Đèn đỏ ngoài đời dừng cách 10m cũng được ạ!gặp ngã 4 đèn đỏ mà dừng ngoài đời thì tìm đâu ra cái vạch ám hiệu bên vỉa hè cơ chứ
Đèn đỏ ngoài đời dừng cách 10m cũng được ạ!gặp ngã 4 đèn đỏ mà dừng ngoài đời thì tìm đâu ra cái vạch ám hiệu bên vỉa hè cơ chứ
Làm gì có điều kiện mà tập như vậy cụ ơi. Trước khi thi, mỗi người được khoảng chục vòng đã là nhiều lắm rồi, nên mục tiêu cứ phải là đỗ cái đã. Thành ra mấy cái vạch văn dán ở lề hè và trên xe rất hữu dụng đấy cụ ạ.bác bị loại đơn giản vì bác đã đè lên một mạng rồi :21:, đùa vậy chứ bác phải tập xe chíp đó nhiều lần, thành thục đến mức tự dừng theo mắt nhìn của mình qua cảnh vật ở phía trước, chứ cứ căn theo ký hiệu gà bài ở bên hông xe thì làm sao mà ra đường được đây, gặp ngã 4 đèn đỏ mà dừng ngoài đời thì tìm đâu ra cái vạch ám hiệu bên vỉa hè cơ chứ
Sao lại lên làm các động tác để đề pa xong thì mới "tiếp tục bài thi.." em nghĩ là lúc bắt đầu lên dốc thì loa đã đọc bài thi. Hôm em thi nghe đọc xong là em côn phanh luôn, bỏ qua 5 điểm. Hay là lỗi từ đây.Hôm 1/10 em có đi thi sát hạch lái xe B2, nói thật là em rất tự tin với tay lái của mình , 6 lần chạy thử trước khi thi em đều đạt 90 trở lên, nói chung chuyện rớt em không hề nghĩ đến , vậy mà lại trượt các bác ạ, bức xúc hơn là em không hiểu tại sao mình trượt luôn :102:.Chuyện là khi dợt trước 6 vòng em đều chạy xe số 2, nhưng đến hôm thi khi sắp đến lượt em thì người chạy trước trên xe số 2 không hiểu làm sao mà leo lề ầm ầm tại bài thi đường vuông góc , hậu quả là nổ lốp bánh sau, vậy là em phải chạy trên xe số 14, mà xe này sáng giờ rất nhiều người trượt , nghe nói nó khùng khùng sao đó, lúc đó em cũng hơi ái ngại nhưng nghĩ tay lái mình không đến nỗi nên chắc không sao. Vậy là em hiên ngang bước lên xe ,đạp thử vài phát vào chân côn , ga cho quen , chỉnh ghế, gương xong đâu đấy là em bật xi nhan trái, nghe tín hiệu xuất phát là em đề pa , xe lướt nhẹ lên phía trước, em thấy cũng vững dạ, đến phần nhường đường cho người đi bộ em đạp hết côn , rà thắng từ từ , chân thắng hơi sượng nhưng cuối cùng em cũng dừng đúng vị trí, không bì trừ điểm, nghĩ xe này cũng ổn ,lúc này em đã hoàn toàn vững dạ, chỉ sợ cảm biến xe nó khùng nên trừ điểm oan mình. Đến bài đề pa lên dốc, em đạp ga cho xe chạy lên , gần tới vạch em đạp côn thắng lại, lúc này em không rõ có bị trừ điểm hay không vì không để ý đồng hồ báo điểm, thường khúc này em bị trừ 5 điểm nhưng em chắc chắn là em dừng trước vạch vàng. Bắt đầu kéo thắng tay, tăng ga lên 1 chút , nhả côn bớt ra , vòng quay trên 2000 1 chút , bắt đầu nghe "tiếp tục bài thi....." em nhả thắng tay , xe chạy lên , chắc lần này em đạp ga hơi nhiều vì sợ tuột dốc nên xe lên tương đối nhanh hơn 6 lần trước, sắp sửa xuống dốc thì thình lình em nghe sét đánh ngang tai "PHẠM VẠCH, bạn đã bị loại.." :ohmy:. Hic, em chẳng hiểu mình phạm vạch gì, không ngờ lại bị loại lãng nhách vậy, đành phải đk chờ thêm 1 tháng rưỡi thi lại, các bác trên đây hiểu rõ nguyên nhân nói em với, bức xúc từ hôm thi tới giờ. :'(
