- Biển số
- OF-26195
- Ngày cấp bằng
- 22/12/08
- Số km
- 254
- Động cơ
- 490,840 Mã lực
em lại bị cụ lỡm
rõ chán cụ quá
dưng mà cụ bình hay đấy
rõ chán cụ quá
dưng mà cụ bình hay đấy
thêm một người dự cụ thớt nóng hôi hổi từ hôm qua tới giờem lại bị cụ lỡm
rõ chán cụ quá
dưng mà cụ bình hay đấy
Sau đó là cụ Omega09 là 1 doanh nhân chiên gia nhập khẩu xe Hàn Xẻng với kinh nghiệm về chính sách của VN, điều hành sản xuất và vài điều lăn tăn đối với chiếc xe:các bác có cay đắng với bọn honda chết tiệt này thì mới biết
lúc mới ra civic đúng là một lua chon có lý
nhung mấy năm nay nó chán quá rồi. chất lượng xe, độ an toàn, bảo hành bảo trì thì thôi rồi, chả tháng nào em không phải làm một cái gì đó
em đi xe kém, quan sát cũng kém nên lái civic rất nguy hiểm, em đâm 2 lần rồi vì không quan sát được
cái quạt điều hòa thì hỏng lên hỏng xuống, thay các kiểu cũng vẫn thế
ắc qui mấy hôm trời mưa thì chả hiểu chập cháy thế nào cũng phải thay
còn bao nhiêu cái lằng nhằng khác
không biết chỉ có mỗi xe em hay có ma nhỉ
em chỉ cam đoan rằng dù thế nào thì chất lượng xe honda là không đều.
mỗi khi ra gara là một lần cay. cay hơn là kêu bia hanoi mà uống bia cỏ
nếu tiền đấy làm em altis thì nhàn hơn bao nhiêu dù nó cũng lởm nhưng đỡ hơn các bác ạ
Trả nhời việc này nhà bác Dongnat viết:Civic có thể tốt tại thị trường ngoài VN, nhưng với tỷ lệ nội địa hóa và sản xuất tại VN,không bàn về động cơ, thì Civic có rất nhiều nhược điểm :Góc chết lớn, vỏ ồn, cách âm kém (ngồi trong xe mà người ngoài nói chuyện nghe thấy hết). Cốp để đồ bên ghế phụ thì không có khoá (trong xe không có chỗ nào để cất giữ giấy tờ cả),nếu không thay bộ lốp Michelin thì xe quả là ồn khủng khiếp.
Từ 1/ 4 thuế tiêu thụ đặc biệt giảm 5% và thuế nhập khẩu linh kiện giảm 5% ,đáng lẻ giá xe phải giảm 6% nhưng thực tế Civic tăng gần 5% + với chênh lệch tỉ giá==> Điều này Honda đã đặt lợi ích riêng của mình lên trên hết(thế mới giải thích câu hỏi tại sao các nhà máy sản xuất ô tô ở VN chỉ sx có 30 % công suất mà vẫn có lãi to), khác hẳn với các chính sách điều chỉnh giảm giá và kích cầu của Mercedes Benz
Từ 1/ 4 thuế tiêu thụ đặc biệt giảm 5% và thuế nhập khẩu linh kiện giảm 5% ,đáng lẻ giá xe phải giảm 6% nhưng thực tế Civic tăng gần 5% + với chênh lệch tỉ giá==> Điều này Honda đã đặt lợi ích riêng của mình lên trên hết(thế mới giải thích câu hỏi tại sao các nhà máy sản xuất ô tô ở VN chỉ sx có 30 % công suất mà vẫn có lãi to), khác hẳn với các chính sách điều chỉnh giảm giá và kích cầu của Mercedes Benz đương nhiên là giá của Mer rất cao, ở một phân khúc khác, nhưng cách hành xử của họ cho chúng ta thấy họ hết sức Fairplay
tới lượt cụ Ồ mế gà:Em ca thử tiếp bài của bác nhé
1. Bôi đậm 1. bác có cơ sở gì không, bác có thể liệt kê linh kiện được nội địa hoá là cái gì không, cái bé tý như cái chốt nhựa cũng nhập thì ko hiểu bác bảo nhiều là nhiều cái gì
1a. Bôi đậm 1a. Thưa với bác là CV việt nam chính là con Acura CSX bên Canada, thế thì tiêu chuẩn nó thế nào à, góc chết nó còn to nữa hay ko hả bác...
2. Bôi đậm 2. Hơi quá, bác có thực tế cái đấy chưa, hay võ đoán, có cần thiết em tổ chức 1 buổi test ko, ae ngồi trong nói chuyện, bác nghe thử xem có được ko.
