Nếu thế thì rốt cuộc N nó dùng trong trường hợp nào????
N trong xe AT là Mo trong xe MT đó cụ.Cứ hiểu thế cho dễ hiểu.Nếu thế thì rốt cuộc N nó dùng trong trường hợp nào????
Đèn trên 90s cháu cũng chưa bao giờ về NTừ hồi sang Mỹ em cũng sửa được cái tật này. Ở bển lúc dừng đèn đỏ hay xe bus (số tự động) dừng đón khách người ta cũng đều dẫm phanh chứ ko trả về N đâu các cụ ạ. Thành ra đi ở Hà Nội đèn đỏ >60s em mới về N
Dùng trong trường hợp xe có sự cố phải kéo về bằng xe khác hay xe cứu hộ.Nếu thế thì rốt cuộc N nó dùng trong trường hợp nào????
lúc đấy thì cho sang Trâu Quỳ bác nhỉChỉ có con Bò thì mới chuyển về N khi đang chạy kể cả xe MT hay AT vì khi có sự cố thì khả năng hãm của phanh không là chưa đủ.
Chỉ có con Lợn thì mới nghĩ đến tình huống chạy tốc độ cao chuyển về N.Chỉ có con Bò thì mới chuyển về N khi đang chạy kể cả xe MT hay AT vì khi có sự cố thì khả năng hãm của phanh không là chưa đủ.
Em vote cụ rồi nhéChỉ có con Lợn thì mới nghĩ đến tình huống chạy tốc độ cao chuyển về N.
vấn đề này cũng chưa ngã ngũ đúng sai. Tôi ở Hạ Long, mỗi khi lên đỉnh cầu Bãi Cháy thì vọt lên 80km/h rồi về N cho nó trôi xuống. xe chạy N đến chân cầu( quãng đường khoảng 2.5km) tốc độ xe vẫn là 75km/h. vòng tua máy thì khi chuyển về N từ 2500v xuống ngay 800v/p không biết như thế là tiết kiệm hay phá hoại.Chỉ có con Bò thì mới chuyển về N khi đang chạy kể cả xe MT hay AT vì khi có sự cố thì khả năng hãm của phanh không là chưa đủ.
Em ạ bác về khoản tiết kiệm! Dừng xe thì em mới về N, đang đi chả bao h mó vào cái cần số làm j`.vấn đề này cũng chưa ngã ngũ đúng sai. Tôi ở Hạ Long, mỗi khi lên đỉnh cầu Bãi Cháy thì vọt lên 80km/h rồi về N cho nó trôi xuống. xe chạy N đến chân cầu( quãng đường khoảng 2.5km) tốc độ xe vẫn là 75km/h. vòng tua máy thì khi chuyển về N từ 2500v xuống ngay 800v/p không biết như thế là tiết kiệm hay phá hoại.
theo mình nghĩ thì hộp số đời mới nó cho chuyển như thế thì chắc cũng không vấn đề gì. Có một anh bạn chạy một em Mazda 6 được 5 năm nay nói với mình anh ấy toàn chạy như vậy mà cũng chưa thấy có vấn đề gì ở hộp số. Các bác thử làm một đề tài nghiên cứu về vụ này xem thế nào.
Cháu thấy cm này hay.Chỉ có con Lợn thì mới nghĩ đến tình huống chạy tốc độ cao chuyển về N.
Chỉ có con Gà mới khẳng định rằng cứ chuyển về N khi đang chạy kể cả MT hay AT thì phanh sẽ không đủ lực hãm!Chỉ có con Bò thì mới chuyển về N khi đang chạy kể cả xe MT hay AT vì khi có sự cố thì khả năng hãm của phanh không là chưa đủ.
Chí lý!Chỉ có con Lợn thì mới nghĩ đến tình huống chạy tốc độ cao chuyển về N.
Cụ đọc cho kỹ nhé: khi có sự cốChỉ có con Gà mới khẳng định rằng cứ chuyển về N khi đang chạy kể cả MT hay AT thì phanh sẽ không đủ lực hãm!
Rửa tai + rửa mắt, ok... nhưng vẫn thiếu. Cụ nên thêm khoản đánh răng.Cụ đọc cho kỹ nhé: khi có sự cố
Cụ thấy cháu sai chỗ nào xin chỉ giáo. Cháu xin được rửa tai rửa mắt chờ ạ
Vâng, lật lại phần lưu ý của cụ: "Cụ đọc cho kỹ nhé: khi có sự cố".Chỉ có con Bò thì mới chuyển về N khi đang chạy kể cả xe MT hay AT vì khi có sự cố thì khả năng hãm của phanh không là chưa đủ.
Cái hộp số nó chịu ngon Cụ ợ !!! Nhưng E chỉ sợ có sự cố phía trước Cụ căng chân phanh mà Phựt hẫng người vì xe vẫn bon bon thì hãi lắm chắc xe phải bay qua chợ Hạ Long, hoặc bay qua ngã tư Long Tòng mất!!! Đại nguy! Tốc độ đó vào D khó...Kéo quá vào D1 hoặc đẩy ngược vào P(nếu được) thì toi hộp số và bay xe lộn vài vòng!!!Nếu giật phanh tay thì rê ngang và lật ngay.....Hãi Lém!vấn đề này cũng chưa ngã ngũ đúng sai. Tôi ở Hạ Long, mỗi khi lên đỉnh cầu Bãi Cháy thì vọt lên 80km/h rồi về N cho nó trôi xuống. xe chạy N đến chân cầu( quãng đường khoảng 2.5km) tốc độ xe vẫn là 75km/h. vòng tua máy thì khi chuyển về N từ 2500v xuống ngay 800v/p không biết như thế là tiết kiệm hay phá hoại.
theo mình nghĩ thì hộp số đời mới nó cho chuyển như thế thì chắc cũng không vấn đề gì. Có một anh bạn chạy một em Mazda 6 được 5 năm nay nói với mình anh ấy toàn chạy như vậy mà cũng chưa thấy có vấn đề gì ở hộp số. Các bác thử làm một đề tài nghiên cứu về vụ này xem thế nào.