ý em là trước hôm thi, bác ấy lên đấy thuê xe đi một buổi cho nó thành thục và tự tin. Mấy tháng trước em bị thi lại vì bằng để quá ngày quên đổi, em lên trước đi thử 2 vòng, ngày hôm sau thi ngon lành 100/100 chả cần vạch vàng vạch đỏ gì cả, bởi vì các xe này có độ dài bằng nhau, nên căn 1 lần chạy chuẩn là có thể điểu khiển tất cả các xe khác và các lần chạy khác mà, chỉ khác một tí là các xe khác nhau độ nông sâu của chân côn và chân ga thôiLàm gì có điều kiện mà tập như vậy cụ ơi. Trước khi thi, mỗi người được khoảng chục vòng đã là nhiều lắm rồi, nên mục tiêu cứ phải là đỗ cái đã. Thành ra mấy cái vạch văn dán ở lề hè và trên xe rất hữu dụng đấy cụ ạ.
Với lại khi thi, máy chip nó đo từng cm một nên cần phải cực kỳ chính xác, còn chạy ngoài đường non già nửa mét cũng không sao. Thế nên em nghĩ kể cả chạy quen ngoài đường rồi, đến lúc thi cũng cần mấy cái vạch căn đấy ạ.
Xin chia buồn với cụ, hôm trước em cung vừa thi ở sóc sơn 85 điểm may quá. em gặp cái xe số 10 LỞM CỰC, ga mạnh mới đi. cuối cùng vẫn qua e lấy bằng hôm 20- 9 ! chúc cụ may mắn lần sau !Hôm 1/10 em có đi thi sát hạch lái xe B2, nói thật là em rất tự tin với tay lái của mình , 6 lần chạy thử trước khi thi em đều đạt 90 trở lên, nói chung chuyện rớt em không hề nghĩ đến , vậy mà lại trượt các bác ạ, bức xúc hơn là em không hiểu tại sao mình trượt luôn :102:.Chuyện là khi dợt trước 6 vòng em đều chạy xe số 2, nhưng đến hôm thi khi sắp đến lượt em thì người chạy trước trên xe số 2 không hiểu làm sao mà leo lề ầm ầm tại bài thi đường vuông góc , hậu quả là nổ lốp bánh sau, vậy là em phải chạy trên xe số 14, mà xe này sáng giờ rất nhiều người trượt , nghe nói nó khùng khùng sao đó, lúc đó em cũng hơi ái ngại nhưng nghĩ tay lái mình không đến nỗi nên chắc không sao. Vậy là em hiên ngang bước lên xe ,đạp thử vài phát vào chân côn , ga cho quen , chỉnh ghế, gương xong đâu đấy là em bật xi nhan trái, nghe tín hiệu xuất phát là em đề pa , xe lướt nhẹ lên phía trước, em thấy cũng vững dạ, đến phần nhường đường cho người đi bộ em đạp hết côn , rà thắng từ từ , chân thắng hơi sượng nhưng cuối cùng em cũng dừng đúng vị trí, không bì trừ điểm, nghĩ xe này cũng ổn ,lúc này em đã hoàn toàn vững dạ, chỉ sợ cảm biến xe nó khùng nên trừ điểm oan mình. Đến bài đề pa lên dốc, em đạp ga cho xe chạy lên , gần tới vạch em đạp côn thắng lại, lúc này em không rõ có bị trừ điểm hay không vì không để ý đồng hồ báo điểm, thường khúc này em bị trừ 5 điểm nhưng em chắc chắn là em dừng trước vạch vàng. Bắt đầu kéo thắng tay, tăng ga