3. Đậm 3, cái lặt vặt ấy nó tuỳ quan điểm của hãng, xe oto em chả thấy nên để cái gì quí giá cả, vì cái hộc đấy có khoá cũng chỉ khoá người ngay, mà người ngay thì ko cần khoá. Kể cả mec thì cái hộc ấy muốn mở cũng dễ thôi.
4. Đậm 4. Bác nói ko có căn cứ, em đi CV 2.0 lốp BS nhật, chả làm gì mà ồn khủng khiếp, Michelin có đỡ ồn hơn thôi, chứ ko đến nỗi ko thay vào thì khủng khiếp.
Phần còn lại: đang bàn về xe, còn giá thế nào là kế hoạch kinh doanh của hàng, nó bán lãi được chả tội gì ko lãi.
Nó tăng giá, sản xuất 30% vẫn có lãi thì nó giỏi chứ, nếu Mec giảm giá mà vẫn có lãi to thì sao, ai biết bác nhỉ. Em nhớ nó ra mẫu mới bán giá tốt, sau thấy bán tốt quá cắt bớt 1 số option như đèn xenon,.... chả fair lắm đâu.
Vài dòng với bác cho vui. Em thấy nói đến xe thì nên có căn cứ kèm theo, nói khơi khơi chả đi đến đâu. TRong tầm <40k. Những ai yêu thích xe nhật, tuổi <35. em chả thấy xe nào đáng mua hơn CV (AQ)
Sau đó nhà em có phọt ảnh và mấy cái đường link về xe À CU TA lênEm nhận xét khách quan qua xe nhà em thôi,chả gì thì nhà em cũng có 1 chú 2.0 và 1 chú 1.8 số sàn cho thuê tự lái, chứ đâu phải chưa lên xe mà nhận xét nhảm
nếu thực sự bác chắc chắn được với em là CV việt nam chính là ACURA CSX bên canada thì em xin thề với bác là không bao giờ em dám chạm tay vào vô lăng nữa
Nếu như Civic Việt mà đạt tiêu chuẩn Châu Mỹ như tại Canada thì em dám chắc là các hãng có keo chống ồn như 3M phải nhảy ngược lên vì thất thu mất
Tuy nhiên đinh tặc vưỡn là nỗi khiếp sợ của nhiều tài xế nên em vặn lại liền:Chả hiểu cụ lôi 1 cái xe với thông số hoàn toàn lạ hoắc so với Civic Việt Nam để áp đặt làm gì,thông số kỹ thuật hoàn toàn khác nhau,tiêu chuẩn cũng khác nhau,không bàn về hình dáng vì ở đây đang nói về vấn đề nhược điểm của Civic, các cụ có thể cho em biết được rằng một chiếc xe, nếu như chênh nhau vài mm thì kết cấu nó đã khác nhau rồi đúng không ạ,đằng này dẫn chứng của cụ có vẻ như không thuyết phục :
CIVIC CANADA :
Parent company Honda Also called Honda Civic Production 2005–present Model year(s) 2006–present Assembly Alliston, Ontario, Canada Predecessor Acura EL Class Entry-level luxury car Body style(s) 4-door sedan Layout FF layout Engine(s) 2.0 L K20Z2 I4
2.0 L K20Z3 I4 (Type-S) Transmission(s) 5-speed manual
5-speed automatic
6-speed manual (Type-S) Wheelbase 2,700 mm (106.3 in) Length 4,544 mm (178.9 in) Width 1,752 mm (69.0 in) Height 1,435 mm (56.5 in) Curb weight 1317 kg (MT)
1322 kg (AT) Fuel capacity 50 L (13 US gal; 11 imp gal) Related Honda Civic
Acura RSX
Honda CR-V
Honda Element
Hế hế, cái nài cụ ý không giả nhời, chắc hổng có đọc hoặc hổng có giả nhời đc khửa khửathế cái chỗ đo đỏ kia cụ gọi nó là cái giề
http://hondaoto.com.vn/am_website/vn/specifications.php
Thế thông số này thì nó có gọi là xe Civic không ợ?
Bác nói chuẩn ko cần chỉnh,nếu chỉnh lại càng chuẩn@caycau: bác phải cảm thấy dễ chịu và sung sướng khi lựa chọn CIVIC vì bác có thể chê nó thoải mái nêú không vừa ý mà chả lo bị ai dè bỉu, chê bai này nọ. Bác thử chê mấy em Kim Chi xem, thớt của bác lại chả toàn đá tảng ném rào rào ý chứ.
