2b từ Khuất Duy Tiến đi cầu Thanh Trì lại phải đi qua bán đảo Linh Đàm không đươc đi lên đương dẫn. Chắc 2b không bị tắc đương bao giờ các cụ nhẩy. pó tay mấy ông GTCC
Thế Pháp Vân - Cầu Giẽ có phẩi cao tốc không ợ, làm đương là để đi, để tránh tắc đường, để người dân đi lại thuận tiện sao lai cấm.Đây được coi là đường Vành đai - Cao tốc vì vậy không cho xe máy lưu thông là để tránh tai nạn ạ.
cụ nài nói chí lý, em hoàn toàn ủng hộ cụ. Cụ cứ đi lên đi ạ, thèng xxx nào mà bắt cụ cứ nói dư trên cho em.......cho chúng nó biết phải quấy..........Thế Pháp Vân - Cầu Giẽ có phẩi cao tốc không ợ, làm đương là để đi, để tránh tắc đường, để người dân đi lại thuận tiện sao lai cấm.
Đường chưa hoàn thiện, biển cắm không khoa học, đi đúng rất khó, đi phạm lỗi thì dễ .Đường này thì đường dẫn chỉ làm cảnh thôi bác ợ!Giao thông thì phức tạp và rối rắm
Cũng không hoàn toàn như bác nghĩ. Nếu lý luận như nhà bác, đường cao tốc Trung lương cũng cho xe máy đi được sao?. Đường đó là cho phép 100 (làn ngoài) và 80 (làn trong), nếu ko cấm 2 bánh, họ cứ lượn ra lượn vào với tốc độ 50 - 60 cây chuối, chắc chắn sẽ làm giao thông cho 4b khó khăn hơn nhiều, và nói chung là nguy hiểm hơn. Nếu là đường độc đạo, họ sẽ không cấm 2b, nhưng còn có khả năng có các ngã khác, người ta cấm là cũng có lý.2b từ Khuất Duy Tiến đi cầu Thanh Trì lại phải đi qua bán đảo Linh Đàm không đươc đi lên đương dẫn. Chắc 2b không bị tắc đương bao giờ các cụ nhẩy. pó tay mấy ông GTCC
Xe máy tốc độ tối đa cho phép là 50km/h, ở dưới cũng có đường nhỏ chạy song song rồi thì đi lên trên làm gì vừa cản trở giao thông mà lại nguy hiểm?2b từ Khuất Duy Tiến đi cầu Thanh Trì lại phải đi qua bán đảo Linh Đàm không đươc đi lên đương dẫn. Chắc 2b không bị tắc đương bao giờ các cụ nhẩy. pó tay mấy ông GTCC
đi lên hóng mát đi cùng cho nó tình củmXe máy tốc độ tối đa cho phép là 50km/h, ở dưới cũng có đường nhỏ chạy song song rồi thì đi lên trên làm gì vừa cản trở giao thông mà lại nguy hiểm?
Em nậy cái ní nuận nhà kụ. Cứ tư duy thế này còn lâu mới khá được. Đừng nghĩ cái gì tiện cho mình là tốt, không quan tâm đến lợi ích người khác. Kính kụ!Thế Pháp Vân - Cầu Giẽ có phẩi cao tốc không ợ, làm đương là để đi, để tránh tắc đường, để người dân đi lại thuận tiện sao lai cấm.
Đường xá, cầu cống cũng là một phần của cơ sở hạ tầng - an sinh xã hội, được xây dựng lên từ tiền thuế của toàn dân, không lẽ chỉ phục vụ cho một nhóm người? Lợi ích của người khác ở đây là gì? Bác đi 4 bánh đẳng cấp hơn nên được ưu tiên hơn 2 bánh?Em nậy cái ní nuận nhà kụ. Cứ tư duy thế này còn lâu mới khá được. Đừng nghĩ cái gì tiện cho mình là tốt, không quan tâm đến lợi ích người khác. Kính kụ!
Bác sai rồi, không thể chỉ nói câu " lợi ích toàn dân" mà cho luôn cả xe thồ, xe đạp và thậm chí người đi bộ lên các loại đường cao tốc hoặc kiểu cao tốc như thế. Có loại cầu này, đường nọ để cho các phương tiện khác nhau phù hợp đi tại sao lại cứ hổ lốn đi chung rồi lại vin vào cớ là lợi ích toàn dân?.Đường xá, cầu cống cũng là một phần của cơ sở hạ tầng - an sinh xã hội, được xây dựng lên từ tiền thuế của toàn dân, không lẽ chỉ phục vụ cho một nhóm người? Lợi ích của người khác ở đây là gì? Bác đi 4 bánh đẳng cấp hơn nên được ưu tiên hơn 2 bánh?
Bác tư duy thế này không ổn, thà rằng bảo tránh va chạm, giảm tai nạn như mấy bác ở trên còn xuôi tai hơn.
Nhắc lại luôn chính câu nói của bác để bác nhớ: "Đừng nghĩ cái gì tiện cho mình là tốt, không quan tâm đến lợi ích người khác"