lên 1 chút , nhả côn bớt ra , vòng quay trên 2000 1 chút , bắt đầu nghe "tiếp tục bài thi....." em nhả thắng tay , xe chạy lên , chắc lần này em đạp ga hơi nhiều vì sợ tuột dốc nên xe lên tương đối nhanh hơn 6 lần trước, sắp sửa xuống dốc thì thình lình em nghe sét đánh ngang tai "PHẠM VẠCH, bạn đã bị loại.." :ohmy:. Hic, em chẳng hiểu mình phạm vạch gì, không ngờ lại bị loại lãng nhách vậy, đành phải đk chờ thêm 1 tháng rưỡi thi lại, các bác trên đây hiểu rõ nguyên nhân nói em với, bức xúc từ hôm thi tới giờ. :'(
Em thấy cụ giải thích chuẩn nhất. Theo quy định thì máy bắt đầu chấm điểm, tính giờ từ khi có thông báo "tiếp tục bài thi... ", và ngay sau đó xe phải được dừng khi cả xe đã qua vạch thứ nhất nhưng chưa tới vạch vàng thứ hai.Trường hợp của cụ rõ như ban ngày rồi. Em đoán là cụ dừng non quá, chưa vào bài. Thế nên nó mới có câu "tiếp tục bài thi... " đấy cụ ạ. Câu này thường nó nói sau khi kết thúc bài trước. Lúc đó xe của cụ đang đỗ trên dốc, nhưng non quá nên cảm ứng nó coi như chưa vào bài lên dốc. Lúc cụ đề pa, qua vạch cảm ứng vào bài, nó không thấy cụ dừng, nên nó oánh trượt cụ luôn. Chia buồn cùng cụ.
Hôm em thi có trường hợp như thế này: một bác dừng ngang dốc, xong ko đề pa được mà để cho xe bị tụt xuống hết dốc luôn. Hóa ra bác này dừng non quá, nên chưa vào bài, nên máy tính nó ko trừ điểm; bác đó lại thực hiện lại bài lên dốc như bình thường.
Nói tóm lại: chỉ khi nào xe vượt qua điểm cảm ứng mới được coi là vào bài. Qua chỗ đó xe mới được dừng. Cách này là để phòng các bác trốn bài lên dốc, bằng cách dừng non và đi tiếp.
em thấy bác nói đúng dừng trước vạch là chưa vào bài thi , xong bác đi luôn là bỏ bài thi rồi .Lỗi trượt là ở chỗ tôi đánh dấu nhá!
Chip có thể báo sai về thời điểm do cách đỗ xe!Dừng trước vạch vàng là bỏ bài thi nhá!
Hãy rút kinh nghiệm để thi lần 2!
Chúc bạn thi lại thành công!
Có phải bác thi ở Trường 10 ko ạ.
Bác lại xui dại rồi. Gặp trường hợp trục trặc phải ngồi nguyên trên xe, thò tay ra ngoài vẫy vẫy ra hiệu. Nếu mở cửa xe nhảy ra ngoài coi như "xong"Những trường hợp này bác phải dừng xe nhẩy xuống kiến nghị ngay ạ
Ậy, bác cho hỏi có phải bác thi bên sân Việt Thanh ko ah? Cái sân này có lỗi truyền kiếp là chip ở đường hàng đinh bị hỏng, đi qua chỗ này cứ phơi phới mà lướt!Bác thật không may, học tài thi phận. Phần phần lý thuyết thì còn chủ động được, nhưng còn phần thực hành em nghĩ may hơn khôn, vì lúc thi thực hành còn nhiều yếu tố. Hồi em thi thực hành, rõ ràng là em đè lên con chíp ở hàng đinh cả bánh trước cả bánh sau, cứ nghĩ là thôi toi 10 điểm rồi, sau quả đấy cũng bị tâm lý tí nên cũng ko để ý đồng hồ khi kết thúc mình dc bao nhiêu điểm. Lúc lấy kết quả thì ghi là 100/100, ngạc nhiên chưa :^). Học tài thi phận, chúc bác lần thi sau ngon lành (b)