Đúng là BIM, đời phải sửa 1 lần như vậy chắc táng đến già !mời các cụ tham khảo list sửa chữa của cụ suonggiangmobi cũng bị thổi gioăng nhé .
cập nhật list sữa chữa
1 : Phớt đầu trục cơ : 900k
2 : Phớt đuôi trục cơ : 1t7
3 : Phớt gít : 1t3
4 : Giăng quy lát 3t35
5: Zoăng nắp máy : 1t3
6 : Zoăng đáy cate : 1t2
7 : Ống nước : 1t5
8 : Cút nước chạc ba : 960k
9 : Thay nòng : 3t6
10 : thay buloong + rà phẳng mặt máy và đầu : 3t7
11 : Thay dầu máy : 2t
12 : thay lọc dầu : 500k
13 : tổng công cán : 5t
14 : bộ xec măng : 13t
tổng hết 39t500 riêng phần máy . tất cả nguyên nhân chỉ do chu quan bên chạc 3 bị bì nước dẩn đến thiếu nước và
còn cỏng vào cỏng ra HN mất 10tr nữa. phát này chắc bể nợ mất các cụ à
suonggiangmobil đã sửa : 30-05-2013 lúc 19:13
SIÊU THỊ THÁI HẬU
SĐT : 0945513666 - 01295809054
e xem xem tổng chi phí cụ làm là bao nhiêu, mà cảm giác đc vật e nó ra cũng sướng lắmNếu cứ như cái mầu đỏ đỏ đấy thì đúng là các cụ ít $ không giám đi BMW , tất cả những gì em muốn nói qua cái bài này là , BMW cũng là cái xe oto thôi em so sánh tý cái của em với cái màu đỏ trên kia của cụ giang
1. phớt đuôi trục cơ 1t7 vs 30k của em
2. gioăng đáy catte 1t2 vs 60k của em
3 gioăng nắp máy 1t3 vs 60k
4. em rà mặt máy hết 500k
5 em nghĩ phớt đầu trục cơ cũng 30 - 50k
6 . gioăng cate mua của cụ gaz 900k , phớt ghít 900 k
em nghĩ gioăng đáy các te 3t35 khả năng của cụ giang mạ vàng tây
cụ nào có máy tính cộng hộ thiệt hại của em cái nhá.
Đôi điều suy nghĩ của em về cách sửa xe và về bmw
NOTE : em cầm cái phớt đuôi trục cơ đi mua , họ sẽ tìm cho mình cái có thông số đúng như vậy , họ chẳng hỏi lắp vào đâu = 30k , nếu các cụ hỏi bán cho cái phớt đuôi trục cơ 525i e34 có thể là = 1 triệu đôi khi việc mua bán nó fun vậy các cụ ah