@Đinh: Hiểu thía lày cho nhanh nháTổng hợp lại cái cho nó rõ nhể:
Bắt đầu từ chụ Caycau là chủ sở hữu 1 chiếc Honda Civic với kinh nghiệm lái xe 2 năm:
Sau đó là cụ Omega09 là 1 doanh nhân chiên gia nhập khẩu xe Hàn Xẻng với kinh nghiệm về chính sách của VN, điều hành sản xuất và vài điều lăn tăn đối với chiếc xe:
Trả nhời việc này nhà bác Dongnat viết:
tới lượt cụ Ồ mế gà:
Sau đó nhà em có phọt ảnh và mấy cái đường link về xe À CU TA lên
Cụ Ồ mế gà là 1 doanh nhân chiên nhập khẩu tất nhiên là phải đốp lại liền (kiểu Táo Kinh tế: Em xin giả nhời nhuôn….):
Tuy nhiên đinh tặc vưỡn là nỗi khiếp sợ của nhiều tài xế nên em vặn lại liền:
Hế hế, cái nài cụ ý không giả nhời, chắc hổng có đọc hoặc hổng có giả nhời đc khửa khửa
Từ trang 15 đến trang 23 thì em không hiểu cụ Ồ mế gà muốn tranh luận về vấn đề gì nữa vì:
- Hình dáng lúc đậu cụ nói thì rồi bảo không.
- Thông số kỹ thuật cũng không rồi có.
- Vấn đề là có đi CV nữa hay không thì trả ai biết.
- Được 2 ngày vui
38k mua cô rô nao 1.6 xuất mỹ nhá@Đinh: Hiểu thía lày cho nhanh nhá
Tức nà cụ ý muốn lói nàm thía léo lào để không đi xe niên doanh mà chuyển sang mua xe nhập, nhất nà xe hàn xẻn, bó chiếu:21: miễn bình nuận (y)(y)(y)(y)
Mua xe hàn xẻn xong đi 1 năm bán nỗ 10k vẫn cười tươi. an ủi 1 câu dù sao mình vẫn đi xe nhập xuất Mỹ, xuất Hàn. DCM bó tay:77:
ĐCM ông anh em bị quả mua Santafe xuất Mỹ 9 túi khí. đời 2007 giá 54 k đi xong hơn 1 năm bán lỗ 11k vẫn nhăn nhở cười mình đi xe nhập xuất Mỹ 9 túi, xe LD có 2 túi thui so thía léo nào được. DCM sao ngu thế, nhiều túi thì nổ to hơn à :77::77::77:
Tóm nại, mời cụ omega cầm 38k tiền tươi ra xem cụ định mua xe lào, Léo mị e chả vặt trụi con mị e nó cả nông cằm ra cũng léo nghĩ ra mua được con xe nào hơn CIVIC 2.0 chứ nại (cụ léo trả lời câu này của em được đâu(y) Gà rồi mua mị e nó 2 con CIVIC roài nên há miệng mắc quai...:21:)
Túm lại: Cờ nâu tóp mỡ lày nại tránh tranh nuận mất thời gian vì(k)
24 trang roài cụ vẫn chưa có quan điểm chính xác của mình, cụ cứ NỘN HOÀI, CỤ CÀNG LÓI CÀNG NỘN :77::77:
@ OMEGA 09: Các cụ nói cấm có sai: Được đến cùng thua cãi cố :^):^):^)
Già rồi còn bị nó chăn, đâm vào léo đâu mà hỏng thước lái, DCM chắc nó bảo trên đường anh đi leo qua củ lạc nên vênh thước lái hả (y)Hôm nay em đem xe vào hãng chỉnh thước lái , để đấy đi về , đến trưa gọi lên hỏi xem xong chưa thì hãng bẩu : - em thay thước lái cho anh hết 18 củ chạy cho ngon .
Híc rụng rời tay chân , em cố vớt vát thế triệu tám hay 18 triệu thì đc bảo chắc nịch là 18 . thôi ròi lượm ơi , tộ sư . E bẩu : - Lắp ngay lại cho anh để anh nhờ thằng xe tải nó đâm nát anh đi Bảo Hiểm:21: , hú hồn cho BH là em lại được bảo hành :41:
2.0 cơ mà con hàng, bói léo đâu ra38k mua cô rô nao 1.6 xuất mỹ nhá
chăn giề , nó bảo hành đấy chứ , nếu ko bảo hành thì em thịt bảo hiểm:21:Già rồi còn bị nó chăn, đâm vào léo đâu mà hỏng thước lái, DCM chắc nó bảo trên đường anh đi leo qua củ lạc nên vênh thước lái hả (y)
Xem gần đấy có thằng nào cong thước lái mà không mua bảo hiểm không? Nhiều chuyện để nói đấy :21:
mua siêu xe mắc nợ đi cho nó tử tế2.0 cơ mà con hàng, bói léo đâu ra
Thuộc bài quá đấy ông anh ạ!:21:Xem gần đấy có thằng nào cong thước lái mà không mua bảo hiểm không? Nhiều chuyện để nói đấy :21: