh22 hoặc ixuh22i.
Xe nào chả vậy cụ, đạp gas tất nhiên nhanh hơn rồii30 ko có cái nút đấy (số) như một số loại xe cụ ạ. Nhưng nó cũng có chế độ đó, khi tăng tốc, đạp lút ga thì máy tính nó sẽ hiểu là cụ cần có gia tốc nhanh do vậy lúc này máy sẽ vọt lên với vòng tua khá cao để cho cụ vượt. Cụ cứ thử xem em nói có đúng ko
Nhà e cũng có vấn đề này mà chưa bít đc là nó dư lào, ra hãng thì chả tìm ra. Chả là cứ sáng ra khỏi chuồng ( đi cả ngày k sao các cụ nhé ) e vào cua quay đầu vận tốc rùa bò 5km/h thì cứ nghe thấy tiếng két két y như là U50 hết mỡ ý, e mang ra hãng thì chả thầy gì cả, xe e chạy đc tròn 5van, có cụ nào như e không ạEm tạo cái theard này với mục đích để các bác có thể vào đây để trao đổi về kỹ thuật, hỏng hóc và các vấn đề liên quan đến vợ 2 i30 của mình....
Chả bit có xôm không nhưng em cứ tạo ra... nếu ko hiệu quả sẽ Del ạ.
Nhà e cũng có vấn đề này mà chưa bít đc là nó dư lào, ra hãng thì chả tìm ra. Chả là cứ sáng ra khỏi chuồng ( đi cả ngày k sao các cụ nhé ) e vào cua quay đầu vận tốc rùa bò 5km/h thì cứ nghe thấy tiếng két két y như là U50 hết mỡ ý, e mang ra hãng thì chả thầy gì cả, xe e chạy đc tròn 5van, có cụ nào như e không ạEm tạo cái theard này với mục đích để các bác có thể vào đây để trao đổi về kỹ thuật, hỏng hóc và các vấn đề liên quan đến vợ 2 i30 của mình....
Chả bit có xôm không nhưng em cứ tạo ra... nếu ko hiệu quả sẽ Del ạ.
Cụ thay cái vỏ khác là ok, loại của a Tập chỉ 150K, loại xịn thì 500k ở đâu chẳng cóCụ nào có kinh nghiệm xử lý vụ này giúp em vụ key này với ạ. Em cới vợ CW được 4 năm rồi, có vấn đề là ở cái chìa khóa xe, cả 2 key của em đều bị bong lớp vỏ cao su ở chỗ bấm mở và khóa xe ạ. Em thấy tình hình là kiểu gì cũng khối cụ bị như em rồi ạ.
Cảm ơn cụ.Cụ thay cái vỏ khác là ok, loại của a Tập chỉ 150K, loại xịn thì 500k ở đâu chẳng có
Thế là cụ không biết dùng chìa của CW rồi, đâu cần bấm nút ở chìa để khoá và mở cửa đâu, cụ chỉ để chìa khoá trong túi quần, rồi cần ấn cái nút đen đen trên tay nắm cửa là nó tự khoá và mở. Đề nổ cũng thế, không cần phải cắm chìa vào đâu.Cụ nào có kinh nghiệm xử lý vụ này giúp em vụ key này với ạ. Em cới vợ CW được 4 năm rồi, có vấn đề là ở cái chìa khóa xe, cả 2 key của em đều bị bong lớp vỏ cao su ở chỗ bấm mở và khóa xe ạ. Em thấy tình hình là kiểu gì cũng khối cụ bị như em rồi ạ.
Bản Full mới có cơ cụ ạ, chứ bản của a Công thì lấy đâu ra hở cụThế là cụ không biết dùng chìa của CW rồi, đâu cần bấm nút ở chìa để khoá và mở cửa đâu, cụ chỉ để chìa khoá trong túi quần, rồi cần ấn cái nút đen đen trên tay nắm cửa là nó tự khoá và mở. Đề nổ cũng thế, không cần phải cắm chìa vào đâu.
Vợ hai em là con gái anh Công ạThế là cụ không biết dùng chìa của CW rồi, đâu cần bấm nút ở chìa để khoá và mở cửa đâu, cụ chỉ để chìa khoá trong túi quần, rồi cần ấn cái nút đen đen trên tay nắm cửa là nó tự khoá và mở. Đề nổ cũng thế, không cần phải cắm chìa vào đâu.
Hic, thế mà em tưởng cw Thành Công chỉ cắt mỗi túi khí với sưởi ghế.Vợ hai em là con gái anh Công ạ
Hình như hôm nay em có gặp cụ tại duonglamcarspa ?Vợ hai em là con gái anh Công ạ
Theo em biết thì dầu số AT muốn kiểm tra thì phải nổ máy khoảng 5 phút rồi đi các số chết cho dầu nó thông vào các khoang rồi rút thước thăm nếu dầu đến vạch giữa hoặc tới vạch tối đa là đủ.khi không nổ máy mà rút thước thăm thì mức dầu sẽ cao hơn mức tối đa khoảng 2 phân là chuẩn.Các cụ cho em hỏi, xe em mới chạy 2v3 mà em kiểm tra dầu hộp số thì thấy nó nhiều hơn vạch quy định. Có 2 vạch HOT và COLD ở que thăm dầu số, tuy nhiên xe em để lạnh thì mức dầu nó đã ở gần mức HOT rồi, đi nóng máy thì nó cao hơn mức HOT kha khá. Xe em vẫn nguyên dầu của nhà máy các cụ nhé. EM hỏi vậy theo các cao nhân thì em có nên tháo bớt dầu ra cho máy chạy thoáng hơn k các cụ nhể? EM thấy xe chạy k bốc lắm. Các cụ thấy sao?????
Xe cụ chắc chắn lọc xăng bị bẩn cụ cứ thay lọc xăng là hết.nếu chết mobil thì tốc độ nào cũng bị giật cụ ạ.Chào các cụ, xe e vừa có hiện tượng đi đến 40-50km là nó bị giật giật, kiểu như bị hụt xăng hay sao ý. khi e nhấn ga tiếp lên hơn 60km/h thì ko còn hiện tượng này, nhưng khi xuống 40-50km/h ghì lại bị. Các cụ tư vấn giúp e với. voka các cụ trước.