Chuyển làn thế chết lại bảo số, sai lè cả luật lẫn lý.
Cu nay chuanchỗ đấy có đường qua đâu mà chuyển làn.
chỗ đấy vạch liền sao mà chuyển làn
muốn chuyển làn phải quan sát, đằng này có quan sát đâu
cướp đường của người ta rồi bảo không lỗi
Suy đoán không đảm bảo 100% tránh được tai nạn, hoặc đoán được ý người khác. Nhưng óc suy đoán giúp ta có được xác suất tránh rủi ro hơn là không suy đoán.Thế cụ đi xe máy hay ô tô ạ? Nếu cụ đi ô tô thì em chịu, cụ cứ chuyển sang đi xe máy và luyện "đoán ý" đi ))
Thế nên giao thông hỗn loạn, mình phải có ý thức bảo vệ mình trước đã, bảo vệ mình là cho bản thân mình, cho gia đình mình và cuối là cho xã hội...Thế cụ đi xe máy hay ô tô ạ? Nếu cụ đi ô tô thì em chịu, cụ cứ chuyển sang đi xe máy và luyện "đoán ý" đi ))
Vậy khi xảy ra tại nạn, đúng đoạn mà được phép rẽ, chỉ là vấn đề xi nhan thế nào và rẽ khi được phép của người đi sau hay chưa, thì căn cứ như thế nào để xác định lỗi?Suy đoán không đảm bảo 100% tránh được tai nạn, hoặc đoán được ý người khác. Nhưng óc suy đoán giúp ta có được xác suất tránh rủi ro hơn là không suy đoán.
Cụ còn muốn gì nữa? hay là không cần suy đoán?
Ra tòa, sẽ căn cứ vào các dữ kiện, tình huống mà tòa xử ai sai, ai đúng.Vậy khi xảy ra tại nạn, đúng đoạn mà được phép rẽ, chỉ là vấn đề xi nhan thế nào và rẽ khi được phép của người đi sau hay chưa, thì căn cứ như thế nào để xác định lỗi?
Kể cả có trường hợp - tuy rằng ít thôi - buộc mình phải phạm luật nếu muốn toàn mạngsai đúng thì chưa bàn vội, may thằng ku không mần sao là phước đức cả đôi bên rồi ạ ... còn bàn về luật thì dài lắm, nhất là ở nước mình, học 30/30 (mà chắc gì 100% các bác trên đây đã học tử tế, khéo khoe tiền xì luôn đôi triệu đỡ công học lí thuyết, nói vậy trúng ai thì tự né nhé ) nhưng ra đường rồi có ứng dụng được mấy. Đơn cử, ngã tư đèn đỏ, em dừng, tộ xư mấy thằng tắc xi vượt láo bên phải ngay đèn đỏ còn nhòm lại nhìn đểu mới sợ chứ (đơn giản là ngã tư vắng người thì đèn đỏ cứ vượt nhỉ ? ). Các bác đi đường được mấy bác đi đúng làn ? Ngồi bàn nhậu thì 10 bác đến 9 bác rưỡi khoe tay lái lụa, lên xe thì thể hiện đẳng cấp dẻo tay bằng luồn lách trên đường, mà ý chung là mọi người đều thống nhất ấy là người giỏi, còn khi nào đâm đụng đâu đấy thì ..bàn sau nhể (khéo mấy người hay khen lại là người to nhất đới các bác ợ).
Đấy là nói anh xe to, còn anh xe nhỏ thì miễn bàn rồi ạ, đi thì chậm rề rề nhưng cứ phải đi giữa cmn đường, còn ai vượt đâu được thì vượt, tộ xư chả nhẽ chạy qua chửi thì hóa ra mình cũng chả khác chi. Ngã rẽ còn cách cả 100m, cứ rẽ sang làn xe to, đi tà tà trong ấy rồi rẽ cho nó lành, thằng nào tránh thì tránh nhá, đâm vào đuôi xe bà là to chuyện ấy nhá... tổng kết, các cụ lên sếp hết đi ạ, thuê driver đi cho nó đỡ hao nơ ron thôi, em nghĩ chả có phương án nào khác, chờ đc vạ thì má nó đã sưng, còn chờ đường đẹp như tây lông thì chắc đời em chả đợi được nên cũng chả bàn ))))
Em đồng ý với cụ.Cột chữ A chứ cụ, góc chữ A của anh Koeman mất rồi!
Cái này em cũng trải qua rồi, không phải công mà là buýt nội thành. Liếc gương thấy nó dúi dụi két két sát mít mà phát hoảng đành kéo ga té. Không biết nếu bị dính phạt nguội liệu có cãi được không nhỉ?Kể cả có trường hợp - tuy rằng ít thôi - buộc mình phải phạm luật nếu muốn toàn mạng
Có lần e đi xe máy thấy chớm đèn đỏ mình toan định dừng thì quan sát gương chiếu hậu thấy xe container phi rầm rầm lao tới không có dấu hiệu dừng, vì nó toan cố vượt, mình đành phải vượt đèn đỏ vì nếu dừng thì khả năng dính chưởng là rất cao
Vâng, ý kiến của cụ là rất hay. Nhà đài có bộ phận lọc ra các clip thế này, rồi chiều lên TV, có màn hình cảm ứng, chỉ trỏ, phân tích tình huống thế này là đúng là sai,... có phải ích lợi bao nhiêu không.Các xe ga phổ biến đèn xinhan thường ở vị trí khá thấp, do đó ngồi 4b rất khó nhìn được tín hiệu này ở khoảng cách 2-3m. Mợ 2b đúng loại đàn bà lái xe, chuyển làn vô tội vạ, vượt *** 4b mà tốc độ cứ rùa bò thế không bép phát là may lắm rồi.
Mấy cái chương trình TV nên phát những clip thế này cho toàn dân xem mà rút kinh nghiệm, mịa khung giờ vàng toàn thấy quảng cáo bcs, bvs, yếu sinh lý thì bao giờ ý thức tham gia giao thông mới khá lên được.
Không cãi được đâu cụ, chấp nhận nộp phạt, vì không đủ căn cứCái này em cũng trải qua rồi, không phải công mà là buýt nội thành. Liếc gương thấy nó dúi dụi két két sát mít mà phát hoảng đành kéo ga té. Không biết nếu bị dính phạt nguội liệu có cãi được không nhỉ?
Em ủng hộ cụCòn cái món bịt kín như nin ra nữa? Ra đường mà bưng bít kín mít rồi qua đường chả thèm đếm xỉa đến các phương tiện khác ?????
Nhiều lúc máu c hó em chỉ muốn NHẦM ga thay vì phanh nhưng thôi. Nghĩ lại thì chả nên. Kệ toshiba Chúng muốn đi kiểu nào thì đi. Mình ngồi xe mát lạnh mà
Cãi thì chắc không được ạ, vì nhà em lông rân chả quen ai để gọi cả, chứ xin vì lí do chính đáng thì mấy ảnh cũng nghe thôi ạ. Em tay lái dởm nên thỉnh thoảng mất tiền cho các anh rồi, quen quy trình rồi ạ, xuống xe là cười rất ngoan, tạo đk ngay và luôn cho em còn đi tiếp cho chóng, cảm giác cứ sương sướng như là kiếm được mấy triệu vì được discount từ mấy triệu còn có 5 trăm )))Cái này em cũng trải qua rồi, không phải công mà là buýt nội thành. Liếc gương thấy nó dúi dụi két két sát mít mà phát hoảng đành kéo ga té. Không biết nếu bị dính phạt nguội liệu có cãi được không nhỉ?