- Biển số
- OF-62362
- Ngày cấp bằng
- 20/4/10
- Số km
- 118
- Động cơ
- 441,070 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- Ha` Lội
- Website
- www.vdt-vn.com
ơ các kụ cho em hỏi nó có 22 hay 23 tuổi sao đã lái đc công nhỉ
Pạc ty của bác # đang muốn nhân rộng cái kiểu tai nạn chết chùm lương dân hay sao mà dồn hết dân lên hung thần xe bus hả bác???Đấy,có tai nạn...cháy xe,chết lần tính bằng chục mạng cho dù có muốn chặt chân thoát ra mà có được đâu!!!Sắp tới đang chuẩn bị cấm hết xe máy, hạn chế oto, dồn hết dân lên hung thần xe bus, đứng chung với móc túi, cướp giật, để đỡ tắc đường nữa cơ
chặt chân chắc gì cứu được vì chặt mà ko được cấp cứu khéo mất máu mà chết nên chả ai dám chặt sợ bị ám ảnh. chia buồn cùng các gia đình nạn nhân ,e đọc bài vụ sập nhà ở HN đã dưng dưng nước mắt bj lại đến vụ này...Cô gái trẻ van xin chặt đôi chân mình đang bị kẹt để lôi cô ra ngoài nhưng không ai làm được, đành bất lực nhìn ngọn lửa nuốt trọn thi thể nạn nhân. Cùng lúc, một bé gái được mẹ đẩy thoát ra ngoài gào khóc xin mọi người cứu mẹ em...
đọc dòng này mà sợ ghê. nếu ở tình huống là mình ko biết có bác nào dám chặt chân e gái đó để cứu k???
Cụ nói chuẩn lắm,đúng là lỗi tại cả một hệ thống,dột từ nóc dột xuống rồi,cứ thằng bé kiếm tiền để nuôi thằng lớn,thằng lớn lại hì hụi kiếm tiền nuôi thằng lớn hơn nữa...mà đã là tham thì là vô độ ko bao giờ biết là đủ,nhất lại cứ đc tham thoải mái mà chẳng có tội,chưa bao giờ truy tố đc ông nào gọi là bự cả...thế thì làm gì dân chẳng khổ.Nghe cụ nói mà càng thêm bức xúc. Nhưng đây là hệ lụy của cả một hệ thống, rất khó ngay lập tức có thể thay đổi được. Em thử liệt kê vài cái mà em có thể nhớ ngay trong đầu:
- Công tác đào tạo lái xe (chưa kể bằng rỏm):
- Công tác quản lý của các công ty vận tải: họ có biết xe của họ luôn quá tải, quá tốc hay không, tài luôn quá giờ hay không?..
- Đăng kiểm: xe yếu, phanh kém, tay lái giơ, lốp mòn ... vẫn lưu thông mà còn chở quá tải nữa chứ. Có lần em nhìn thấy 1 chiếc xe khách Phú Thọ - Lâm Đồng, trông như một cái chuồng gà. Chả hiểu sao nó vẫn qua mặt các loại cơ quan đăng kiểm
- xxx trên đường: khi gặp xe có lỗi, nếu dừng lưu hành luôn,thì đảm bảo các lái xe sẽ ko dám tái phạm. Nhưng giờ thì cứ theo công thức của táo GT nên nó đơn giản hơn nhiều. Ví dụ gặp 1 con xe có lỗi phanh, lốp bị mòn, quá khách, quá tải, đáng lẽ phải hạ tải, nhưng... nó thường xẩy ra thế nào thì các cụ tự biết.
- Hạ tầng GT: đường nhiều đoạn nhẵn, đẹp, nhưng rất quanh co và hẹp. Đi đêm quan trọng nhất là cọc tiêu và vạch vôi. Nhiều đoạn mât hết cả hoặc vạch vôi cực mờ. Lại có đoạn, vạch vôi cũ kẻ chéo, lệch (do mở đường) mà vẫn ko xóa đi, rất nguy hiểm.
..
Tóm lại, nó là cả một hệ thống chứ ko phải ngày một ngày hai mà hết được. Các cụ muốn an toàn, cứ phải tự trang bị bản thân, còn những thứ ko phụ thuộc vào bản thân thì coi như... tại số.
Anh Thăng chưa thấy phát ngôn gì vụ này, chắc đang nghĩ để tiếp tục ra sê ri sâu hàng mới đây.Bó tay toàn tập các bác ạ!
Lái xe container đâm cháy ôtô khách chỉ là phụ xế
Nguồn : http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/11/lai-xe-container-dam-chay-oto-khach-chi-la-phu-xe/